Fréttablaðið - 17.12.2009, Page 52

Fréttablaðið - 17.12.2009, Page 52
 17. DESEMBER 2009 FIMMTUDAGUR6 ● fréttablaðið ● sængur og sængurver Allar sængur og koddar í IKEA eru flokkuð eftir ákveðnu kerfi sem hefur not- ið vinsælda. Verslunin býður einnig upp á rúmföt í miklu úrvali. „Fyrir um tveimur árum byrjuð- um við að gefa sængum hlýjustig og koddarnir eru flokkaðir eftir stífleika. Hlýjustig eitt er svöl sæng, hlýjustig tvö kallast með- alhlýtt en er í raun hlýtt, og hlýju- stig fimm þýðir að um mjög hlýja sæng er að ræða. Sængurnar eru hlýrri eftir því hversu mikið magn er í þeim, og koddarnir stífari ef meira er í þeim,“ segir Guðrún Þorgilsdóttir, svæðis- stjóri búsáhalda- og vefnaðar- vörudeilda hjá IKEA. IKEA býður bæði upp á sængur úr gerviefni og dúnsængur, sem allar eru ofnæmisprófaðar og fara í gegnum sömu gæðastuðuls- prófunina, og segir Guðrún hlýju- stigin hafa vakið mikla lukku. „Allar sængurnar í IKEA eru af gerðinni MYSA og eru miklar gæðasængur. Millihlýjustigið er vinsælast. Þær eru dálítið „djúsí“ og unga fólkið kann mjög vel að meta það, biður mikið um það sem það kallar hjónasæng, eða tvíbreiða sæng.“ Hún segir að sumum þyki sængur í fimmta hlýjustigi hrein- lega vera of hlýjar. „Til að bregð- ast við því vandamáli bjóðum við upp á sængur sem við köllum 1+3, en það eru í raun tvær sængur sem er smellt saman og sundur. Önnur þeirra er með hlýju stigið 1 og hin hlýjustig 3. Þegar hlýtt er á sumrin er hægur leikur að taka aðra sængina af og nota bara eina, og á köldum vetrar- nóttum er upplagt að nota tvær sængur. Þetta er mjög vinsælt. Við leggjum líka heilmikið upp úr góðu verði og hægt er að fá sængur frá allt niður í 795 krónur. En úrvalið er auðvitað fjölbreytt og verðið í samræmi við það,“ segir Guðrún. Koddarnir sem á boðstólum eru í IKEA skiptast einnig í þrennt eftir stífleika: Mjúka, millistífa og stífa. „Heilsukoddarnir eru af gerðinni GOSA og eru mjög góðir. Almennt séð virðist fólk í auknum mæli vera að gera sér grein fyrir því að það skiptir máli á hverju það sefur. Það á ekki síst við um blessuð börnin, því ekki má móta hálsinn á þeim of snemma. Mjúkir koddar eru bestir fyrir börnin og við seljum mikið af þeim,“ segir Guðrún. Auk sænga og kodda býður IKEA upp á sængurföt í miklu úrvali. Að sögn Guðrúnar hefur brúnn verið einn vinsælasti litur- inn hjá fullorðnu fólki undanfarin tvö til þrjú ár. Unglingarnir virð- ast hins vegar vera mest fyrir svart og hvítt, og ekki er verra ef ýmiss konar munstur fylgja með. „Það eru tískusveiflur í þessu eins og öllu öðru. En fyrir jólin selst allt sem er rautt og hvítt eins og heitar lummur, og gild- ir þá einu hvort um er að ræða rúmföt, handklæði, sturtuhengi eða baðmottur. Rauði liturinn heillar,“ segir Guðrún. Hlýjustigskerfið heillar ● AÐEINS Á FÆRI EFNAÐRA Koddar voru í upphafi ein- göngu notaðir af vellauðugu fólki. Til marks um það hafa þeir fundist í grafhvelfingum frá tímum Forn-Egypta. Vegna þess hversu vanda- samt þótti að sauma og lita efnin sem notuð voru í kodda var á tíma- bili litið á þá sem hálfgerð listaverk. Vandlega skreyttir koddar urðu því að dýrri verslunarvöru, fyrst í Kína og Persíu og síðar í Evrópu á miðöldum. Frá lokum fimmtándu aldar og til upphafs þeirrar sautj- ándu var álitið að aðeins barnshafandi konur þyrftu á koddum að halda. Það var ekki fyrr en í iðnbyltingunni sem tekið var að framleiða skreytta kodda og sömuleiðis textíl í stórum stíl. Við þetta má síðan bæta að ekki nota allir kodda með mjúkri fyllingu. Þeir kínversku eru til að mynda gerðir úr alls kyns steini, málmi og við. Að sögn Guðrúnar eru fullorðnir hrifnir af brúna litnum en unglingar af svörtu og hvítu. Allt sem er rautt og hvítt selst hins vegar eins og heitar lummur fyrir jólin. Allar sængurnar í IKEA eru ofnæmisprófaðar. Guðrún segir fyrirtækið leggja mikið upp úr góðu verði. FRÉTTABLAÐIÐ/VILHELM
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104

x

Fréttablaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.