Dagblaðið Vísir - DV - 29.07.2000, Side 42
50
LAUGARDAGUR 29. JÚLÍ 2000
'...
Ostkurve
Ayrton
Senna
Kurve
Aglp
Kurve
SOdkurve
Nordkurve x
Ostkurve
Eddie Irvine
2 Mika Salo (4)
3 Heinz-Harald Frentzen (2)
4 Ralf Schumacher (11)
5 David Coulthard (3)
6 Olivier Panis (7)
(Rásróð keppenda) —1
Hraöasti hringur David Coulthard (hringur43) 1:45.270/ 233.331 km/klst
iTímataka '9ðl
1 Mika Hákkinen
l l ID C ll II _l #/
~2 Heinz-Harald Frentzen
3 David Coulthard
4 Mika Salo
5 Eddie Irvlne
6 Rubens Barrichello
1 ' i
| Staðreyndir 1
| Vangavettur um keppnisáætíun j
Yfirborö brautar Slétt
Veggrlp Mikið
Dekkjaval Meðal
Dekkjasllt Meöal
Álag á bremsur Mikið
Full eldsneytisgjöf 66% (úrhring)
Eldsneytiseyðsla Mikil
« 27-29
1-stopp
2-stopp
(1) 16-18 j
/9)
(2) 31-33
Svona er lesið...
Hraði —| |— Gír
Þyngdarafl
Tímasvæði
I“n -4^°]
Samanlagðu^oo.Qi
*Byggtá timatökum 99
Jlm
Clark
Kurve
Grafík:© Russell Lewis
Lap data supplied by
Benetton^
Formuta1~
COMPACl yfirburðir Tæknival
Tilvera
Hockenheim, : 30. júlí 2000
Lengd brautar: 6.749 km
Eknir hringir: 46 hringir
Villeneuve veifar til áhorfenda eftir vel heppnaöa keppni.
Formúlufréttir af visir.is
Michael Schumac-
her fljótastur
Villeneuve
áfram hjá
Schumacher setti besta tíma gær-
dagsins á æfrngum á Hockenheim, 1
mín. 43,532 sek. með 237,318 km. með-
alhraða. Frentzen var annar,
Hakkinen þriðji, Barrichello íjórði og
Coulthard fimmti. Trulli varð siðan
sjötti en báðir nýju Jordan bilarnir
lentu reyndar i vélarbilunum á braut-
inni.
Þokkalegt veöurútlit
Það lítur út fyrir ágætis veður um
helgina á Hockenheim. Veðurspáin
gerir ráð fyrir 20 stiga hita, hálfskýj-
uðu veöri og að það rigni ekki. Lík-
lega mun þó rigna í dag en óvíst með
morgundaginn, þegar æfmgar byrja
um morguninn.
Línur aö skýrast hjá Button
Búist er við að Button tilkynni á
næstu dögum fyrir hvern hann kepp-
ir á næsta ári. Valið hjá BAR stendur
á milli hans og Olivier Panis og er eft-
ir miklu að slægjast, launin eru um
Aroiðanleiki i keppni
Tfu ofstu Hringir klárðir %
1 Rubens Barrlchello 603 89.59
2 Giancarlo Flslchella 697 88.70
3 Mika Hðkklnen 591 87.81
4 Michael Schumacher 565 83.95
5 David Coulthard 554 82.31
6 Ralf Schumacher 552 82.02
7 Gaston Mazzacane 545 80.98
8 Jacques Villeneuve 541 80.38
9 Ricardo Zonta 530 78.75
10 Jenson Button 529 78.60
(Fjöldi hringja á tímabilinu: 673)
% = prósenta kláraðra hringja miðað við
fjðlda hringja á tlmabilinu
150.000.000 króna á ári. BAR hailast
frekar að því að ráða Panis og ef svo
fer er líklegt að Button endi hjá
Benetton á næsta tímabili. Eitt getur
þó haft áhrif ennþá, en það er hvort og
hvenær Montoya ákveður að taka sæt-
ið hjá Williams liðinu.
Jafnt hjá Mika og Michael
Michael Schumacher og Mika
Hakkinen eru báðir taldir jafn sigur-
stranglegir á sunnudag samkvæmt
veðbankanum Ladbrokes. Báðir eru
með möguleikana 2,75 á móti 1. Með
aðeins minni möguleika er David
Coulthard með 3:1 og næstur
Barrichello með 11:1. Heinz-Harald
Frentzen er í heimakeppni og fær
hlutfóllin 40:1 og félagi hans Jamo
Trulli hjá Jordan með 50:1. Hinir
þýsku ökumennirnir, Ralf
Schumacher og Nick Heidfeld eru
með 34:1 og 200:1. Vel gæti þó borgað
sig að veðja á Villeneuve með hlutföll-
in 50:1.
