Alþýðublaðið - 08.05.1970, Page 9
Fosíudágur 8. maí Í97ÍcT 9
.Breytingamar á Skoda eru talsverðar í ,ár, S'koda 100 og 110 em endurbættir
Skoda 1000 MB. •; |j ; ; /j
NÝJUNGAR HJÁ
SKODA
Armar bíll kemur lífea mjög
Sttikið breyttur í ár, þó ekki
haíi hann sézt fyrst á bíl'asýn-
ingunni, en það er Skoda. Er
bíliinn í 3 gerðum, 110, 100 s
og 100 de Luxe og hafa verið
gerðar talsvérðar útlitsbreyting
ar, sérstaklega að framan og
aftan. Innréttingin er talsvert
breytt, er breytingin aðalfega
sú að takkarnir eru allir í borð
inu sjálfu, en í fyrirreninaran-
um, Skoda 1000 MB voru þeir
flestir á örmum í stýrisleggn-
Fram'h, á bls. 11.
Róbert Alrnfinnsson og frú Við Fiat, en þann bíl
kvaðst Róbert helzt ánundu kaupa |ef hann væri í
bílahugleiðingum.
Innifalið í bilverði er m.a.:
1000 lcm. skoðun.
Fóðrað mælaborð
09 sólskyggni.
Diskahemtar að framan.
Rúðuspraufa.
Miðstöð.
Loftræsting (Aeroflow).
Gúmmihlífar ó framdempurum.
Gólfskipting
og stólar að framan.
Dryggislssingar.
Teppi ó gólfi.
Eftirgefanlegar stýrislegur.
Tvöfalt hemlakerfi.
Ennþá getum við boðið CORTINA
Ennfremur er innifalið:
STYRKT FJDÐRUN.
57 AMP RAFGEYMIR
I STAÐ 38 AMP.
HLIFÐARPDNNUR UNDIR VÉL
OG BENZlNGEYMI.
STERKBYGGÐUR STARTARI.
SÆTABELTI.
á aðeins kr. 238.000.00
FORD CORTINA 1970
Sverrir Þóroddsson kappakstursmaður reynslukeyrði nýjustu
Ford-Cortinuna, órgerð 1970, sérstaklega fyrir Mótor. Sverrir
hefur, sem kunnugt er, stundað kappakstur erlendis i nokkur ór
og er manna fróðastur um allf, er viðkemur bilum. Að sjólfsögðu
hefur hann einnig öðlazt þó reynslu i akstri og meðferð bilo, að
fóir eSa engir Islendingar stónda honum þar jafnfætis, enda
sýndi hann slíkt öryggi og djörfung í þessum reynsluakstri, að
flestum þætti nóg um.
Hér birtist úrdróttur úr grein hans i Bilablaðinu MÓTOR, en þar
segir hann fró órangri reynsluakstursins. Sverrir segir m.a.:
Eiginleikar'Cortínunnar ó beygjum eru fróbaerir,
miðað við venjulegan fólksbíl. Ég hafði tækifæri
til að reyna bilinn bæði ó 40—60 km. kröppum
beygjum og einnig ó 90—100 km. Þessi prófun
fór fram ó Patterson-flugvelli suður með sjó,
langt fró allri umferð. Það kom í Ijós að ógerlegt
var að missa stjórn ó bílnum, jafrivel þótt mjög
óvarlega væri farið með benzíngjafann í miðri
beygju. Enda þótt snögghemlað sé í miðri beygju,
heldur hann aðeins beinf ófram, með hjólin vís-
andi í öfuga ött.
Þegar ég reyndi bílinn var mikið kuldokast og
gat ég reynt vel hina fróbæru miðstöð. Ég verð
að segja að ég man ekki eftir neinum bíl með
betri miðstöð, jafnvel þótt leitað sé í miklu hærri
verðflokki.
Gírkassinn í þessum bíl er nýr, og hafa Bretarnir
falið þýzku Fordverksmiðjunum að sjó um smíði
hans. Allir gírar eru samstilltir og gírstöng í gólfi,
sem að mínu óliti er mikill kostur.
Fyrir 263 þúsund krónur held ég að erfitt sé
að fó befri bil. Verðið virðist vera nólægt 20%
undir venjulegu heimsmarkaðsverði, miðað við
aðrar bílategundir. Vildi ég óska að önnur bíla-
umboð legðu eins hart að sér að „prútta" við
bílaverksmiðjurnar, þó væri auðveldara að eign-
ast nýjan bíl hér ó landi.
Sverrir Þóroddsson.
SVEINN EGILSS0N H.F.
UMBOÐIÐ LAUGAVEG 105 SÍMI 22466
UMBOÐSMENN OKKAR ÚTI Á LANDI:
AKRANES: BERGUR ARNBJÖRNSSON
BOLUNGARVIK: BERNÓDUS HALLDÓRSSON
SIGLUFJORÐUR: GESTUR FANNDAL
VESTM.EYJAR: SIGURGEIR JONASSON