Upp í vindinn - 01.05.2018, Page 36
.>538[543
KÍS46
“579).
SOA FRH TEIKN NR. IDR-EDR-OI12
; 15751
SJA TBKN. IOR-EDR-0501
.n 1629
KEFLAVÍKURFLUGVÖLLUR
ENDURNÝJUN FLUQBRAUTA
IorAttarrör
FLUOBRAUT 02-20
1-2.300 - L.2900
DR-EDR-0107
isavia
MANNVIT
-w ssaffissæaaasæs
Mynd 4 Yfirlitsmynd, innri úttektir verktaka á raflagnakerfi flugbrautar, litaðirpunktar sýna úttektarstaði.
Öryggis— hsilbripðis ÍAV er með vottun skv. OSHAS 18001:2007 öryggisstaðlinum síðan
og umhversimal 2014. Þar sem þetta verk er unnið á alþjóðaflugvelli í fullum rekstri
voru mjög strangar kröfur í öryggismálum á verkstað. ÍAV var
samræmingaraðili fyrir öryggismál allra verktaka er unnu á okkar
vinnusvæði, einnig starfsmönnum ISAVIA. Fylgt var ítarlega
gæðahandbók ÍAV um öryggismál og öryggiskröfum ISAVIA mætt
með viðbótar áhættugreiningum. Haldnir voru morgunfundir með
öllum starfsmönnum á okkar vinnusvæði daglega kl 7:30, þar sem
verkefnastjórar mættu og ásamt verkstjóra fóru yfir öryggismál,
aðkomuleiðir auk umræðu um verkefni dagsins o.fl. Haldnir voru
fundir með fulltrúa verkkaupa á tveggja vikna fresti um öryggismál,
þar sem farið var yfir okkar öryggisúttektir og önnur atriði sem
höfðu komið upp á. Héldum við utan um okkar öryggisúttektir með
Ajour kerfinu sem reyndist mjög gott til þeirra nota. Hafði verkkaupi
aðgang að öllum okkar úttektum, sem liðkaði einnig fyrir öllum
...upp í'víndinn
36