Sjómannablaðið Víkingur

Árgangur

Sjómannablaðið Víkingur - 01.01.1983, Blaðsíða 27

Sjómannablaðið Víkingur - 01.01.1983, Blaðsíða 27
einn vakandi mestan hluta sigl- ingarinnar. Nokkra lagni þurfti Haugland að sýna þegar hann lagði að bryggju á Flateyri um hálf fjögur að nóttu. Trilla hafði rekið af legufærum og lá nú við akkeri skammt frá höfninni, upplýst af kastara sem togarinn Gyllir beindi að henni en hann lá við höfnina. Skipstjórinn okkar þurfti því að passa að rekast ekki á trilluna. En það tókst honum snilldarlega enda klár skipstjóri. Ekki tók nema klukkutíma að losa og lesta á Flateyri, nýtt grænmeti og ýmsa matvöru fengu þeir en við kálfahúðir og gærur í staðinn. Næsti viðkomustaður var Súg- andafjörður, þangað komum við um klukkan sex að morgni fimmtudags. Hásetarnir sáu um að koma frystigám niður á bryggju og Haugland skipstjóri var að venju niðri í undirlest á lyftaranum. Hann og Hilmar hafa komið sér upp ágætis samskipta- kerfi sem eru gól með vissri Lóðsbáturinn kom til móts við skipið á Skutulsfirðinum og hafnsögumaðurinn, Kristján Jónsson, sigldi með inn Sundin. Kristján ætti að kannast við þá leið því hann var stýrimaður og skipstjóri Djúpbátsins Fagraness um árabil. Gesturinn í iand en þeir sigia áfram Lóðsbáturinn var kominn út á Prestabugtina og Kristján Jóns- son, hafnsögumaður vippaði sér léttilega um borð í Velu. Hann var hress að venju, skaut út úr sér gamanyrðum meðan hann horfði út um brúargluggann á leiðinni inn Sundin, sötrandi kaffisopa og tottandi vindil. Sex skuttogarar lágu í ísafjarð- arhöfn svo menn efuðust um að Þó lífið í strandferðum sé einhæft, kostar ekkert að vera hress og brosa örlítið. í íbúð Opdals 1. stýrimanns eru allir vclkomnir. Raggi eyjapeyi hefur áður siglt með norskum og reyndar fleiri þjóðum. Hann á ekki í neinum erfiðleikum með tungumálið. hrynjandi og tóni. Stýrimennirnir vinna líka báðir við Iestun og los- un þannig að allir skipverjar eru við þá vinnu nema kokkurinn, smyrjarinn og vélstjórinn. Mjög þröngt er á hafnargarð- inum á Suðureyri og mesta furða hvernig lyftaramaðurinn gat at- hafnað sig þar, komið því fyrir sem með skipinu kom. En það tókst eftir smá erfiðleika við að koma járnrörum út um lúguna, þau voru nefnilega jafn löng og lúgan var breið. Til ísafjarðar komum við svo klukkan tíu og var þá veðrið orðið mun betra. Um sama leyti og við sigldum inn fjörðinn renndi Fokkerinn sér milli þröngra fjall- anna en ekki hafði gefið að fljúga tvo síðustu daga. VÍKINGUR 27
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56

x

Sjómannablaðið Víkingur

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Sjómannablaðið Víkingur
https://timarit.is/publication/335

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.