Fréttablaðið - 03.03.2007, Síða 63

Fréttablaðið - 03.03.2007, Síða 63
Árgerð 2005 ekinn 84.000 km. 6X4 dráttarbíll með takkakúpl- ingu og loftpúðafjöðrum að aftan. VERÐ 7.9 millj. +vsk. Árgerð 2000 ekinn 135.000 km. 6.5 tonna bíll með kassa og lyftu. VERÐ 1.950.000 +vsk. Árgerð 2004 ekinn 3950 tíma. Vél í góðu ástandi, hraðtengi og skófla. VERÐ 7.5 millj. +vsk. Árgerð 2005 ekin 2050 tíma. Vélin er í mjög góðu standi, hraðtengi og skófla. VERÐ 14.5 millj. +vsk. Árgerð 2004 ekin 3400 tíma. Vél í góðu ástandi, hraðtengi og skófla. Verð 7.750.000 millj. +vsk. Árgerð 2005 ekin 1250 tíma. Vélin er sem ný.Hraðtengi og skófla. VERÐ 13.9 millj. +vsk. Árgerð 1996. Þriggja öxla vélavagn með tvöföldum glussa sliskjum. Glussa spil og glussa stuðnings- lappir að aftan, beygjur á aftasta öxli, lenganlegur um 2,5 metra. Burðargeta 30.000 kg. VERÐ 3.2 millj. +vsk. M.Benz Ml270 CDI,árg.04/00, ek.96Þ, ssk, álfelgur, ofl. Verð 2990Þ Toyota LandCruiser 120LX 35”, árg.2003, ek.125Þ, ssk, álfelgur, Verð.4250Þ áhv.3400Þ Nissan D/C 2,5 Diesel 33”, árg.10/04, ek.59Þ, álfelgur, sóllúga, Verð. 2790Þ Nissan Patrol SE “39,5 Irok, árg.1999, ek.139Þ, 5gíra, álfelgur, leður, gps, vhf, dvd, breyttur í Breytir, Verð.2890Þ Dodge Ram 1500, árg.09/06, ek.3Þ, ssk, álfelgur, leður, klæddur pallur, Verð 3990Þ M.Benz Vito 111 CDI, árg.10/06, ek.9Þ, 6gíra, Verð.3590Þ áhv.3370Þ 39Þ á mán. Ford Explorer XLT, árg.2004, ek.59Þ, ssk, álfelgur, dráttar- kúla, Verð áður 3170Þ Tilboð 2790Þ Range Rover HSE 4,4 Umboðsbíll, árg.01/03, ek.75Þ, Leður, sóllúga, álfelgur ofl. Verð.5990Þ Nissan Titan Crew 5,6LE, árg.2005, ek.15Þ, ssk, leður, krókur ofl. Verð.3790Þ Vw Touareg V6, árg.11/04, ek.39Þ, ssk, álfelgur, leður, sól- lúga ofl. Verð.4290Þ Toyota LandCruiser 120LX Diesel “35, árg.2003, ek.125Þ, ssk, álfelgur, dráttarkúla, filmur, Verð.4250Þ áhv.3290Þ Vw Touareg V6, árg.11/04, ek.39Þ, ssk, álfelgur, leður, Verð.4290Þ Citroen C4, árg.08/05, ek.17Þ, ssk, Verð.1790Þ áhv.1690Þ Toyota LandCruiser 90VX 35” Diesel, árg.12/99, ek.145Þ, ssk, álfelgur, dráttarkúla, Verð.2490Þ
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104

x

Fréttablaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.