Morgunblaðið - 24.09.2002, Side 13
HÖFUÐBORGARSVÆÐIÐ
MORGUNBLAÐIÐ ÞRIÐJUDAGUR 24. SEPTEMBER 2002 13
Góðir punktar
fyrir vildarklúbbsfélaga
Vildarklúbburinn 10 ára
ÍS
LE
N
SK
A
A
U
G
LÝ
SI
N
G
A
ST
O
FA
N
/S
IA
.I
S
I
C
E
18
77
8
0
9/
20
02
Bílaleiga Hertz á Íslandi
- tvöfaldir ferðapunktar
Þeir sem leigja bílaleigubíl hjá Hertz á
Íslandi í október og nóvember fá
tvöfalda ferðapunkta með hverri leigu.
Saga Boutique
- tvöfaldir ferðapunktar
Þeir sem versla hjá Saga Boutique í
Leifsstöð í október fá tvöfalda
ferðapunkta. Munið að framvísa Saga
kortinu.
Flugélag Íslands - Íslandsflug
- 50% afsláttur af punktaúttekt
Þeir sem nota ferðapunkta til greiðslu á
flugfargjaldi innanlands í október fá
helmingsafslátt. Bókist hjá Flugfélagi
Íslands í síma 570 3030
Radisson SAS Hotel Saga
- 50% afsláttur af punktaúttekt
Þeir sem nota ferðapunkta til að greiða
fyrir hótelgistingu fá 50% afslátt af
úttektum í desember. Bókist hjá Fjarsölu
Flugleiða í síma 5050 100.
Það margborgar sig
að vera í Vildarklúbbnum!
Þegar þú gengur í Vildarklúbbinn færðu
m.a. ferðapunkta í hvert sinn sem þú flýgur
með Icelandair. Handhafar Vildarkorts Visa og
Icelandair fá að auki punkta í hvert sinn sem
þeir greiða með kortinu innanlands.
90.000 Íslendingar safna punktum
í Vildarklúbbnum.
Ert þú einn af þeim?
Á www.icelandair.is færðu upplýsingar um
hvernig þú gengur í Vildarklúbbinn. Einnig
sérðu hvernig þú getur safnað punktum.
Hringdu í síma 5050 777 og sláðu inn SAGA
kortanúmer þitt eða farðu á heimasíðu okkar
www.icelandair.is.
Upplýsingar um punktastöðu
ÓSKAÐ verður eftir því að borg-
arlögmaður fari yfir þá stöðu sem
komin er upp varðandi byggingu
fjölbýlishúss í Suðurhlíð 38, en húsið
er ofar í lóðinni og nokkuð hærra en
íbúum hverfisins var kynnt.
Rætt var um málið á fundi skipu-
lags- og bygginganefndar Reykja-
víkur á dögunum og kom fram í til-
lögu sjálfstæðismanna, sem sam-
þykkt var á fundinum, að í áliti
borgarlögmanns þyrfti að huga sér-
staklega að því hver væri ábyrgð
eftirlitsaðila, hver væri réttur íbúa
og hvaða skyldur hvíli á borgaryf-
irvöldum gagnvart nágrönnum
hússins. Í bókun sjálfstæðismanna
segir að húsið sé 1,7 metrum hærra
en kynnt var og óviðunandi að íbúar
geti ekki treyst þeim gögnum sem
skipulagsyfirvöld leggi fram. Borg-
arfulltrúar Reykjavíkurlistans
bentu á að samkvæmt deiliskipulagi
mætti húsið vera 12 metrar á hæð
og reyndin væri sú að það verður
12,08 metrar.
Í bréfi frá arkitektastofunni Úti
og inni sf., sem hannaði húsið, er
sent var Skipulags- og byggingar-
sviði borgarinnar kemur fram að
þegar deiliskipulagsuppdráttur var
gerður af lóðinni í upphafi árs 2000
voru ekki til hæðarblöð af svæðinu
og urðu hönnuðir því að miða við
hæðarlínur sem komu fram á eldri
skipulagsuppdrætti. Þegar bygging-
arnefndarteikningum var skilað inn
var ekki enn búið að gera hæðar-
blað fyrir lóðina og því voru teikn-
ingarnar ekki teknar til skoðunar.
