Frjáls verslun - 01.02.1992, Síða 55
HLUT
flug og höfum möguleika á að fljúga
með 15-20 þúsund farþega til þessara
borga.
Nýir samningar hafa einnig verið
undirritaðir við Samvinnuferðir-
Landsýn og munum við fljúga viku-
lega til Benidorm, Mallorca og á
tveggja vikna fresti til eyjunnar
Korfu, sem er nýjasti sumardvalar-
staður Samvinnuferða-Landsýnar.
Við erum með um 75-80% af þeirra
leiguflugi á okkar snærum í sumar. Þá
munum við áfram bjóða upp á flug
með þýska ferðamenn frá Hamborg,
Köln og Múnchen auk þess sem við
höfum bætt Frankfurt í þann pakka.“
Halldór sagði að auk aðalskrifstofu
fyrirtækisins í Reykjavík væri Atl-
antsflug með skrifstofu í London og
Hamborg auk þess sem félagið hefði
umboðsmann í Amsterdam.
„Þessa dagana er verið að ganga
frá samningi við félag í eigu Viet-
namska ríkisins og ferðamálaráðs Ho
Chi Minh borgar um flug þaðan til
borganna í kring. Hér er um árssamn-
ing að ræða og verður flogið með ís-
lenskri áhöfn. Þessi samningur veitir
um 25 manns atvinnu við flugið sjálft.
Fleiri samningar eru í undirbúningi,
en við teljum afar mikilvægt fyrir fé-
lagið að geta sinnt slíkum leigusamn-
ingum í afmarkaðan tíma, sérstaklega
til að nýta mannskap okkar þegar
okkur er meinað að fljúga til og frá
íslandi. “
BflRIST VIÐ KERFIÐ
Þótt Atlantsflugi hf. hafi gengið vel
á því ári sem liðið er frá því það hóf
Halldór Sigurðsson: „Við vonum hins vegar að Atlantsflug verði ekki neytt
til að skrá sig undir erlendum fána því félagið er íslenskt og vill gjarnan vera
það áfram.“
rekstur, hefur gengið á ýmsu á bak
við tjöldin. Félagið hefur þurft að
berjast við kerfið og þótt áfangasigur
hafi unnist í baráttunni fyrir flug-
rekstrarleyfi, er ekki enn búið að
tryggja leyfi til reksturs nema til eins
árs. Halldór fór nánar út í þessa bar-
áttu fyrir tilvist félagsins.
„Þótt frelsi í flugi hafi verið að auk-
ast í orði kveðnu, er enn þannig búið
um hnútana að þeir, sem hafa komið
sér fyrir í flugrekstri hér heima, eiga
betri möguleika til að tryggja stöðu
sína en þeir sem eru að bijótast inn á
markaðinn. Við íundum mjög fyrir
þessu þegar við sóttum um nýtt flug-
rekstrarleyfi en í fyrstu er það aðeins
veitt til eins árs. Miðað við hefðir hér
hefðum við átt að fá nýtt leyfi til fimrn
ára en máttum þakka fyrir að fá fram-
lengingu í eitt ár!
Það, sem olli okkur vandræðum
nú, var setning nýrrar reglugerðar frá
því í febrúar í fyrra, sem íslensk flug-
málayfirvöld vildu túlka að gilti um þá
sem væru að endurnýja leyfi. Þar
segir sem svo að eigið fé fyrirtækis í
flugrekstri verði að nægja til þriggja
mánaða rekstrar miðað við áætlun
fyrir næstu tvö ár. Þessa grein í
reglugerðinni gagnrýndum við með
rökum og bentum á að slík krafa hefði
það í raun í för með sér að engir nýir
aðilar gætu haslað sér völl á þessum
markaði. Það væri í raun verið að
gulltryggja þá yfirburðastöðu sem
55