Fréttablaðið


Fréttablaðið - 10.06.2007, Qupperneq 28

Fréttablaðið - 10.06.2007, Qupperneq 28
Dómritari Héraðsdómur Reykjavíkur óskar eftir að ráða dómritara í fullt starf frá 20. ágúst 2007. Umsækjendur þurfa að hafa góða almenna menntun, stúdents- próf er æskilegt. Íslensku- og tölvukunnátta þarf að vera mjög góð, svo og færni í ritvinnslu. Leitað er að duglegum og sam- viskusömum einstaklingi sem getur unnið sjálfstætt og á auðvelt með mannleg samskipti. Laun eru samkvæmt kjarasamningi SFR og fjármálaráðherra. Umsóknir, ásamt upplýsingum um menntun, fyrri störf og með- mælendur skulu sendar Héraðsdómi Reykjavíkur, Dómhúsinu við Lækjartorg, 101 Reykjavík, merktar skrifstofustjóra, eigi síðar en 25. júní nk. Ekki er um sérstök umsóknareyðublöð egar. Hægt er að skila umsóknum með tölvupósti á netfangið oloff@tmd.is ð veitir Kristbjörg Steingrímsdóttir í síma 560-4900. Öllum umsóknum verður svarað þegar ákvörð- un um ráðningu hefur verið tekin. Reykjavík, 8. júní 2007. Helgi I. Jónsson dómstjóri Dómhúsinu við Lækjartorg 101 Reykjavík Sími: 560-4900 - Fax: 562-2166 KÓPAVOGSBÆR www.kopavogur.is - www.job.is Frá Smáraskóla Lausar stöður næsta skólaár • 5. bekkur Umsjónarkennari • Tónmenntakennari (100%) Vegna foreldraorlofa: • Náttúrufræði/stærðfræði 8. - 10. bekkur (1. ágúst - 15. nóv.) • Tölvukennsla/Tölvuumsjón (15. nóv. - út skólaárið) • 7. bekkur Umsjónarkennari (frá 1. ágúst - 31. desember) Upplýsingar gefur skólastjóri í síma 515 5900. Laun samkv. kjarasamn. og Launanefndar sveitar- félaga og viðkomandi stéttarfélags. Hvetjum karla jafnt sem konur til að sækja um starfið. KÓPAVOGSBÆR www.kopavogur.is - www.job.is SALASKÓLI Salaskóli leitar að: • umsjónarkennurum á yngsta stig • umsjónarkennara á miðstig • kennara með þekkingu á táknmáli • þroskaþjálfa til að vinna með einhverfum Einnig vantar okkur: • stuðningsfulltrúa með þekkingu á táknmáli • stuðningsfulltrúa á yngsta stig • stuðningsfulltrúa á unglingastig • starfsfólki í dægradvöl og gangavörslu og ræstingar Við leitum að kennurum sem vilja taka þátt í fjölbreyttum, skemmtilegum og krefjandi verk- efnum. Í skólanum eru aldursblandaðir náms- hópar, leitast er við að horfa á þarfir og áhuga sérhvers nemanda og stuðla að einstaklings- miðaðri kennslu. List- og verkgreinar skipa stóran sess. Skólinn er umhverfisvænn og markviss áhersla er lögð á útivist og fjölbreytt íþróttastarf. Skólinn tekur þátt í Evrópusamstarfsverkefni sem nefnist Heilbrigður lífsstíll. Laun samkv. kjarasamningi Launanefndar sveit- arfélaga og viðkomandi stéttarfélags. Upplýsingar gefur skólastjóri í síma 570 4600 netfang hrefnabk@salaskóli.is Hvetjum karla jafnt sem konur til að sækja um störfin. 550 5000 AUGLÝSINGASÍMI
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.