Morgunblaðið - 01.07.1993, Page 9
9
MORGUNBLAÐIÐ FIMMTUDAGUR 1. JÚLÍ 1993
Sumaráætlun Flugleiða '93
Bein flug
Frá íslandi Dagur
Til M Þ M F F L S
Amsterdam M M M M
Baltimore S S S S S S S
Barcelona S
Frankfurt M M M M
Fœreyjar M M
Gautaborg M M
Glasgow S M M
Hamborg M/S M/S M/S M/S M/S M M/S
Kaupmannahöfn M/S M/S M/S M/S M/S M M/S
London M S M S M S S
Lúxemborg M M M M M M M
M = Morgunflug S = Síðdegisflug
FLUGLEIDIR/m*
Frá íslandi Dagur
Til M Þ M F F L s
Mílanó S
Munchen S
Narsarsuaq S S
Nuuk s s
New York s S S S S s s
Orlando s S
Ósló M M M M M M
París s S M/S S M/S
Stokkhólmur M M M M M M M
Vín S
Zurich s S
Þessi áætlun miðast við júlí 1993.
i \\
c#
T
Útsala%^-
V 71
Útsalan byrjar í dag.
Meinhattar sumarutsala. °0
Mikið af nýjum vörum á útsölunni.
MESSAGE
Laugavegi 51,sími 12488.
LOKAÐí DAG
ÚTSALAN HEFST Á MORGUN
ALDREI LÆGRA VERÐ
Á BENETTON VÖRUM
LAUGAVEGI97
SÍMI629875
Úr bæjarútgerð í hlutafélag
Bolli R. Valgarðsson, formaður félags
ungra jafnaðarmanna í Reykjavík, segir
að megintilgangur með tillögum um
breytt rekstrarform SVR, úr bæjarútgerð
í hlutafélag, sé „að skera á hin pólitísku
tengsl, sem í núverandi fyrirkomulagi
felast, og gera SVR betur kleift, án af-
skipta pólitíkusa, að ráða til sín hæfasta
fólkið í stjórnun fyrirtækja."
Pólitíkusar
beggja megin
borðsins
Tillögtir um breytt
rekstrarform Strætis-
vagna Reykjavíkur, það
er að reksturinn lúti leik-
reglum hlutafélaga, hafa
bæði sætt með- og mót-
mælum. Afstaða til máls-
ins fer ekki eftir flokkslín-
um. Einn meðmælenda,
Bolli R. Valgarðsson, for-
maður Félags ungra jafn-
-aðarmanna í Reykjavík,
segir í blaðagrein:
„Starfsmenn fullyrða
að með breytingunum sé
ætlunin að búa í haginn
fyrir sölu SVR. Sannleik-
urinn er sá að ekkert hef-
ur verið ákveðið í þeim
efnum, eins og kemur
fram i greinargerðinni
með tillögunum og allir
starfsmenn fyrirtækisins
fengu strax í hendur. í
henni er skýrt tekið fram
að fyrirtækið verði eftir
sem áður alfarið í eigu
borgarinnar. Meginástæð-
an fyrir tillögunni er fyrst
og fremst sú að skera á
hin pólitísku tengsl, sem í
núverandi fyrirkomulagi
felst og gera SVR betur
kleift, án afskipta pólitík-
usa, að ráða til sín hæf-
asta fólkið í stjómun fyr-
irtækja. Með núverandi
fyrirkomulagi sitja hinir
pólitískt lgömu fulltrúar
í raun beggja megin
borðs. Annars vegar er
þeim ætlað að gæta hags-
muna fyrirtækisins og
hins vegar kjósenda sinni,
neytenda. Slíkt fer eðli-
lega ekki alltaf saman.“
Kjör starfs-
maiina 1 engn
skert
Formaður FUJ í
Reylgavík segir enn:
„Þess vegna er nauð-
synlegt að skera á tengsl-
in. Með nýju fyrirkomu-
lagi verða stjómendum
gefnar fijálsari hendur
með að hagræða eftir
fremsta megni, án af-
skipta pólitíkusa og um-
buna starfsfólki sínu e.t.v.
í samræmi við árangur.
