Upp í vindinn - 01.05.2018, Page 21
Til að auka notkun Strætó er lagt til:
• Tryggja gott aðgengi að leiðarkerfinu.
• Auka gjaldskyldu á bílastæðum.
• Hvetja fyrirtæki til að fræða starfsmenn um hvaða
strætóleiðir stoppa í grennd við vinnustaði.
• Aukatíðni ferða.
• Bæta leiðakerfið fyrir Kópavog.
• Lækka fargjald til Selfoss, Hveragerðis og
Reykjanesbæjar.
• Hvetja nemendur til að nýta nemakort í frekari mæli.
Bjarni Reynarsson. (2014). Sumarferðir2014: Viðhorfskönnun un-
nin fyrir Vegagerðina. Reykjavík: Landráð sf. Sóttþann 21.02.2018
afslóðinni: http://www.vegagerdin.is/vefur2.nsf/Files/Sumarfer-
dir_2014_greinargerd/$file/Sumarfer%C3%B0ir%202014%20
greinarger%iC3%B0.pdf
Bjarni Reynarsson. (2016). Vetrarferðir2016. Reykjavík: Landráð sf.
Sótt þann 21.02.2018 afslóðinni: http://www.vegagerdin.is/vefur2.
nsf/Files/ferdavenjur_vetur_2016/$file/Fer%C3%B0avenjur%20
Vetrark%C3%B6nnun%20%202016.pdf
Sóirún Svava Skúladóttir. (2017). Almenningssamgöngur á íslandi.
Rannsókn um áhrifaþætti á notkun Strætó. MS ritgerð i umhver-
fisverkfræði við Háskóla íslands, Umhverfis- og byggingarverk-
fræðideild. Sóttþann 21.2.2018 afslóðinni: https://skemman.is/
handle/1946/28669
Willson, R. W., & Shoup, D. C. (1990). Parking subsidies and travel
ohoioes: Assessing the evidenoe. Transportation, 17(2), 141-157.
doi:10.1007/bf02125333