Dagblaðið Vísir - DV - 12.04.2000, Qupperneq 4

Dagblaðið Vísir - DV - 12.04.2000, Qupperneq 4
20 MIÐVIKUDAGUR 12. APRÍL 2000 H>"V" Toyota RAV 4 Daewoo Lanos Þetta er bíll í áþekkum stærðarílokki og Golf/Corolla og er fáanlegur sem stallbakur eða hlaðbakur. Lanos er liðlegur alhliða heimilisbíll fyrir fá- mennar fjöl- skyldur og lip- ur til snúninga innan borga, auk þess að vera liðtækur til lengri ferða. Hann er ágæt- lega búinn og hefur, eins og litli bróðir Mat- iz, notið þess að koma af teikni- borði Giugiaros hins ítalska. Kia Pride Toyota RAV 4 kemur nú í alger- lega nýrri útgáfu, bæði 3 og 5 dyra. Hann er sagður hafa yfirburði í sín- um flokki varðandi hröðun, há- markshraða og hversu hljóðlátur hann er. Hann er einnig með meira innanrými en fyrirrennarinn. Hann er í boði með tveimur stærðum véla, 1,8 lítra og tveggja lítra. I 1,8 lítra útgáfunni er hann einungis með framdrifi og beinskiptingu. Nýju VVTi-vélarnar i RAV 4 eru skemmtilegar í þessa gerð bíla og má til dæmis nefna að með tveggja lítra vélinni segja þeir hjá Toyota að hann nái besta hlutfalli afls mið- að við þyngd í sínum flokki. Fljót- lega má búast við RAV-bílnum með einbunu-dísilvél en hann kemur í sölu hérlendis í haust. Þetta er litli bíilinn í Kia-fjölskyldunni og verðið í samræmi við það. Hann á það sammerkt með flestum fólksbílum Kia að hafa ekki komið til prófunar hjá DV-bílum og því er ekki unnt að gefa honum umsögn að þessu sinni. Skoda Felicia Fiat Seicento Fiat Seicento er minnsti Fiatinn og kom nýr fyrir tveimur árum eða svo. Þetta er, eins og aðrir smábílar, fyrst og fremst borgabíll og er lipur og spar- neytinn sem slíkur. Hann er ágætlega rúmgóður miðað við stærð en jafnframt liðlegur til allra snún- inga og býður upp á ýmsa notkunar- möguleika. Renault Twingo Twingo hefur verið á mark- aðnum síðan 1993 og var á sínum tíma svo mikill braut- ryðjandi og ný- stárlegur bíll að hann heldur enn velli sem slíkur - lítill að utan en ótrú- lega stór að inn- an og skemmti- legur bill til lengri og skemmri ferða. Sætin má stilla á ýmsa vegu og láta fara vel um sig, hvort heldur er í akstri eða kyrrstöðu. Öryggisbúnaður er góður og fjöðrun þægileg. Suzuki Swift Daewoo Matiz Evrópu- og Asíumarkaður eiga það sameiginlegt að hlutdeild smá- bíla er mikil á þeim báðum. Daewoo Matiz er kóreskur að uppruna en hefur fallið vel í kramið í Evrópu og þótt henta vel, ekki síst i borga- snatt, enda teiknaður af Giugiaro sem teiknað hefur marga vinsæl- ustu bílana í Evrópu. Það sama hef- ur orðið upp á teningnum á íslandi þar sem Matiz hefur náð ágætri fót- festu. Þetta er spameytinn og liðleg- ur snattari en engin frágangssök að bregða honum líka fyrir sig til lengri ferða. Felicia var fyrsti nýi Skó- d-inn sem kom fram eft- ir að Volkswagen keypti þessar gömlu og grónu tékk- nesku verk- smiðjur. Að flestu leyti ber Felicia meiri keim af tékk- neska upprunanum heldur en þýska fóstrinu en hefur haft gott af hvoru tveggja og elst vel. Kaupendur halda tryggð við Felicia og þó um þessar mundir sé að koma nýr Skódi, Fabia, sem talsvert meira er í lagt, verður Felicia einnig í boði áfram fyrst um sinn. Daihatsu Cuore Daihatsu hefur löngum sérhæft sig i framleiðslu minni smábíla og hefur náð langt á því sviði. Á því hefur engin breyt- ing orðið þó að Toyota eigi núorð- ið meirihluta í fyr- irtækinu - á nýjan leik. Cuore er nú orðinn ársgamall á markaðinum og hefur sannað sig sem lipur og hagnýtur sparibaukur sem hentar vel í þröngri umferð. Þennan snaggaralega og sparneytna smábíl þarf varla að kynna fyrir ís- lendingum; þetta er þrautreyndur bíll sem verið hefur á markaðnum hér árum saman lítið eða ekki breyttur, fyrir utan mismunandi vélaframboð. Hann er í boði bæði sem tveggja hurða eða fjög- urra hurða hlað- bakur. Síðustu árin hefur hann verið framleiddur i verksmiðju Suzuki í Ung- verjalandi og reynst þaðan jafn- vel kvillaminni en frá Japan - og er þá nokkuð sagt. Hyundai Atos Atos er minnsti bíll- inn frá Hyundai og aug- ljóslega einkum ætlaður til borgasnatts á stuttum leiðum. Hann er afar nettur í öllum málum en samt furðurúmgóður á lengd og hæð frammi í og farangursrýmið hreint ekki svo lítiö - miðað við stærð bílsins í heild. Hliðarrými er hins vegar ekki til að hrópa húrra fyrir en fyr- ir bragðiö er hægt að smeygja þessum netta bíl hreint ótrúlega víða þar sem stærri bílar eiga ekki möguleika. Verðundir 1.000.000 829.000 Matiz 859.000 Kia Pride 865.000 Skoda Felicia 939.000 Daihatsu Cuore 939.000 Hyundai Atos 960.000 Fiat Seicento Sporting 978.000 Renault Twingo 980.000 Suzuki Swift 990.000 Lanos 995.000 Hyundai Accent 998.000 Ford Ka 998.000 Toyota Yaris Gæðin staðfest ! Niðurstöður þýsku skoðunarstofunnar DEKRA, sem árlega framkvæmir skoðanir á yfir 7 milljónum bíla sýndu að Fiat Bravo og Brava voru í besta ástandi þriggja ára gamalla bíla. Þetta er staðfesting á vandaðri smíð og öfluga gæðaeftirliti FIAT. Bravo og Brava fengu ennfremur hæstu einkunn í 100.000 km reynsluakstri Auto Motor und Sport, en blaðamenn völdu hann „Besta bílinn í millistærðarflokki". Staðalbúnaður: Fjórir loftpúðar, ABS hemlar, kippibelti, samlæsingar, fimm hnakkapúðar, 8 ára ábyrgð á gegnumtæringu. Istraktor BÍLAR FYRIRALLA SMIÐSBÚÐ 2 • GARÐABÆ -SÍMI5 400 800

x

Dagblaðið Vísir - DV

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Dagblaðið Vísir - DV
https://timarit.is/publication/255

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.