Það geta núverandi
stjómendur ekki, m.a.
vegna ýmissa ákvæða í
kjarasamningum. Stjóra-
endum verður hins vegar
gert að uppfylla ákvæði,
sem væntanleg stjómar-
nefnd um almemiingssam-
göngur settu þeim, um
gæði þjónustunnar.
Með greinargerðinni
sem fylgir tillögunni er
skýrt tekið fram að kjör
starfsmanna muni ekki á
nokkurn hátt skerðast við
breytinguna. Það er í raun
ömurlegt lilutskipti sem
hópur starfsmanna SVR
og verkalýðsforkólfar
hafa valið sér að vera allt-
af á móti öllum breyting-
um sama á hveiju geng-
ur...“
Vegvilla nýrra
ráðherra
Síðan víkur formaður
FUJ máli sínu að nýjum
ráðherrum Alþýðuflokks-
ins:
„Auk þess sem breyt-
ingin í hlutafélag á við um
SVR á hún fullkomlega
við um Búnaðarbanka og
Landsbanka. Alþýðu-
flokkurinn samþykkti á
síðasta flokksþingi að
breyta rikisbönkunum í
hlutafélög. Með þeirri
ákvörðun var ekki tekin
afstaða til sölu bankanna,
enda hníga engin rök til
þess nú við núverandi
ástand í markaðsmálum.
Kaupendur sem geta
borgað raunvirði fyrir
bankana em einfaldlega
ekki fyrir hendi eins og
fyrrverandi bankamála-
ráðherra hefur margoft
lýst yfír. Þess vegna er
það sorglegt að hinir nýju
ráðherrar Alþýðuflokks-
ins skuli báðir hafa lýst
yfír andstöðu sinni við
frumvarp fyrrverandi
bankamálaráðherra um
breytingu á rekstrarfyrir-
komulagi bankanna."
Formaður FUJ í
Reylgavík vill leggja af
ríkisútgerð á viðskipta-
bönkum og bæjarútgerð á
strætisvögnum í Reykja-
vík. Onnur sveitarfélög á
höfuðborgarsvæðinu hafa
stofnað Almenningsvagna
BS (byggðasamlag) um
samsvarandi þjónustu,
með ákveðnu stofnfram-
lagi til fyrirtækisins og
árlegu umsömdu fram-
lagi/greiðslu fyrir þjón-
ustuna.
Bílskúrs-
eigendur
Lekur þakið ?
AQUAFIN-2K er sveigjanlegt 2ja þátta sementsefni,
með feiki góða viðloðun, sem tryggir að það flagnar
ekkLaf steyptum flötum. Efnið andar og hleypir því út
raka. Þolir allt að 7kg/cm2 vatnsþrýsting, og er því
öruggt efni til þéttingar gegn vatnsleka. Og - það sem
mikilvægt er í okkar vætusama landi:
Má bera beint á rakt yfirborð.
Einnig mjög gott á skyggni, svalir, útitröppur og sem
"hattur" á uppsteypta veggi. Ásetning, ef óskað er.
Ábyrgðarskírteini beint frá framleiðanda efnis.
%FÉTURSSON he
^ Sími: 673730 - Fax: 673066
✓
SUMIR HAFA EKKI HUGMYND UM ÞAÐ. EN ÞU?
Vegalengdinni, seni bif-
reið fer meðan ökumaður er að
stöðva hana, er skipt í við-
bragðsvegalengd og hemlunar-
vegalengd. Viðbragðsvega-
lengdin er háð ökuhraða,
athygli og viðbragðsflýti öku-
manns en hemlunarvega-
lengdin ræðst af ökuhraða og
veggripi, þ.e.a.s. viðnáminu
milli hjólbarða og vegar.
Ef bifreið er ekið á
120 kílómetra hraða á
klukkustund er hemlunar-
vegalengdin ein og sér
tæpir 103 metrar.
Ökumaður sem ekur
bifreið sinni á slíkum hraða
stofnar lífi sínu og samborg-
ara sinna berlega í hættu.
Tillitssemi í umferðinni
er allra mál.
SJOVAfHTTALMENNAR
AUKhf/ SÍA k116d11-127