Menntamál


Menntamál - 01.12.1966, Qupperneq 66

Menntamál - 01.12.1966, Qupperneq 66
272 MENNTAMAL bundinnar kennslu: Prófgögn til að kanna getustig og fram- farir hjá hverjum einstökum nemanda, kennslubækur af mismunandi þyngd og með misþungum námsáföngum (gjarnan einkenndar eftir þyngd í stað bekkjarstigs eða með sérstökum merkjum kennaranum til leiðbeiningar), verkefni til einstaklingsbundinna vinnubragða og hóp- vinnu, hliðarbækur af ýmsu tagi og uppsláttarrit. Af þessu ættu kennarar að hafa ríkulegt úrval — og í hverri skóla- stofu ætti að vera bókasafn til afnota fyrir nemendur. Snrám saman gætu stigskipt kennslugögn komið til sögu sérgrein- ingunni til styrktar. Fjölmargt er hægt að gera innan ramma núverandi skóla- kerlis, ef kennarar fá hin nauðsynlegu hjálpargögn og læra þar að auki að hagnýta sér þau (annað hvort í kennara- skólunum eða á sumarnámskeiðum). En þetta krefst mikils og kerfisbundins átaks á öllu kennslubókasviðinu, og hvernig má þetta verða? Einkaforlögin geta illa orðið sér úti um nauðsynlega yfirsýn yfir það, hvers konar bókum þörf er á (a. m. k. ekki ein sér og hvert í sínu lagi). Þar að auki geta þau víst varla lagt sig í fjárhagslega hættu — hér er sem sé um að ræða að gera margar mismunandi bækur, hverja um sig í minna upplagi en þær sem notaðar eru við hefðbundna bekkjarkennslu. Skólayfirvöldin hafa um þess- ar mundir hvorki starfslið né fé til að takast slíkt hlutverk á hendur. Það er erfitt að koma auga á, hvernig vandinn verður leystur án víðtækrar samvinnu allra forlaganna og skólayfirvaldanna eða ríkisútgáfu námsbóka, sem fengi fé og möguleika — ekki aðeins til að gefa út bækur, heldur jafnframt til að framkvæma rannsóknir til að sannreyna, hvaða bækur hentuðu bezt. Það er skiljanlegt, að skólayfirvöldin — ráðuneytið, til- raunaráðið og menntafrömuðirnir — hafi í byrjun upp- byggingarinnar einbeitt sér að hinu ytra, hinum skipulags- legu hliðum nýja skyldunámsskólans. En það væri skamm- sýni að ætla, að Jæssi skóli geti náð því markmiði, sem
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120

x

Menntamál

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.