Fréttablaðið - 27.06.2006, Side 36
■■■■ { vélar og tæki } ■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■12
Um yfirstaðnar breytingar segir Jan
frá því að Scania-lággólfsvagnar
hafi verið teknir í notkun árið 1998,
en þeim er ætlað að auðvelda far-
þegum að komast upp í vagnanna.
„Tuttugu og níu vagnanna ganga
fyrir díeselolíu en tveir þeirra fyrir
metangasi,“ útskýrir hann.
Jan bætir við að nú sé verið að
endurnýja vagna af gerðinni Irisbus
hjá fyrirtækinu, nánar tiltekið Ren-
ault. „Fimmtán vagnar hafa þegar
verið teknir í umferð og von er á
öðrum tíu um mánaðamótin júlí-
ágúst,“ segir hann. „Fimm vagnar
verða líka teknir í notkun að ári.
Þessir síðasttöldu fimm vagnar
standast Euro-4 gæðakröfuna en
hinir Euro-3.“
Jan segir góða reynslu af nýju
bílunum, nefnir sem dæmi að met-
angas-vagnarnir vinni vel og séu
að auki hljóðlátir. „Miðað við það,
gæti vel farið að við myndum fjölga
þeim,“ segir hann hugsi. „Við höfum
ekki keypt fleiri í bili þar sem þeir
komast hvorki inn á verkstæðið né
þvottastöðina okkar vegna stærðar.
Það vandamál leysist eftir um það
bil ár þegar starfsemin verður flutt
á nýtt verkstæði á Hesthálsi, þar
sem hærra verður til lofts.“
Að því er Jan segir gegnir öðru
máli um vetnisbíla sem hafa verið
teknir til prufu, en reynslutímanum
lýkur um næstu áramót. „Söluverð
vagnanna er langt fyrir ofan okkar
kaupgetu,“ segir hann. „Vagnarnir
hafa komið ágætlega út, en vetn-
isstöðin verið vandamál.“ Jan segir
tilraunverkefnið hafa verið fram-
kvæmt í fimm borgum víða um
heim. Vagnarnir eru því enn ekki
farnir í almenna framleiðslu og
miðað við verð er ólíklegt að þeir
verði keyptir hingað í bráð.
Metangas og vetni
Vagnafloti Strætó bs hefur gengið í gegnum kerfis-
bundna endurnýjun. Jan Jansen, deildarstjóri tækni- og
innkaupadeildar, segir það gert til að bæta þjónustuna.
Jan Jansen, deildarstjóri tækni- og innkaupadeildar hjá Strætó bs, er ánægður með metan-
gasvagnana og segir að þeim gæti allt eins fjölgað. FRÉTTABLAÐIÐ/VILHELM
550 5000
AUGLÝSINGASÍMI
