Tíminn - 02.11.1976, Page 20
Þriðjudagur
2. nóvember 1976.
fi"1-;— ----------
Auglýsingasími
Tímans er
LEIKFANGAHÚSIÐ Skólavörðustíg 10 - Sími 1-48-06
1 Fisher Price leikjöng 1 eru hetmsfrceg ídmmr - -r* Hp • Brúðuhús Skólar Benzinstöðvar Sumarhús Flugstöðvar Bilar
Póstsendum
^ALLAR TEGUNDIR-
FÆRIBANDAREIMA
FYRIR
Lárétta
færslu
Einnig: Færibandareimar úr s u
ryöfríu og galvaniseruöu stáli
,ARNI ólafsson & co..
'Ann«« ZT 40098—•
Otter flugvélar Vængja h/f,
TF-REI, s.l. fimmtudag, þann
28. október. Þaö mál mun fá
réttarfarslega meöferö.
3. Föstudaginn 29. október var
tekin fyrir i flugráöi umsókn
Vængja h/f um endurnýjun
flugrekstursleyfis félagsins.
Flugráö mælti ekki meö endur-
nýjun leyfisins aö sinni aö feng-
inni svohljóöandi umsögn loft-
PALLI OG PÉSI
Timanum barst I gær eftirfar-
andi athugasemd frá Grétari H.
óskarssyni, flugvélaverkfræö-
ingi, framkvæmdastjóra loft-
feröaeftirlitsins, vegna fréttar i
sunnudagsblaði Timans undir
fyrirsögninni: Fiugmálastjóri og
loftferöaeftirlitiö eru aö láta sfna
vanrækslu bitna á Vængjum og
landsbyggðinni, en þessi fyrir-
sögn var tekin úr oröum Guöjóns
Styrkárssonar, stjórnarformanns
Vængja.
. 1. málsgrein 30. gr. laga um loft-
ferðir nr. 34/1964 er svohljóö-
andi:
„Eigandi eöa umráöandi (not-
andi) loftfars, sem notaö er til
loftferöa samkvæmt lögum
þessum, ber ábyrgö á þvi, aö
loftfarið sé lofthæft og að þvi
fylgi gilt lofthæfissklrteini”.
2. Vegna meints brots Vængja h/f
á 24. og 28. gr. laga um loftferö-
ir nr. 34/1964 um lofthæfi og
meints brots á Reglugerð um
viöhald og skoðun loftfara frá
15. september 1967, stöövaöi
loftferðaeftirlitið notkun Twin
/".........
Ný framhalds-
saga byrjar í
vikunni
Af óviöráöanlegum orsökum
hefur birting frainhaldssögu I
Tímanum faliiö niöur aö
undanförnu. Nú hefur ný saga
verið útveguö og mun birting
hennar hefjast siöar I vikunni.
Öryggi flugs Vængja
var stefnt í hættu....
— strax og yfirflugvirki hætti
feröaeftirlitsins:
„Loftferðaeftirlitiö mælir ekki
með þvf, aö flugrekstrarleyfi
Vængja veröi framlengt eöa
endurnýjað eins og nú standa
sakir. Skipulag veröur fyrst aö
komast á skoöanir og viöhald
loftfaranna og yfirflugvirki
með full réttindi aö taka viö
stjórn viðhaldsdeildar. Annað
er ekki forsvaranlegt frá
Framhald á bls. 19.
Gsal-Reykjavik. — Ég
skil bréf ráðuneytisins á
þann vegr að um leið og
erlendu f lugvirkjarnir
eru komnir til landsins,
munu Vængir fá útgefið
nýtt flugrekstrarleyfi —
og af þeim sökum er
sala á vélum f lugfélags-
ins úr landi úr sögunni
a.m.k. í bili, sagði
Guðjón Styrkársson,
stjórnarformaður
Vængja, í samtali við
Tímann í gær, en flug á
vegum félagsins lagðist
niður í gær, þar eð
samgönguráðuneytið
taldi sér ekki fært að
gefa út nýtt flug-
rekstrarleyfi fyrr en
félagið hefði fullnægt
ákveðnum skilyrðum
flugráðs og loftferða-
eftirlits.
Flugrekstrarleyfi Vængja
rann út á sunnudagskvöld og I
gærmorgun barst félaginu
bréf frá samgönguráðuneyti,
þar sem segir m.a.:
„Félaginu skal hér meö
tjáö, að ráðuneytið telur sér,
eins og sakir standa, ekki unnt
aö gefa út nýtt leyfi til loft-
feröastarfsemi félaginu til
handa, gegn eindreginni um-
sögn flugráös og aövörun loft-
ferðaeftirlits.
Þessi ákvörðun ráðu-
neytisins mun verða endur-
skoðuð strax þegar flug-
öryggismálum félagsins hefur
verið komiö i þaö horf sem
flugráð og loftferðaeftirlit
telja fullnægjandi.
Tekið skal fram, að ofan-
greind afstaða hefur i engu
áhrif á leyfi félagsins til
óreglubundins flugs, útg. 5.
mai 1976 og gildir til 31. des.
1978.”
Guðjón sagði, að erlendu
flugvirkjarnir kæmu til lands-
ins nú i þessari viku, annar
þeirra væri frá fyrirtæki, sem
annazt hefði viðhald á
hreyflum véla Vængja undan-
farin ár, og hinn væri flugvirki
fyrirtækis i Bandarikjunum,
sem hefði sams konar vélar og
Vængir. Guðjón sagöi, að
siðarnefndi maðurinn
hyggöist starfa hjá Vængjum
a.m.k. i hálft ár, og hefði hann
öll nauðsynleg réttindi.
• Myndin var tekin I flugskýli á
Reykjavikurflugvelli I gær og p
sýnir flugvirkja að starfi.
Allur flugvélakostur Vængja
var I flugskýlinu f gær.
(Timamynd Gunnar)
mnm
LOFTFERÐAEFTIRLITIÐ:
— Hollur er heima- )
fenginn baggi. j
— Ha? I
— Þetta segja
Rarik-topparnir
núna.
JKn ‘7(0
J
Glófaxi
— fyrir 6,8
milljónir
gébé Rvlk — í gær seldi
Glófaxi frá Vestmannacyjum
afla sinn I Cuxhaven i Þýzka-
landi. Aflinn, sem var mest
stór ufsi, var 49,5 tonn og fyrir
hann fengust rúmar 6,8
milljónir króna. Meðalverðiö
var kr. 138.- á kg. Aö undan-
förnu hafa isleuzku skipin
fengið ágætisverð fyrlr afla
sinn I Þýzkalandi, og er verðið
bæði stöðugt og gott, og fer
heldur hækkandi, að sögn
Ingimars Einarssonar, fram-
kvæmdastjóra LLG.
h.f.
f *
Kviknaði
í bíl
P.Þ. — Sandhóli — Það óhapp
varð I Kömbum á sunnudag að
þar kviknaöi i vörubifreið,
sem var á leið upp Kambana.
Gaus upp eldur undan vélar-
hlíf bifreiðarinnar. Slökkvilið
Hveragerðis var strax kallaö
á staðinn og slökkti það eidinn
á mjög skömmum tima.
Vörubifreiðin var meö
dráttarvél og hey á palli og
slapp það óskemmt.
-