Fréttablaðið - 12.03.2022, Síða 98

Fréttablaðið - 12.03.2022, Síða 98
Um stærri bíl en CX-5 er að ræða sem aðeins verður seldur í tengil- tvinnútgáfu. njall@frettabladid.is Með nýjasta sportjeppa sínum er Mazda greinilega á höttunum eftir samkeppni við lúxusflokkinn, en Mazda frumsýndi á miðvikudag CX-60 sportjeppann. Um stærri bíl en CX-5 er að ræða sem aðeins verð- ur seldur í tengiltvinnútgáfu. Ofan í húddinu er 2,5 lítra bensínvél sem ásamt rafmótor skilar samtals 327 hestöflum, sem gerir bílinn að afl- mestu Mözdu sem hingað til hefur komið beint frá verksmiðju. Bíllinn er búinn átta þrepa sjálfskiptingu og er aðeins 5,8 sekúndur í hund- raðið. Rafhlaðan undir bílnum er 17,8 kWst og kemst bíllinn 63 km á rafmagninu einu saman. Von er á f leiri útgáfum seint á þessu ári með sex strokka línu- vélum. Önnur þeirra er 3,3 lítra með 48V tvinnkerfi og þriggja lítra línu- sexa með mildu 12V tvinnkerfi mun fylgja í kjölfarið. Innandyra er bíllinn innréttaður með leðri og viði, ásamt málmi á ákveðnum stöðum. Farang- ursrýmið er 570 lítrar sem gerir hann samkeppnishæfan í sínum flokki. Að sögn Benný Ósk Harðardóttur, sölu- stjóra Mazda hjá Brimborg, er bíllinn væntanlegur síðla sumars til lands- ins. „Þetta er spennandi tengiltvinn- bíll með 2.500 kílóa dráttargetu. Við munum kynna verð á bílnum núna í vor,“ segir Benný. ■ Mazda CX-60 fyrir almenningssjónir Útlit nýja CX-60 sportjeppans er mildari útfærsla Kodo-hönnun- innar. Fljótandi upplýingaskjá er stjórnað með skruntakka og það eru eigin- legir takkar sem stjórna mið- stöðvarkerfi. njall@frettabladid.is Opel hefur lýst því yfir að merkið ætli að rafvæðast fyrir 2028 og hluti af þeirri áætlun er að koma með Mantra-nafnið aftur á markað. Þótt að Mantra verði ennþá Coupe þegar hann kemur á markað árið 2025 er það þó með öðru formi en áður, því að ný Mantra verður kúpulaga blendingsbíll líkt og Tesla Model Y og Polestar 2. Þannig mun hann fylgja nokkurn veginn línum Mantra-e tilraunabílsins sem frum- sýndur var í fyrra. Þar sem Opel er nú í eigu Stellantis mun bíllinn koma á STLA-undirvagninum sem þýðir að rúmlega 700 km drægi gæti verið í spilunum. ■ Opel Mantra sem rafbíll árið 2025 Opel Mantra-e tilraunabíllinn var frumsýndur árið 2021 og verður grunnur nýrrar Möntru þegar hún kemur á markað árið 2025. njall@frettabladid.is Nýjasta módelið í f lokki rafbíla frá VW-bílarisanum er ID. Buzz sem frumsýndur var á miðvikudag í Wolksburg í Þýskalandi. Um fjöl- notabíl er að ræða sem byggir á sama undirvagni og ID.3 og er því með 201 hestafls rafmótor við aftur- drif. Hægt verður að fá bílinn með allt að 77 kWst raf hlöðu en ekki hefur verið gefið upp hversu mikið drægi bíllinn hefur. Búast má við aðeins lægri tölum en í ID.3 þar sem bíllinn er bæði þyngri og stærri en loftmótstaða er samt ekki nema 0,28 Cd. ID. Buzz verður með 170 kW hleðslu sem virkar í báðar áttir, þannig að einnig verður hægt að fá rafmagn frá bílnum aftur inn á heimilið ef því er að skipta. Eins og sjá má af myndunum er bíllinn mjög svip- aður tilraunabílnum sem fyrst kom fram á sjónarsviðið 2017. ID. Buzz er 4.712 mm langur og hjólhafið rétt tæpir þrír metrar, en samt kemur hann bara í fimm sæta útgáfu, reyndar þá með 1.121 lítra farangurs- rými sem stækka má í 2.205 lítra með því að taka burtu aftari sætaröðina. Upplýsingakerfi og þess háttar er það sama og áður hefur sést í ID.3 og ID.4. Von er á öflugri fjórhjóladrif- inni útgáfu árið 2023 og 2024 kemur bíllinn í California Camper útgáfu. Framleiðsla á bílnum hefst seinna á árinu en fyrstu eintökin koma til Íslands í september, og mun verð liggja fyrir eftir þrjár vikur.■ VW frumsýnir loks ID. Buzz VW ID. Buzz var fyrst frumsýndur sem tilraunabíll á Bílasýningunni í Detroit árið 2017. Bíða þarf þar til lengri útgáfan kemur til að fá bílinn í sjö sæta útgáfu. HVAÐ ER AÐ FRÉTTA? HVAÐ ER AÐ FRÉTTA? BÍLAR FRÉTTABLAÐIÐ 12. mars 2022 LAUGARDAGUR
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112

x

Fréttablaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.