Upp í vindinn - 01.05.2017, Qupperneq 63

Upp í vindinn - 01.05.2017, Qupperneq 63
Háskóli íslands Þann 11. maí hittust 17 spenntir nemendur á Keflavíkurflugvelli á leið í þriggja vikna ferðalag. Förinni var heitið til Suður-Kóreu í námsferð og síðan til Víetnam og Tælands í útskriftarferð. Ferðin hófst á flugvellinum í Seoui þar senr Guðmundur Freyr Úlfarsson tók á móti hópnum og fór með okkur á morgunverðarstað sem kom nokkrum á óvart. Til að mynda töldu greinarhöfundar sig panta nautakjöt en fengu tofusúpu og heilan grillaðan fisk. í Suður-Kóreu var þéttskipuð dagskrá en á þeirri viku sem dvalið var þar fórum við í sex vísindaferðir auk nokkurra hefðbundinna túristaferða sem Guðmundur Freyr skipulagði. Ferðast var milli staða í lestum og í pínulítilli rútu með innbyg- gðu karókí. Fyrsta daginn var farið í Expressway Transportation Center, Umferðarmiðstöð Suður-Kóreu sem hefur yfirumsjón með allri umferð landsins. Vegakerfið í Suður-Kóreu er engan veginn sambærilegt við vegakerfið heima á íslandi, en þar er m.a. unnið að því að byggja upp net hraðbrauta sem á að tengja alla ibúa land- sins við hraðbraut. Einnig eru fluttar umferðarfréttir nokkur hundruð sinnum á dag, bæði í útvarpi og sjónvarpi til að koma í veg fyrir umferðarteppur. Einnig heimsóttum við stærstu sjávarfallavirkjun heims, Ansan Sihwaho Tidal Power Plant. Kynningin þar var líklega hugsuð fyrir börn en var engu að síður afar fræðandi og skemmtileg. Næstu heimsóknir voru í Korean Research Institute for Human Settlements og ITS Center for Anyang City. í KRIHS fræddumst við um uppbyggingu vegak- erfisins í Suður-Kóreu allt frá lokum seinni heimsstyrjaldar til dagsins í dag. Þá hélt Guðmundur Freyr fyrirlestur um vegakerfið á íslandi þar sem hann upplýs- ti meðal annars um að á íslandi er enginn vegur sem flokkast sem „freeway“, Kóreumönnum til mikillar undrunar. í ITS Center í Anyang er verið að þróa neyðarapp sem á að auka öryggi íbúa borgarinnar, koma í veg fyrir glæpi og auka líkurnar á að gerandinn náist. 63
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68

x

Upp í vindinn

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Upp í vindinn
https://timarit.is/publication/1929

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.