Vísir - 01.10.1979, Side 14
14
okkur
sjá um
að smyrja
bílinn
reglulega
Passat
Auói
0000
Audi 100 Avant
OPIÐ FRÁ KL. 8-6.
HEKLA HF
Smurstöð
Laugavegi 172
I' — Simar 2121» — 2124«.
Fjðrhjólamlar, sem
pípa á orkukreppuna
Suzukl Jimny. citroen Mehari og Renault 6. - Léttlr og sparneytnir smájeppar.
Orkukreppan hefur
dregið úr áhuga manna
fyrir jeppum, en það er
þó ekki þar með sagt, að
dagar fjórhjóladrifsbila
sé á enda. Um þessar
mundir kemur hver
mini-jeppinn á markað-
inn á fætur öðrum.
Hér i blaöinu hefur áöur veriö
sagt frá Suzuki Jimny, sem er
vasaútgáfa af Willy’s aö sjá aö-
eins um 800 kiló aö þyngd og knú-
inn 40 hestafla vél. Þetta er samt
„ekta” jeppi, meö millikassa,
háu og lágu drifi o.þ.h. Erlendum
bilablaöamönnum þykir hann
nokkuö hastur og hrár, en engu
aö siöur traustur og duglegur i
ófærum.
Suzuki Jimny — 720 kllóa mini-„alvöru-jeppi”.
Burðargeta:
2 menn + 350 kg
Vél 80 hestöfl
0DYRASTI
SENDIBÍLLINN
MARKAÐINUM!
IJ Moskvitch
verð um kr. 1950.000
Ðifreiðar & Landbúnaðarvélar hf.
> Sudurlandsbraul 14 - Heykjavík - Sími .‘lllfíOU
I iwgB/gBgSKb- y 1 •— <
Auk Suzuki Jimny er nú hafin
framleiösla á torfærubilum, sem
soönir eru upp úr fólksbilum.
Nýkominn er á markaöinn
Citroen Mehari meö drifi á öllum
hjólum og aö auki háu og lágu
drifi. Hann er aöeins um 700 klló
aö þyngd, en bllablaöamönnum
sem hafa reynsluekiö honum, ber
saman um, aö hann sé gæddur
hjóladrifi ekki, heldur lita þeir
nákvæmlega eins út og tvihjóla-
drifnu bilarnir af þessum gerö-
um. Renault 6 meö fjórhjóladrifi
þykir mýkstur og bestur feröabill
allra fjórhjóladrifsbila aö sögn
breskra bilablaöa. Hann er hins
vegar ekki meö lágu drifi, fremur
en Subaru og hæö frá vegi er á
stundum i knappara lagi, þegar
Citroen Mehari — fjórhjóiadrif og hátt og lágt drif.
einstökum hæfileikum I ófærum. billinn er hlaöinn. Fjöörunar-
Fyrir sakir lága drifsihs er hægt hreyfingarnar eru hins vegar af-
aö skriöa á bilnum upp ótrúlega ar langar og billinn afar þægileg-
brattar brekkur. Vélin er aöeins ur. t reynsluakstri danskra bila-
602 cc, en skilar 29 hestöflum. blaöa komst eyösla Renault 4 meö
Fjöörunin er heldur stinnari en á fjórhjóladrifi aldrei upp fyrir átta
Renault 4 meö fjórhjóladrifi.
Citroen-bragga, sem þessi bill er
soöinn upp úr, en engu aö siöur
löng og mjúk. Billinn nýtur auk
þess góös af 15 tommu felgunum,
sem hann erfir frá bragganum,
og mönnum þykir liklegt, aö þessi
fjórhjóladrifni Mehari liöist siöur
I sundur en fyrirrennari hans,
Mehari meö framdrifi eingöngu
þvi aö fjórhjóladrifni billinn er
mjög styrktur.
Mehari er blæjubill, en þaö eru
Renault 4 og Renault 6 meö fjór-
til niu litra á hundraöiö, þannig aö
hann var tvisvar til fjórum sinn-
um sparneytnari en „alvöru”
jeppar.
Ekki er bilasiöunni kunnugt um
veröiö á Susuki Jimny eöa fjór-
hjóladrifnum Citroen Mehari og
Renault 4 og 6, en auövitaö veröur
verö þessara bila aö vera hag-
stætt, ef þeir eiga aö geta keppt
viö þá mini-jeppa sem fyrir eru á
markaönum, þ.e. Subaru og Lada
Sport.