NT - 24.10.1985, Page 12

NT - 24.10.1985, Page 12
■ í landi og Sviss eru flestar keöj- ur með svona bandi í miðju til að þær þoli meira. Snjókedjur ■ Þegar allt er á kafi í snjó eða svellin glansa á götum kemur ekkert í stað snjókeðja undir bílinn. Að eiga keðjur er öryggisatriði og nauðsyn- legt víðast annarsstaðar en á höfuð- borgarsvæðinu þar sem snjóbanar borgarinnar fjarlægja kornin nær jafnskjótt og þau hrjóta úr lofti. Þó eru líklega fæstir bílaeigendur jafnframt keðjueigendur. Hvar fást keðjur og hvað kosta þær? Flestir á höfuðborgarsvæðinu leggja leið sína (ef ekki er allt ófært) til Kristins Guðnasonar við Suður- landsbraut þar sem hinar klassísku amerísku gaddakeðjur eru seldar. Undir venjulegar púddur á 13 tommu dekkjum kostar parið af Weed snjó- keðjum 2660 krónur. Á stærri 13 tommu dekk kosta þær um 3000, frá 3100 til 3300 á 14 tommu dekk og milli 3500 og 4000 á 15 tommudekk. Jeppakeðjur fást á verðbilinu 4.800 til 6.600 en dýrustu keðjurnar eru á um 21.(XK). Þá næa þær yfir tvöföld dekk á stórum vörubílum. Enn önnur gerð er nýkomin frá Ameríkunni kölluð „Radial-keðjur“. Þetta eru einfaldar og Iéttar gripkeðj- ur úr stálvír og gefa sumardekkjum líklega svipað grip og góð negld vetrardekk gera. Mikil átök og notk- un á hins vegar ekki við vírkeðjurnar. Frá Ameríkönum komu líka fyrir nokkru pkastbönd sem ég hef ekki rekist á til sölu nú, enda hentugri öðrum aðstæðum en okkar. Gömiu góðu gaddakeðjurnar eru Farið varlega með keðjurnar Snjókeðjur slitna fljótt við venju- lega notkun en miklu fyrr ef ekki er farið eftir ráðleggingum framleið- enda. Þær eru m.a.: Akið ekki yfir 50 km klst. Ef ekið er á u.þ.b. 65 helmingast líftíminn miðað við 50 km. Við 80 km á klst. má búast við að keðjurnar endist aðeins þriðjung af því sem reiknað er með við stöðuga 50 km klst. Strekkiðvel Ef keðjurnar eru einum hlekk of slakar helmingast líftíminn. Ef ekið er á 80 km hraða með slakar keðjur verður líftíminn ekki nema 7% af því sem reikna má með á 50 með rétt strekktar keðjur. Stansa strax og slitnar Ef þverband slitnar verða undireins skemmdir á bílnum. Ef ekki er stöðv- að á stundinni getur þverbandið skrapað hliðina á bílnum illa. Notið ekki á auðu Á auðu yfirborði, ekki síst malbiki, hverfa keðjurnar eins og dögg fyrir sólu, að ekki sé talað um stórfelldar skemmdir á götunum. Alltaf verður því að taka keðjurnar af ef aka á á auðu malbiki. ■ Til þess að komast á Porschenum sínum á skíði í , Ölpunum nota miðevrópubúar keðjur eins og þessar Erlau. Fimmtudagur 24. október 1985 12 VARAHLUTIR Mikið úrval varahluta 1 fólksbif reiðar og jeppa. Höfum á lager m.a.: E INTERMOTOR. Kvaikjuhlutir. Smásala — heildsala. bremsuklossa, stýrisenda, spindilkúlur, kveikjuhluti, vatnsdælur, kúplingar, mæla, spegla, höggdeyfa, tímahjól og keðjur, dráttarbeisli, rafgeyma, upp- hækkunarklossa, bílbelti (barna, rally) og margt fleira. Sendum í póstkröfu um land allt. VARAHLUTAVERSLU NTn SlMAR: 34980 og 37273 NOTADIR AMERÍSKIR itaw . _ 4 cr-’ ttA\aods*>S'a,\V\ert''a' 6*'°. 'b ^ ^ e'9° •aö 9'e ' ■ \ •aö 9'e'’ t a^°trte ma°oS ' „b\\. 0 OPP"3" JOFUR HF o£'>gA a • NYBYLAVEGI2 KÓPAVOGI SÍMI42600 CHRYS því enn sem fyrr vinsælastar, en að sögn sölumanna er lítið farið að ganga út af keðjum enn. Eru allir sofandi, eða bíða eftir að allt verði ófært með að bera sig eftir björginni? ■ Svona vírakeðjur gera dálítið gagn, en aðalkosturinn er að þær eru hljóðlátar og auðveldar í ásetningu. Viðgerðir og varahlutaþjónusta fyrir: olíukerfi — forþjöppur — startara — alternatora — dlnamóa Árs ábyrgð á vinnu og varahlutum. VERSIUN 81350 VERKSTÆOI vr 8,35I SkRiFSTQEA 81352 BLOSS][ Armúla 15

x

NT

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: NT
https://timarit.is/publication/305

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.