Morgunblaðið - 04.02.2001, Qupperneq 31

Morgunblaðið - 04.02.2001, Qupperneq 31
MORGUNBLAÐIÐ SUNNUDAGUR 4. FEBRÚAR 2001 31 fyrir því að það var hægara sagt en gert að losna við orðsporið. Það var hreint út sagt djöfullegt og mér hef- ur fundist að við höfum verið dæmd harkalegar en margir aðrir staðir úti í bæ, ég veit ekki af hverju. Svo rammt kvað að þessu um tíma, að við íhuguðum alvarlega að breyta um nafn og leituðum álits virtra markaðsmanna. Niðurstaðan var sú, að okkur var ráðlagt af fleiri en einum að gera það ekki, þ.e.a.s. að skipta um nafn. Vildum við standa og falla með nafninu? Nafnbreyting gæti gefið þveröfug skilaboð við þau sem ætlað væri. Menn gætu allt eins túlkað það þannig: Nú já, eru þessir glæpamenn að skipta um kennitölu. Þetta er bara búlla hvort eð er! Auk þess fannst mér þegar upp var staðið að viss uppgjöf fælist í því að skipta um nafn.“ Eruð þið þá loksins laus við for- dóma og illa orðsporið? „Þetta illa orðspor var allan tím- ann mjög ósanngjarnt því þetta var aðeins mjög stutt tímabil í sögu þessa veitingahúss. Það má heita að við séum laus við þetta í dag, en þó kemur það enn fyrir að ég hitti fyrir fólk sem veit ekki hvað við erum að bjóða hérna og hefur ekki heyrt um þær breytingar sem gerðar hafa verið á rekstri og húsnæði. Þetta fólk viðheldur orðsporinu vegna þess að það veit ekki betur og hefur tekið það í sig að Kringlukráin sé einhver búlla sem einungis drykkjufólk stundar. Sem betur fer hefur þetta orð- spor verið að víkja og við erum orð- in vinsæl á nýjan leik. Góð aðsókn hefur verið hjá okkur og hópurinn aftur orðinn skemmtilega blandað- ur, þ.e. aldursdreifingin er aftur komin inn. Við finnum auk þess fyr- ir ákveðinni breytingu í skemmt- anamynstrinu. Unga fólkið á Ís- landi í dag hefur fleiri viðmiðanir og skemmtir sér öðru vísi en áður var og það sem var lenska fyrir kannski áratug, þetta séríslenska fyrirbæri að detta íða og halda áfram drykkju fram eftir nóttu er mjög víkjandi. Í staðinn eflist það sem fólkið hefur kynnst erlendis, þessi skemmtilega kaffihúsamenning. Fólkið fer miklu oftar til útlanda en áður og tekur börnin og unglingana með í miklu meira mæli en áður hefur þekkst og það kynnist skemmtanalífi í stór- borgum erlendis. Það er miklu ódýrara að ferðast til útlanda en áð- ur hefur þekkst og nokkur velmeg- un hefur ríkt í landinu síðustu árin eins og allir þekkja. Unga kynslóðin í dag er alin upp á heimsvísu og hjá henni er ekkert tiltökumál að fara á kaffihús eða krá, drekka eitt eða tvö rauðvínsglös eða 1-2 bjóra og fara svo heim. Það koma kannski fram hærri tölur um heildaráfengis- neyslu hjá þjóðinni, en þetta er allt annars konar drykkja en áður var. Það sjá fæstir betur en þeir sem standa í veitingarekstri.“ Hvernig sérð þú Kringlukrána eftir segjum fimm ár eða svo? „Ég sé Kringlukrána fyrir mér sem öflugan og vinsælan matsölu- stað með góðum mat og vínseðli, ásamt faglegri þjónustu. Þótt mér hafi orðið nokkuð tíðrætt um skemmtanahaldið hér áðan minni ég á að þetta er fyrst og fremst matsölustaður. Við höfum verið að eflast á því sviði og munum halda því áfram. Við höfum verið að skapa okkur sérstöðu sem skiptir svona fyrirtæki miklu máli. Við munum að sjálfsögðu halda okkar striki í þeim efnum. Okkur hefur gengið vel að fá gott starfsfólk til liðs við okkur og eftir að sonur minn Sophus kom til starfa standa hér vaktina fulltrúar tveggja kynslóða sem er af hinu góða. Við erum í góðu húsi og svæðið er stöðugt að eflast og á eftir að eflast enn frekar ef allar framtíðaráætl- anir eigenda ganga eftir hér á Kringlusvæðinu. Það hefur komið mér á óvart hvað stór hluti mat- argesta okkar kemur utan úr bæ, sérstaklega í hádeginu, þ.e.a.s. fólk sem vinnur ekki á Kringlusvæðinu. Þetta hlutfall hefur verið að breyt- ast og það er þróun sem lofar góðu. Það hjálpar svo að sjálfsögðu þessi viðhorfsbreyting sem ég kom að áð- an sem varðar lögleiðingu bjórsins. Með henni dró mjög úr notkun sterkra drykkja, en neysla bjórs og léttvína jókst. Það er ekkert nema gott um það að segja, þessi breyt- ing skapar menningu sem eykur bjartsýni okkar sem stöndum í svona rekstri.“ Morgunblaðið/Árni Sæberg TALSVERÐ umræða hefur verið í vetur um mengun í Reykjavík. Þessi mynd var tekin tveimur dög- um eftir hvassviðrisdag snemma í vikunni, en þá sá vindurinn um að blása menguninni í burt. Eins og sjá má á myndinni er mengun fljót að safnast fyrir í háloftunum. Rannsóknir hafa sýnt að uppruni svifryks orsakast að stærstum hluta af malbiki sem nagladekk bifreiða tæta upp. Snjór og hálka hafa aftur á móti ekki truflað ökumenn mikið í vetur. Vera kann að höfuðborgarbúar sem ekið hafa um á nagladekkjum ættu að huga að því að skipta yfir á umhverf- isvænni dekk. Morgunblaðið/Þorkell Mengun í Reykjavík
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64

x

Morgunblaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.