Ægir - 01.04.1974, Síða 24
inn (háþrýstikerfi). Togvinda
er frá Fish and Ships gerð
HTV 2.5. Vindan hefur tvær
togtromlur (200 mnV x 560
mmP x 400 mm), sem hvor um
sig tekur 430 faðma af lVt"
vír. Togátak vindunnar á
miðja tromlu (380 mmP) er
1.3 t. miðað við 140 KP/cm2
olíuþrýsting, og tilheyrandi
vírahraði 90 m/mín., miðað
við 145 1/mín. olíumagn.
Línuvinda er frá Vélaverk-
stæði Sig. Sveinbjörnssonar
h.f., 2.0 t. togátak og sömu-
leiðis bómuvinda, sem hefur
togátak 0.5 t. Kraftblökk er
frá Rapp, gerð 19R. Vökva-
dæla fyrir ofangreindar vind-
ur er Denison TDC 020 011
tengd aflúttaki framan á aðal-
vél. Þ-á er skipið búið 7 vökva-
knúnum færavindum, sem eru
færeyskar. Vökvadæla fyrir
færavindur er drifin af hjálp-
arvél og er mögulegt að nota
dælu þessa sem varadælu fvrir
aðalvindukerfið.
Helztu rafeindatæki í skip-
inu eru:
Ratsjá: Kelvin Hughes, gerð
17. 36 sml.
Dýptarmælir: Simrad EQ.
Fisksjá: Simrad Cl.
Talstöð: Sailor T 121/
R104, 140 W, S.S.B.
Miðunarstöð: Kodan KS 510.
Sjálfstýring: Sharp Helsman.
Skipstjóri á ms. Viðari ÞH
er Helgi Hólmsteinsson, en
framkvæmdastjóri útgerðar-
innar er Björn Hólmsteins-
son.__________________________
Leiðrétting.
Villa slæddist inn í lýsingu á
vélabúnaði Krossvíkur AK 300
í 5. tbl. Á bls. 99, 9. línu í 1.
dálki stendur „Kælikerfi", en á
að vera „Pælikerfi".
Rúmlestatala 19 brl.
Mesta lengd .. . 14.40 m.
Lengd milli lóðlína . . . 13.10 m.
Breidd (mótuð) 3.94 m.
Dýpt (mótuð) 1.60 m.
Brennsluolíugeymar 2.20 m:>*.
Ferskvatnsgeymir 0.60 m».
Ganghraði (reynslusigling) . . . . ca. 10.0 hn.
Reglugerð . . .
Framhald af bls 110.
Frá 1. mars-15. mars — 24,00
Frá 16. mars-31. mars -— 23,00
Frá 1. apríl til loka — 22,00
Ef róið er styttra en 16 sjó-
mílur frá Hópsnesvita:
í janúar ..........kl. 03,00
í febrúar............— 02,00
Frá 1. mars-15. mars— 01,00
Frá 16. mars-31. mars — 24,00
Frá 1. apríl til loka — 23,00
Þegar hinn tilsetti tími er
kominn, skulu nefndarmenn,
sem til þess eru kvaddir sam-
kvæmt 6. gr. reglugerðar þess-
arar annast um, að merki sé
gefið.
5. gr.
Allar tímaákvarðanir í
reglugerð þessari miðast við
íslenskan meðaltíma.
6 gr.
Hlutaðeigandi hreppsnefnd-
ir eða bæjarstjórar tilnefna
þrjá eða fimm bátaformenn
ár hvert í nefnd til að gæta
þess, að fylgt sé ákvæðum
reglugerðar þessarar, og ann-
ast nefndarmenn um að fyrir-
skipuð merki um róðrartíma
séu gefin og kæra fyrir brot
á reglugerðinni til lögreglu-
stjóra.
7. gr.
Brot gegn ákvæðum reglu-
gerðar þessarar varða sektum
frá kr. 5.000—50.000, fimmtíu
þúsund krónur. ítrekað brot
getur varðað missi réttinda til
skipstjórnar í 6 mánuði.
Mál út af brotum skulu sæta
meðferð opinberra mála.
8. gr.
Reglugerð þessi er sett sam-
kvæmt lögum nr. 47 25. apríl
1973 til þess að öðlast gildi
þegar í stað og birtist til eftir-
breytni öllum, sem hlut eiga
að máli.
Sjávarútvegsráðuneytið, -
16. janúar 1974.
F. h. r.
Jón L. Arnald.
Ný námsgrein . . .
Framhald af bls. 101.
að leysa reynslunámið af
hólmi að einhverju leyti —
en vonandi þó aldrei að öllu
leyti. Það er staðreynd, sem
við búum við á öllum sviðum,
að reynslunámið er bæði orðið
of seinvirkt og það þarf einn-
ig að bæta það upp með nokk-
urri bókmenntun á skólabekk.
Vonandi taka fræðsluyfirvöld
þessari hugmynd vel. Það fer
að verða mjög tilfinnanleg
þörf á sérmenntuðum útgerð-
arstjórum og það er eðlileg-
ast að stýrimannaskólarnir
mennti þá menn.
Æ G I R — 120