» FRÁBÆR SJÓNVARPSDAGSKRÁ ALLA DAGA FÖ
ST
U
D
A
G
U
R
LA
U
G
A
R
D
A
G
U
R
SU
N
N
U
D
A
G
U
R
M
Á
N
U
D
A
G
U
R
ÞR
IÐ
JU
D
A
G
U
R
M
IÐ
VI
K
U
D
A
G
U
R
FI
M
M
TU
D
A
G
U
R
5 DÁLKAR
MÁ BIRTAST HVAÐA DAG SEM ER
KUBBAR TIL
UPPFYLLINGAR Í
SMÁAR
SJÓNVARPSDAGSKRÁ
VIKUNNAR »
SJÓNVARPSDAGSKRÁ
VIKUNNAR »
SJÓNVARPSDAGSKRÁ
VIKUNNAR »
SJÓNVARPSDAGSKRÁ
VIKUNNAR »
SJÓNVARPSDAGSKRÁ
VIKUNNAR »
SJÓNVARPSDAGSKRÁ
VIKUNNAR »
SJÓNVARPSDAGSKRÁ
VIKUNNAR »
»
FA
S
T
U
R
» PUNKTUR
»
FA
S
T
U
R
» PUNKTUR
»
FA
S
T
U
R
» PUNKTUR
»
FA
S
T
U
R
» PUNKTUR
»
FA
S
T
U
R
» PUNKTUR
»
FA
S
T
U
R
» PUNKTUR
»
FA
S
T
U
R
» PUNKTUR
»
FA
S
T
U
R
» PUNKTUR
BIRTUkubbar-AUGL TIL UPPF 6.10.2005 20:43 Page 2
» FRÁBÆR SJÓNVARPSDAGSKRÁ ALLA DAGA FÖ
ST
U
D
A
G
U
R
LA
U
G
A
R
D
A
G
U
R
SU
N
N
U
D
A
G
U
R
M
Á
N
U
D
A
G
U
R
ÞR
IÐ
JU
D
A
G
U
R
M
IÐ
VI
K
U
D
A
G
U
R
FI
M
M
TU
D
A
G
U
R
5 DÁLKAR
MÁ BIRTAST HVAÐA DAG SEM ER
KUBBAR TIL
UPPFYLLINGAR Í
SMÁAR
SJÓNVARPSDAGSKRÁ
VIKUNNAR »
SJÓNVARPSDAGSKRÁ
VIKUNNAR »
SJÓNVARPSDAGSKRÁ
VIKUNNAR »
SJÓNVARPSDAGSKRÁ
VIKUNNAR »
SJÓNVARPSDAGSKRÁ
VIKUNNAR »
SJÓNVARPSDAGSKRÁ
VIKUNNAR »
SJÓNVARPSDAGSKRÁ
VIKUNNAR »
»
FA
S
T
U
R
» PUNKTUR
»
FA
S
T
U
R
» PUNKTUR
»
FA
S
T
U
R
» PUNKTUR
»
FA
S
T
U
R
» PUNKTUR
»
FA
S
T
U
R
» PUNKTUR
»
FA
S
T
U
R
» PUNKTUR
»
FA
S
T
U
R
» PUNKTUR
»
FA
S
T
U
R
» PUNKTUR
BIRTUkubbar-AUGL TIL UPPF 6.10.2005 20:43 Page 2
» FRÁBÆR SJÓNVARPSDAGSKRÁ ALLA DAGA FÖ
ST
U
D
A
G
U
R
LA
U
G
A
R
D
A
G
U
R
SU
N
N
U
D
A
G
U
R
M
Á
N
U
D
A
G
U
R
ÞR
IÐ
JU
D
A
G
U
R
M
IÐ
VI
K
U
D
A
G
U
R
FI
M
M
TU
D
A
G
U
R
5 DÁLKAR
MÁ BIRTAST HVAÐA DAG SEM ER
KUBBAR TIL
UPPFYLLINGAR Í
SMÁAR
SJÓNVARPSDAGSKRÁ
VIKUNNAR »
SJÓNVARPSDAGSKRÁ
VIKUNNAR »
SJÓNVARPSDAGSKRÁ
VIKUNNAR »
SJÓNVARPSDAGSKRÁ
VIKUNNAR »
SJÓNVARPSDAGSKRÁ
VIKUNNAR »
SJÓNVARPSDAGSKRÁ
VIKUNNAR »
SJÓNVARPSDAGSKRÁ
VIKUNNAR »
»
FA
S
T
U
R
» PUNKTUR
»
FA
S
T
U
R
» PUNKTUR
»
FA
S
T
U
R
» PUNKTUR
»
FA
S
T
U
R
» PUNKTUR
»
FA
S
T
U
R
» PUNKTUR
»
FA
S
T
U
R
» PUNKTUR
»
FA
S
T
U
R
» PUNKTUR
»
FA
S
T
U
R
» PUNKTUR
BIRTUkubbar-AUGL TIL UPPF 6.10.2005 20:43 Page 2