1 Ofar í timatökum
Hakkinen 6-4 Coulthard
M. Schumacher 8-2 Barrichello
Frentzen 6-4 Trulll
Irvine/Burti 8-2 Herbert
R. Schumacher 7-3 Button
Fisichella 9-1 Wurz
Alesi 7-3 Heldfeld
Salo_ 6-4 Dlnlz
Gené 9-1 Mazzacane
De la Rosa 6-4 Verstappen
Villeneuve 8-2 Zonta
í vikunni var tilkynnt að
Jacques Villeneuve hefði gert
þriggja ára samning við BAR-liðið
og losnar því um mikla spennu á
ökumannsmarkaðinum sem hefur
verið að bíða þess hvað „villingur-
inn“ ætli sér að gera fyrir næsta
ár. Árangur BAR-liðsins hefur
valdiö geysilegum vonbrigðum og
ekki síst Villeneuve sjálfum sem
var jafnvel á leið til McLaren eða
Benetton og hafði meira að segja
talað við yfirmenn Ferrari.
Það er þó ljóst að betri árangur
í síðustu tveim keppnum hefur
breytt skoðun Kanadamannsins
sem ætlar að sýna British Americ-
an Racing keppnisliðinu trygg-
lyndi sitt með því standa við hlið
þess í baráttunni um að koma lið-
inu í hóp þeirra bestu í Formúlu
HM-Keppnin
ökumaður Uð
1 M Schumacher 56 Ferrarl 32
2 CouKhard 50 McLaren 88
3 Hðkklnen 48 Wllllams 19
4 Barrlchello 36 Benetton 18
5 Flslchella 18 BAR 12
6 R Schumacher 14 Jordan 11
7 Vllleneuve 11 Sauber 4
8 Trulll 6 Jaguar 3
9 Frentzen 5 Arrows 3
10 Button 5 Prost 0
11 Salo 4 Minardl 0
12 Irvlne 3
13 Verstappen 2 «
14 Zonta 1
15 De la Rosa 1
I .... IIIIIIIIHIið'IMMW■
1. Liðið var í upphafi byggt utan
um Villeneuve af umboðsmanni
hans, Greg Pollock viðskiptasnill-
ingi, og hefur fengið í lið með sér
Honda, Reynard og gífurlegt fjár-
magn frá amerískum tóbaksfram-
leiðanda sem allir að sjálfsögðu
væntu árangurs sem ekki hefur
orðið. Þessi ákvörðun Villeneu-
ves, að halda áfram með liðinu,
verður til þess aö BAR-liðið liflr
áfram.
Það er ekki vlst að svo hefði
orðið án kappans sem fram að
þessu hefur borið liðið uppi. Það
verður þó ekki ódýrt fyrir BAR
því litlar 1200 milljónir á ári tekur
kappinn fyrir að ljá þeim þjónustu
sína og ef heimsmeistaratitill
verður i höfn fær hann tæplega
400 milljónir til viðbótar.
Vantar bíl
honum samboöinn
Siðan Jacques Villeneuve varð
heimsmeistari árið 1997 með
Williams Renault hefur hann ekki
haft keppnisbíl sem er honum
samboðinn en margir telja hann
jafnoka Michaels Schumachers og
Mika Hakkinens sem einn af
þremur bestu ökumönnum um
þessar mundir. AfHItill og óak-
andi Williams-bíll árið 1998 og
vonlaus BAR-bíll árið 1999 hafa
haldið Villeneuve frá toppbarátt-
unni þar sem hann á sannarlega
heima en öruggur akstur og góður
árangur í tímatökum á þessu ári
BAR
undirstrika getu þessa 29 ára öku-
manns sem vann 11 af sínum
fyrstu 30 keppnum.
Meö kappakstur í blóölnu
Villeneuve er sonur keppnisgoð-
sagnarinnar Gilles Villeneuve
sem á árum áður keppti fyrir
Ferrari en lést árið 1982 þegar
Jacques var aðeins ellefu ára gam-
ah. Þrátt fyrir þetta var hann
harðákveðinn í að feta í fótspor
fóður síns og hóf kappakstur í F3
á Ítalíu á átjánda ári, var stöðugt
vaxandi og fór til Japans þar sem
hann átti mjög árangursríkt tíma-
bil og var kominn 1 CART-
kappaksturinn i Bandaríkjunum
árið 1994. Árið eftir varð hann
meistari og kominn með saming
hjá Williams þar sem hann svo
kom inn með stæl, setti ráspól í
sinni fyrstu keppni og var nærri
búinn að sigra. Eitt besta keppnis-
tímabil í sögu Formúlu 1, 1997,
sýndi Villeneuve hvað í honum
býr og háði harða baráttu við
Michael Schumacher um titil árs-
ins sem endaði með ákeyrslu Þjóð-
verjans á Villeneuve sem átti
djarfan framúrakstur í lokaslagn-
um um titilinn á Jerz.
Schumacher endaöi með skömm
utan brautar og var sviptur öllum
stigum ársins fyrir atvikið. Eftir
þetta er Jacques Villeneuve eini
ökumaðurinn sem Michael
Schumacher ber virðingu fyrir -
og á það sannarlega skilið. -ÓSG
■