Upp í vindinn - 01.05.2018, Page 36

Upp í vindinn - 01.05.2018, Page 36
.>538[543 KÍS46 “579). SOA FRH TEIKN NR. IDR-EDR-OI12 ; 15751 SJA TBKN. IOR-EDR-0501 .n 1629 KEFLAVÍKURFLUGVÖLLUR ENDURNÝJUN FLUQBRAUTA IorAttarrör FLUOBRAUT 02-20 1-2.300 - L.2900 DR-EDR-0107 isavia MANNVIT -w ssaffissæaaasæs Mynd 4 Yfirlitsmynd, innri úttektir verktaka á raflagnakerfi flugbrautar, litaðirpunktar sýna úttektarstaði. Öryggis— hsilbripðis ÍAV er með vottun skv. OSHAS 18001:2007 öryggisstaðlinum síðan og umhversimal 2014. Þar sem þetta verk er unnið á alþjóðaflugvelli í fullum rekstri voru mjög strangar kröfur í öryggismálum á verkstað. ÍAV var samræmingaraðili fyrir öryggismál allra verktaka er unnu á okkar vinnusvæði, einnig starfsmönnum ISAVIA. Fylgt var ítarlega gæðahandbók ÍAV um öryggismál og öryggiskröfum ISAVIA mætt með viðbótar áhættugreiningum. Haldnir voru morgunfundir með öllum starfsmönnum á okkar vinnusvæði daglega kl 7:30, þar sem verkefnastjórar mættu og ásamt verkstjóra fóru yfir öryggismál, aðkomuleiðir auk umræðu um verkefni dagsins o.fl. Haldnir voru fundir með fulltrúa verkkaupa á tveggja vikna fresti um öryggismál, þar sem farið var yfir okkar öryggisúttektir og önnur atriði sem höfðu komið upp á. Héldum við utan um okkar öryggisúttektir með Ajour kerfinu sem reyndist mjög gott til þeirra nota. Hafði verkkaupi aðgang að öllum okkar úttektum, sem liðkaði einnig fyrir öllum ...upp í'víndinn 36

x

Upp í vindinn

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Upp í vindinn
https://timarit.is/publication/1929

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.