Dagblaðið Vísir - DV - 06.11.1998, Síða 16

Dagblaðið Vísir - DV - 06.11.1998, Síða 16
Bragð Sérstaöa Budweiser er sú að hann hefur „léttara" bragð en annar bjór. Þetta er gert meó ásetningi. Auk hefóbundina hráefna, þ.e. korns, humla og gers, er hrísgrjónum einnig bætt vfó. Með því fæst „ferskt, crispy bragá og bjór sem auðvelt er aó drekka." Þetta hefur m.a. gert Budweiser aó mest selda bjór heimsins. Budweiser hefur ferskt „ crispy “ bragð. Forvarnir Fyrirtækió leggur mikla áherslu á aó börn og unglingar misnoti ekki áfengi. Fjölmörg samtök sem vinna aó forvörnum og einstök forvarnaverkefni eru studd fjárhagslega. Fjölbreytni Budweiser er seldur um allan heim og er í yfir 300 mismunandi pakkningum. Engin aukaefni Oll framleiásla Anheuser-Busch á þaá sameiginlegt aá þar eru ENGIN aukaefni, s.s. rotvarnar- efni, notuð. Þaá tryggir ferskleika framlefóslunnar og gerir mörgum sem hafa ofnæmi kleift aá drekka öl án óþæginda. Engin rotvamarefhi eru notuð í vörur Anheuser-Busch „Fljótandi brauöy/ Vegna innihalds bjórs, þ.e. vatns, korns, humla, hrísgrjóna og gers, má segja aó bjór sé „fljótandi brauá". Menn geta því borfó saman hollustu ýmissa gosdrykkja og öls. Einungis náttúruleg efni eru notuð í Budweiser Auglýsingar Budweiser leggur mikla áherslu á auglýsingar og styáur m.a. dyggilega viá bakiá á íþróttahreyfingunni. Framlag til auglýsinga er um 780 milljónir dollara á ári, eóa um 50.160.000.000,00 krónur! Stór hluti auglýsinga Anheuser-Bush er tengdur íþróttum. 16 f Ó k U S 6. nóvember 1998

x

Dagblaðið Vísir - DV

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Dagblaðið Vísir - DV
https://timarit.is/publication/255

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.