Vikan - 06.06.2000, Page 25
Tarotspilin
Tarotspilin eru 78 talsins. Þau skiplasl í troinp-
spil, sem eru 22 talsins, vendi, bikara, sverð og
myntir. Heilmargar spásagnaraðl’erðir eru til,
bæöi einfaldar og flóknar.
4
Einföld 15 spila lögn.
Þú stokkar spilin fyrst, lætur
svo þann sem þú ætlar að spá
fyrir (spyrjandann) stokka og
leggur síðan spilin niður í þeirri
röð sem segir á myndinni.
Efstu spilin þrjú, nr. 1, 2 og 3,
tákna stöðu og framtíðaráhrif í atvinnumálum. Næstu þrjú, sem eru lengst
til vinstri, nr. 4, 5 og 6, eru tákn fyrir heimili spyrjandans, spilin þrjú í miðj-
unni, nr. 7, 8 og 9, tákna peningamál og þau sem eru lengst til hægri, 10,11
og 12, segja til um ástar- og vináttusambönd við annað fólk. Neðstu spilin
þrjú, nr. 13,14 og 15, tákna útkomu eða niðurstöðu spádómsins.
Keltneski krossinn
Þetta erein algengasta tarotlögnin. Hún
er einföld og ætti enginn að vera í vand-
ræðum nreð að lesa úr henni. Stokkaðu
bunkann, taktu efsta spilið og síðan koll
af kolli þar til komin eru tíu spil og
leggðu þau niður í þeirri röð sem sýnd
er á myndinni. Ef þú ætlar að leggja spil
fyrir einhvern annan láttu hann þá
stokka öll spilin en vertu búin(n) að
stokka bunkann sjálf(ur). Þú getur
einnig stokkað sjálf(ur) og látið þann
sem þú spáir fyrir draga sér tíu spil
þannig að þú verðir eina manneskjan
sem stokkar þau. Láttu spilin öll snúa
rétt þegar þú leggur þau niður. Að láta
sum spil snúa á hvolfi er seinni tíma túlk-
un á merkingu þeirra.
Fyrsta spilið sem þú leggur niður er
tákn fyrir núverandi stöðu þína eða þess
sem þú ert að spá fyrir. Spilið sem kem-
ur ofan á það táknar núverandi áhrif á líf
þitt og svo framvegis.
Núverandi staða
Núverandi áhrif
Takmark/markmið
Fortíð
Nálæg fortíð
Framtíðaráhrif
Spyrjandinn
Utanaðkomandi áhrif
Innri tilfinningar
10 Utkoma
Tákn spilanna
Hér kemur aðeins allra
einfaldasta merking spil-
anna. Það getur verið
flókið mál að lesa í spil.
Stjörnumerki eru m.a.
tengd spilunum og sem
dæmi um það má nefna er
að þristur í mynt tengist
steingeitinni, sexa í vönd-
um ljónsmerkinu og svo
mætti lengi halda áfram.
Til eru margar ágætar
bækur um hvernig á að
lesa úr spilum og ef þú
hefur áhuga þá skaltu
endilega kaupa þér slíka.
Gangi þér vel og góða
skemmtun!
T r o m n s p i i i n
0 Fíflið Andagift, heppni. Iljóll'ærni, einlægni.
1 Töframaðurinn Ný byrjun, andleg gróska og Irjósemi.
2 Æðsti meyprestur Innsæi, styrkur og l'esla.
3 Keisaraynjan Frjósemi, uppskera, ást og hamingja.
4 Keisarinn Sterk réttlætistill'inning, gott gengi, sérstaklega hjá körlum.
5 Páfinn Rélt ákvörðun, allt verður i lagi.
6 Elskendurnír Val í ástum, velgengni og gál'ur.
7 Stríðsvagninn Komdu þér upp úr hjólförunum, möguleiki á lerðalagi.
8 Réttlætið Gott jalnvægi, réttlæti og sigur.
9 Einsetumaðurinn Fylgdu innsæi þínu, þú ert á réttri leið.
10 Lukkuhjólið Heppni, örlögin taka í taumana.
11 Styrkur Innri styrkur. skortur á sjáll'strausti á slundum.
12 Hengdi maðurinn Breytingar, lórn sem skilar miklu.
13 Dauðínn Hreinsun, gagngerar breytingar til góðs.
14 Hófsemi Færðu þér reynslu þína í nyt.
15 Djöfullinn Freistingar, hristu al' þér hlekkina.
16 Turninn Ohjákvæmilegar breylingar, óhamin orka.
17 Stjarnan Ný orka, góðir vinir, hæl'ileikar.
18 Tungiið Hið leynda, undirmeðvilundin, stundum sorg.
19 Sóiin Mikil hamingja á öllum sviðum. Góðar breylingar.
20 Dómur Ný byrjun, mikilvæg ákvörðun.
21 Veröldin Tímamót, góður árangur, ferðalög. Vikan 25