Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.11.1998, Qupperneq 46

Frjáls verslun - 01.11.1998, Qupperneq 46
MARKAÐSMÁL Thule-auglýsingar frá Góðu fólki vöktu verðskuldaða athygli á árinu. Félagarnir sem leika í auglýsingunum eru danskir fastagestir á ónafngreindri krá í Kaupmannahöfn. Vegur þeirra hefur nú vaxið þar sem þeir hafa verið fengnir hingað til lands til að leika í nýrri röð auglýsinga. □ rjáls verslun bað forsvarsmenn átta stærstu auglýsingastofanna að líta til baka yfir árið og segja lesendum hvað hefði sett svip á það. Þeir sögðu einnig frá spennandi verkefnum sem stofurnar hefðu fengist við á árinu. í svörum þeirra kemur fram að árið virðist hafa verið mjög annasamt en einnig má greina breytta hugsun í ýmsu sem lýtur að auglýsingamarkaði. Breytingar á fjölmiðlamarkaði, aukin gæðavitund auglýsenda og meiri kröfur til fjölþættrar þjónustu frá stofunum. Allt hefur þetta breytingar í för með sér. MJÖG MIKIÐ AÐ GERA „Verkefni hafa verið næg og mjög mikið að gera en því hafa fýlgt miklar kostn- aðarhækkanir svo öll þessi umsvif skilja kannski ekki svo mikið eftir sig,“ sagði Helgi Helgason, framkvæmdastjóri hjá Góðu fólki. „Þetta hef ég grun um að eigi við flest fyrirtæki í þessari grein.“ Helgi sagði að Gott fólk hefði fengið til sín nýja og stóra viðskiptavini á árinu og þeim heföu fylgt spennandi og fjölbreytt verkefni. Hann nefndi sérstaklega Vífilfell, Hmdsbankann, Fjárvang og Bifreiðar og Landbúnaðarvélar í hópi nýrra viðskipta- vina. „Eftirminnilegustu verkefni ársins eru tvímælalaust herferð fyrir Fjárvang í kringum HM í knattspyrnu, Kaupvarpið fyrir áskrift að spariskírteinum ríkissjóðs, Renault herferðin nú í haust, auglýsingar sem við gerðum fyrir mbl.is og síðast en ekki síst herferð fyrir Thule bjór sem var send út í haust, tókst mjög vel og vakti mikla athygli." MIKILL VÖXTUR Jón Sæmundsson, framkvæmdastjóri Nonna og Manna, sagði að vöxtur væri umtalsverður milli ára eða um 35-40%. Hann taldi að þetta ár sem er að líða gæfi næsta á undan lítið eftir. „Okkar stærstu verkefni á árinu hafa verið fýrir Landssímann, Tæknival, Heim- ilistæki og Lýsingu. Þetta eru ólík verkefni en öll mjög skemmtileg.“ VORUM MIKIÐÁTALI „Almennt séð tel ég að umhverfið sem auglýsingastofur vinna í sé orðið eðlilegra en það var fyrir nokkrum árum. Auglýs- ingastofur berjast ekki lengur í bökkum eins og þær gerðu. Aukin samþjöppun í atvinnulífinu og stærri fyrirtæki hafa kall- að á faglegri vinnubrögð og ný kynslóð, sem hefur tekið völdin, hefur aðra sýn á auglýsingamál en sú næsta á undan,“ sagði Þormóður Jónsson framkvæmdastjóri Fítons um árið sem er að líða. Hann sagði að verkefni Fítons hefðu verið margvísleg og skemmtileg á árinu en umsjón með auglýsingum og kynningu fýrir símafyrirtækið Tal stæði þar upp úr. „í fyrsta lagi var þetta gríðarstór her- ferð og mjög skemmtileg. Þetta var líka stór viðburður í íslensku viðskiptalífi þar sem tekist var á við stórveldi. Mér fannst það sýna faglegan metnað hvernig fyrir- tækið byggði upp ímynd sína áður en það lagði út í það verðstríð sem nú stendur sem hæst.“ GOTT ÁR AÐ BAKI „Að mínu mati er afgerandi framþróun að eiga sér stað hvað varðar fagleg vinnu- brögð meðal auglýsenda. Þeir gera auknar kröfur til auglýsingastofa og krefjast heildstæðrar þjónustu. Gott dæmi um slíka þróun eru ný vinnubrögð Vífilfells í sínum markaðs- og kynningarmálum," sagði Hallur Baldursson, framkvæmdastjóri aug- lýsingastofunnar Yddu. ,Árið hefur verið mjög gott á Yddu að GOTT ÁR HJÁ AUGLÝSINGA 46 Áriö 1998 hefur veriö gott ár hjá auglýsingastofum. Dæmi eru um aö einstakar 50-60% veltuaukningu milli ára. Þetta helst í hendur viö umtalaö góöœri í merkjum þess er aukin neysla sem tengist auknum
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.