Sjómannablaðið Víkingur

Ukioqatigiit

Sjómannablaðið Víkingur - 01.03.1980, Qupperneq 28

Sjómannablaðið Víkingur - 01.03.1980, Qupperneq 28
Corona, þar sem þeir áttu að sitja við stjórn, heldur stór, þannig að ekki var hægt að ná til allra stjórntækja úr stólnum. Einn maður í brú, meira öryggi Rannsóknir Þjóðverja beindust meðal annars að því að athuga hve miklum tíma menn að störf- um í brú vörðu í annað en að horfa út yfir hafið. Eftirfarandi kom í ljós: — Stýrimaður einn á verði í brú, 12 mín/klst fara í önnur störf en að vera á rýni (horfa út yfir hafið). — Tveir menn í brú, annað- hvort stýrimaður og skipstjóri eða stýrimaður og háseti, 23 mín/klst fara í annað en að horfa út yfir hafið. — Þrír menn í brú samtímis, þ.e. stýrimaður, skipstjóri og há- seti eyða 28 mín/klst í annað en að líta út yfir hafið. Allt eru þetta meðaltalstölur. En þær eru umhugsunarverðar. Samkvæmt þeim er öryggið mest, þegar stýrimaðurinn er einn í brúnni, væntanlega ætti sama að vera uppi á teningunum, ef skip- stjórinn er einn í brúnni, þótt ekki komi það fram í ofangreindum athugunum. Annaðhvort hefur skipstjórinn aldrei verið einn eða þá svo sjaldan að ekki hefur verið marktækt. Alþjóðlegur staðall í undirbúningi Norðmenn hafa nú þegar smíðað yfir 45 skip, þar sem brúin er gerð eftir einhverri af þeim til- lögum, sem nefndar eru hér að framan. Burðargeta skipanna er frá 6.000 til 350.000 tonn (Dwt). Þjóðverjar höfðu árið 1977 smíð- að meira en 40 skip þar sem hönnun brúarinnar og fyrir- komulag tækja og annars búnaðar var samkvæmt tillögum rann- sóknaraðila í Þýskalandi. Svíar hafa einnig smíðað nokkur skip með sama sjónarmið í huga. í samræmi við þetta hafa svo Það verður að standa upp til að ná til stjórntækja bógskrúfunnar. Myndirnar eru teknar í hrúnni á Svea Corona. Maðurinn er á svokölluðum eins manns stjórnstað (one man control workplaee). Með því að teygja sig nær maður í örbylgjutækið. opinberir aðilar í þessum löndum gefið út leiðbeiningar um hönnun og fyrirkomulag í brú. Aðspurður kvað siglingamálastjóri Hjálmar Bárðarson, siglingamálastofnun- ina hafa hug á að gefa út sams konar leiðbeiningar eða staðal, en þar sem nú væri unnið að alþjóð- legum staðli á þessu sviði á vegum IMCO, mundi þess verða beðið, að hann kæmi út. Stöðluð brú af þessu tagi auð- veldar nýjum mönnum störf í brúnni og minnkar hættu á mannlegum mistökum. Þannig eykst öryggi á sjó. 28 VÍKINGUR
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68

x

Sjómannablaðið Víkingur

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Sjómannablaðið Víkingur
https://timarit.is/publication/335

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.