„Mælingardeild lét loks útbúa það
og hönnuðir ásamt landslagsarki-
tektum hæðarsettu bygginguna
þannig að hún félli sem best að upp-
gefnum kótum.“ Í bréfinu kemur
fram að eins og byggingin stendur í
dag, þ.e. þrjár hæðir eru tilbúnar,
nemur gólf 4. hæðar við mæni Suð-
urhlíðaskóla þegar staðið er við hús
nr. 45 í Víðihlíð. „Fjórða hæðin
kippir því að hluta til af útsýni
neðstu húsanna að Kópavogsbyggð-
inni en hefur engin áhrif á útsýni að
firðinum.“
Álits borgarlögmanns óskað
Suðurhlíðar
Umdeilt fjölbýlishús stendur hærra í lóð en íbúum hverfisins var kynntverkefnanefndar vegna áætlunarinn-ar, að árlegur kostnaður þjóðfélags-
ins vegna umferðarslysa er talinn
vera um 20 milljarðar króna.
22 prósent slysa verða
í íbúðarhverfum
Fram kom á kynningunni að
Reykjavíkurborg setti sér einnig um-
ferðaröryggisáætlun fyrir árin 1996
til 2000 þar sem sett voru fram mark-
mið um 20 prósenta fækkun slysa á
tímabilinu. Þau markmið náðust og
gott betur en það því minniháttar
slysum fækkaði um tæplega 30 pró-
sent á tímabilinu en alvarlegum slys-
um og dauðaslysum um 35 prósent.
Þó var á það bent að miklar sveiflur
geta verið í fjölda slysa á milli ára og
var árið 1996 metár í fjölda slysa.
Í skýrslu borgarinnar um áætl-
unina kemur fram að aðeins um
fimmtungur banaslysa á landinu í
heild verður í Reykjavík. Megnið af
umferðarslysum í borginni verður á
stofnbrautum en næst á eftir koma
íbúðargötur þar sem um 22 prósent
slysa verða og er sú tala sögð nokkuð
há. Á árunum 1992 til 1999 voru börn
yngri en 15 ára stór hluti gangandi
vegfarenda sem létust í umferðinni
eða næstum jafn mörg og þeir sem
létust á aldursbilinu 25 til 64 ára.
Verða flest slys á börnum í íbúðar-
hverfum og sömuleiðis verða slys á
hjólandi vegfarendum flest á íbúðar-
götum. Eru þar 14 ára og yngri í
mestri hættu.
Slysum á skellinöðru- og vélhjóla-
mönnum virðist hafa fækkað á und-
anförnum árum en langflestir þeirra
sem slasast þar eru á aldrinum 17 til
24 ára. Sömuleiðis var þriðjungur
ökumanna bíla, sem slösuðust á ár-
unum 1992 til 1999, á aldrinum 17 til
24 ára þrátt fyrir að þeir séu aðeins
um 16 prósent af öllum ökumönnum.
Þá verða farþegar í þessum aldurs-
hópi fyrir alvarlegustu slysunum.
Hafnarfjarðarbær gerði leigu- og
þjónustusamning við þessa aðila til
25 ára. Samkvæmt upplýsingum frá
bænum er leigugreiðsla fyrir allt
húsnæði grunnskólans og lóð hans
ásamt nauðsynlegu viðhaldi fyrstu
10 árin 153,7 milljónir króna á ári
en í 15 ár þar á eftir 119,9 milljónir
á ári. Eftir 25 ár verður greiðslan
89,9 milljónir á ári. Þá er greiðsla
fyrir stoðþjónustu 36,1 milljón
króna á ári allt samningstímabilið
en innifalið í henni er ræsting, þrif,
rafmagn, hiti, húsgögn, búnaður og
viðhald þess, öryggisgæsla, sorp-
hirða, snjómokstur og húsvarsla.
Hönnuðir hússins voru arkitekt-
arnir Á stofunni, landslagsarkitekt-
arnir Landmótun ehf. og
verkfræðistofan VSÓ Ráðgjöf ehf.
Aðalverktaki við byggingu hússins
var Ístak hf.