Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.11.1998, Síða 46

Frjáls verslun - 01.11.1998, Síða 46
MARKAÐSMÁL Thule-auglýsingar frá Góðu fólki vöktu verðskuldaða athygli á árinu. Félagarnir sem leika í auglýsingunum eru danskir fastagestir á ónafngreindri krá í Kaupmannahöfn. Vegur þeirra hefur nú vaxið þar sem þeir hafa verið fengnir hingað til lands til að leika í nýrri röð auglýsinga. □ rjáls verslun bað forsvarsmenn átta stærstu auglýsingastofanna að líta til baka yfir árið og segja lesendum hvað hefði sett svip á það. Þeir sögðu einnig frá spennandi verkefnum sem stofurnar hefðu fengist við á árinu. í svörum þeirra kemur fram að árið virðist hafa verið mjög annasamt en einnig má greina breytta hugsun í ýmsu sem lýtur að auglýsingamarkaði. Breytingar á fjölmiðlamarkaði, aukin gæðavitund auglýsenda og meiri kröfur til fjölþættrar þjónustu frá stofunum. Allt hefur þetta breytingar í för með sér. MJÖG MIKIÐ AÐ GERA „Verkefni hafa verið næg og mjög mikið að gera en því hafa fýlgt miklar kostn- aðarhækkanir svo öll þessi umsvif skilja kannski ekki svo mikið eftir sig,“ sagði Helgi Helgason, framkvæmdastjóri hjá Góðu fólki. „Þetta hef ég grun um að eigi við flest fyrirtæki í þessari grein.“ Helgi sagði að Gott fólk hefði fengið til sín nýja og stóra viðskiptavini á árinu og þeim heföu fylgt spennandi og fjölbreytt verkefni. Hann nefndi sérstaklega Vífilfell, Hmdsbankann, Fjárvang og Bifreiðar og Landbúnaðarvélar í hópi nýrra viðskipta- vina. „Eftirminnilegustu verkefni ársins eru tvímælalaust herferð fyrir Fjárvang í kringum HM í knattspyrnu, Kaupvarpið fyrir áskrift að spariskírteinum ríkissjóðs, Renault herferðin nú í haust, auglýsingar sem við gerðum fyrir mbl.is og síðast en ekki síst herferð fyrir Thule bjór sem var send út í haust, tókst mjög vel og vakti mikla athygli." MIKILL VÖXTUR Jón Sæmundsson, framkvæmdastjóri Nonna og Manna, sagði að vöxtur væri umtalsverður milli ára eða um 35-40%. Hann taldi að þetta ár sem er að líða gæfi næsta á undan lítið eftir. „Okkar stærstu verkefni á árinu hafa verið fýrir Landssímann, Tæknival, Heim- ilistæki og Lýsingu. Þetta eru ólík verkefni en öll mjög skemmtileg.“ VORUM MIKIÐÁTALI „Almennt séð tel ég að umhverfið sem auglýsingastofur vinna í sé orðið eðlilegra en það var fyrir nokkrum árum. Auglýs- ingastofur berjast ekki lengur í bökkum eins og þær gerðu. Aukin samþjöppun í atvinnulífinu og stærri fyrirtæki hafa kall- að á faglegri vinnubrögð og ný kynslóð, sem hefur tekið völdin, hefur aðra sýn á auglýsingamál en sú næsta á undan,“ sagði Þormóður Jónsson framkvæmdastjóri Fítons um árið sem er að líða. Hann sagði að verkefni Fítons hefðu verið margvísleg og skemmtileg á árinu en umsjón með auglýsingum og kynningu fýrir símafyrirtækið Tal stæði þar upp úr. „í fyrsta lagi var þetta gríðarstór her- ferð og mjög skemmtileg. Þetta var líka stór viðburður í íslensku viðskiptalífi þar sem tekist var á við stórveldi. Mér fannst það sýna faglegan metnað hvernig fyrir- tækið byggði upp ímynd sína áður en það lagði út í það verðstríð sem nú stendur sem hæst.“ GOTT ÁR AÐ BAKI „Að mínu mati er afgerandi framþróun að eiga sér stað hvað varðar fagleg vinnu- brögð meðal auglýsenda. Þeir gera auknar kröfur til auglýsingastofa og krefjast heildstæðrar þjónustu. Gott dæmi um slíka þróun eru ný vinnubrögð Vífilfells í sínum markaðs- og kynningarmálum," sagði Hallur Baldursson, framkvæmdastjóri aug- lýsingastofunnar Yddu. ,Árið hefur verið mjög gott á Yddu að GOTT ÁR HJÁ AUGLÝSINGA 46 Áriö 1998 hefur veriö gott ár hjá auglýsingastofum. Dæmi eru um aö einstakar 50-60% veltuaukningu milli ára. Þetta helst í hendur viö umtalaö góöœri í merkjum þess er aukin neysla sem tengist auknum
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.