Vísir - 29.09.1978, Page 24
VtSIR
Meinatœknar hœtta
á morgun:
,,Ekkert er
vm að fafa"
- segir Þorsteinn Geirsson
„Viö sjáum fram á vandræöaástand”, sagöi Grétar
Ólafsson, yfirlæknir á Landspitalanum, er Visir spuröi
hann, hvernig brugöist yröi viö uppsögnum um þaö bil
100 meinatækna, sem til framkvæmda koma á miönætti
á morgun, eins og frá er sagt i forsiöufrétt.
Grétar sagöi aö starf-
semin yröi fullmönnuö á
öllum deildum nema rann-
sóknardeildinni og yröi hún
þvi eins konar flöskuháis i
öllu starfi á spitalanum.
„Þaö má raunar segja,
aö þaö skapist algert
neyöarástand um helgina”,
sagöi Grétar, „en viö höf-
um skrifaö heilbrigöisráö-
herra bréf, þar sem á þetta
er bent, en um viöbrögö þar
vitum viö ekki”.
Þá haföi Visir samband
viö Þorstein Geirsson,
deildarstjóra i fjármála-
ráöuneytinu. Þorsteinn
sagöi, aö i raun væri ekkert
um aö tala viö meina-
tækna. Orskuröur kjara-
nefndar lægi fyrir i málinu
og þar heföu meinatæknar
veriö úrskurðaöir i 12
launaflokk.
„Þaö er rétt, aö starfs-
lýsingin getur átt viö 14.
launaflokk, en þaö breytir
ekki úrskuröi Kjaranefnd-
ar, sem er skýr og ótviræö-
ur”, sagöi Þorsteinn.
„Eölilegast væri, að
meinatæknar reyndu aö
fara meö málið aftur fyrir
Kjaranefnd, ef þeir telja aö
mistök hafi oröiö”, sagöi
Þorsteinn Geirsson,
deildarstjóri i fjármála-
ráöuneytinu. —ÓM
Fimm vindstig þegar bátur sökk eystra
Báturinn sökk q
tuttuau mínú*umri
sagði Cuðján Öskarsson, oinn skipverjanna á bátnuns
„Langanesið ÞH var eini báturina
sem kom til greina að gæti náð til okkar
nógu fljótt, þar sem aðrir bátar voru of
langt undan. Við höíðumhins vegar
aldrei neinar verulegar áhyggjur af þvi
að okkur yrði ekki bjargað. Við vorum
heldur ekki nema um 10 minutur i
björgunarbátnum. Þegar þetta gerðist
var mikið brim og 4-5 vindstig”, sagði
Guðjón Óskarsson. en hann og bróðir
hans Ármann voru á vélbátnum Ægi
Óskarssyni GK-89,
Þetta var 12 lesta vél-
bátur úr Sandgeröi, sem
var endurbyggöur 1971.
óstöövandi leki kom
skyndilega aö bátnum og
sökk hann á rúmum tutt-
ugu minutum.
„Viö vorum staddir um
tvær milur undan landi
þegar þetta geröist, en
náöum aö senda út neyð-
arskeyti og koma okkur I
björgunarbátinn.
Er rætt var viö Guöjón i
morgun. sagöi hann aö
þeir bræöur voru hressir
og virtust ekki hafa haft
illt af volkinu. „Viö erum
svo lánsamir aö hafa
hvorugur lenti sliku áöur.
Þaö amar ekkert aö
okkur i dag, enda vorum
viö svo heppnir aö okkur
var bjargaö eftir aö viö
höföum veriö stuttan
tima I björgunarbátnum.
Ég reikna meö þvi aö viö
förum suöur til Sandgerö-
is i dag”.
—BA
Fórutil
Tómasar
Meinatæknar fóru
til Tómasar Arnason-
ar, fjármálaráðherra,
og Magnúsar H.
Magnússonar, heil-
brigöisráöherra, og
afhentu yfirlýsingu
um launamái meina-
tækna, sem hætta
störfum annaö kvöld.
Unniö var af krafti vioaoganga fra inm i kornnioounni i gær.
Vísismynd JA
Bilasölumálið, sem lögreglan rannsakars
„Áft vlð bíla-
söluna Braut"
— seglr Haukur Hauksson, forstjári Brautar
Hý kornhlaða
tekin í notkun
um helgina
Ný kornhiaöa veröur tekin i notkun viö Sundahöfn
nú um helgina.
Eigandi kornhlööunnar er heildversiun Guö-
björns Guöjónssonar, en þaö fyrirtæki flytur inn frá
Danmörku ýmsar fóðurvörur fyrir landbúnaöinn.
Guöbjörn Guöjónsson sagöi i samtali viö Vfsi, aö
meö titkomu kornhlööunnar yröi innflutningurinn
mun hagkvæmari, þar sem unnt væri aö flytja inn
margfalt meira magn i einu. Hingað til hefur fyrir-
tækiö aöeins getaö tekiö á móti 400 tonnum af lausu
fóöri i einu, en nú væri hægt aö taka heim allt aö
1600 tonnum i sömu ferðinni.
Guöbjörn kvaö kornhlööuna ekki fullbúna ennþá.
en þegar henni væri lokiö, væri hugmyndin aö hafa
þar jafnframt saltgeymslu. —SJ
Óvissa um Vœngi
„Kannsóknarlögregla
rikisins hefur látiö þaö
ódult i Ijós aö forstjórar
bflasölu hér i borg, og er
þá átt viö bilasöluna
Braut, séu sekir um
ótinda glæpamennsku og
þvi sjáum viö okkur eigi
annaö fært en aö segja I
grófum dráttum frá
inálsatriöum þeim, er
komu skrifum þessum af
staö”.
Svo segir i yfirlýsingu,
sem Visi barst i morgun
frá bilasölunni Braut og
undirrituð er af Hauki
Haukssyni.
1 yfirlýsingunni segir
enn fremur, aö máliö sem
um sé aö ræöa, sé sala á
Chevrolet bifreiö árgerð
1970. Hafi uppsett sölu-
verö veriö 1.150.000,- en
siöan var bifreiöin seld
með samþykki eiganda á
816.000 staögreitt.
Kaupandi lét siðan gera
bifreiðina upp, m.a.
sprauta hana, yfirdekkja
sæti og margt fleira og
endurseldi hana mánuöi
siðar á hærra veröi.
„Glæpurinn var sá, aö
fyrri kaupandi bifreiöar-
innar lokaöi ekki afsalinu
á sig heldur beint yfir á
siöari kaupanda bifreið-
arinnar. Þetta var gert án
vitundar eigenda bilasöl-
unnar enda þótt viö viður-
kennum mistök okkar við
að athuga ekki betur frá-
gang afsalsins, en aö
sjálfsögöu bera eigendur
bilasölunnar ábyrgö á
þvi, að kaupsamningar
séu réttilega geröir”,
segja forstjórar bilasöl-
unnar.
Þá er vikið aö fregnum
um aö önnur kæra sé á
leiöinni fyrir að undiö hafi
veriö ofan af kilómetra-
teljara bifreiöar og i þvi
sambandi spyrja for-
stjórar Brautar? „Viö
hvaða bifreiö er átt?”
„Er ætlast til þess, að
eigendur Brautar hafi
skrá yfir alla kilómetra-
teljara bifreiða sem til
sölu eru og hver staða
þeirra er á hverjum
tima?”
Aö lokum taka forráða-
menn Brautar fram, aö
þeirra vegna megi
Rannsóknarlögregla
rikisins birta öll skjöl
várðandi þessi máls-
atriði. — ÓM.
Ekki hefur enn verið tek-
in ákvöröun um hvort
Flugleiöir taka á einhvern
hátt aö sér rekstur Vængja,
samkvæmt þeim upplýs-
ingum, sem Visir fékk i
morgun. Umræöur um
þetta hófust fyrir nokkru aö
beiðni Vængja, sem hafa
átt i nokkrum erfiöleikum
undanfarið.
Könnun stendur yfir á
þvi, hvort hægt er aö reka
félagiö á hagkvæmari hátt,
til dæmis meö einhvers
konar tengingu viö áætlun-
arflug Flugfélags Islands.
—ÓT
Hvaívantarþig?
Hvaðvíltulosnavið?