Ægir

Ukioqatigiit

Ægir - 01.06.1983, Qupperneq 50

Ægir - 01.06.1983, Qupperneq 50
NÝ FISKISKIP Hólmadrangur ST 70 Nýr skuttogari, m/s Hólmadrangur ST 70, bœttist við fiskiskipastól landsmanna 6. mars s.l., en þann dag héltskipið ífyrstu veiðiferð sína. Skipið ersmíðað hjá Stálvík h.f í Garðabœ og er smíðanúmer 32 hjá stöðinni. Þetta er sjötti skuttogarinn sem Stálvík It.f smíðar, en áður hefur stöðin afhent: Stálvík SI, RunólfSH, Elínu Þorbjarnardóttur ÍS, Arinbjörn RE og Ottó N Þorláksson RE. Skipið er ný hönnun hjá stöðinni, en byggir að tals- verðu leyti á síðustu nýsmíði Stálvíkur, Ottó N Þor- lákssyni RE, en erhins vegarmun minnaskip. Helstu frávik og breytingar á smíði og fyrirkomulagi eru: Smíðalengd minnkuð um tœpa 10 metra; breidd um 0.3 m minni og dýpt að efra þilfari 0.6 m minni; í stað reisnar undir brú er íbúðarhœð; og breytt fyrirkomu- lag á togþilfari og í íbúðum. I Hólmadrangi ST er búnaður til vinnslu og fryst- ingar á flökum o.fl. afurðum; auk vinnslu á bolfiski er gert ráð fyrir kolmunna- og rœkjuvinnslubúnaði. Fiskvinnslutœki eru frá Baader ogfrystitœkin frá Jack- stone og Kronborg. Hólmadrangur STer í eigu samnefnds hlutafélags á Hólmavík. Skipstjóri á Hólmadrangi er Magni Krist- jánssson og I. vélstjóri Sigtryggur Ingi Jóhannsson. Framkvœmdastjóri útgerðar er Þorsteinn Ingason. Almenn lýsing: Skipið er smíðað úr stáli, samkvæmt reglum og undir eftirliti Det Norske Veritas, í flokki ®1A1, Stern Trawler, Ice C, * MV. Skipið er skuttogari (verksmiðjutogari) með tveimur þilförum stafna á milli, með perustefni, skutrennu upp á efra þilfar, lokaðan hvalbak á fremri hluta efra þilfars og tveggja hæða yfirbyggingu, íbúðarhæð og brú, aftantil á hval- baksþilfari. Mesta lengd .............................. 47.18 ni Lengd milli lóðlína ...................... 40.60 m Breidd ................................... 10.00 m Dýpt að efra þilfari ...................... 6.70 m Dýpt að neðra þilfari ..................... 4.50 m Eiginþyngd ................................. 755 1 Særými (djúprista 4.45 m).................. 1105 1 Burðargeta (djúprista 4.45 m) .............. 350 | Lestarrými (frystilest) .................... 350 m ’ Brennsluolíugeymar (svartolía) ............. 119 m Brennsluolíugeymar (gasolía) ................ 16 m Daggeymar ................................... 14 m Ferskvatnsgeymir ............................ 26 m Andveltigeymir .............................. 22 m Ganghraði (reynslusigling) ................ 13.6 hn Rúmlestatala ............................... 387 brl Skipskrárnúmer ............................ 1634 Undir neðra þilfari er skipinu skipt með fjórum vatnsþéttum þverskipsþilum í eftirtalin rúm, talm framan frá: Stafnhylki fyrir ferskvatn ásamt keðjú' kössum; íbúðir með botngeymum fyrir brennsluohu- fiskilest með botngeymum fyrir brennsluolíu; véla- rum með síðugeymum fyrir smurolíu o.fl. og vélgffs'u' klefa og andveltigeymi aftast; og skutgeyma aftast (þurrrými). Fremst á neðra þilfari er stafnhylki fyrir ferskvatn og keðjukassar, en þar fyrir aftan íbúðir. Aftan við íbúðir er fiskvinnsluþilfar með fiskmóttöku aftast og aftan við hana fyrir miðju er stýrisvélarrými. S. h* megin við fiskmóttöku og stýrisvélarrúm er vélar- reisn, dælurými og dag- og setgeymir svartolíu, e° b.b.-megin er verkstæði, vélarreisn og hjálparvélU" rými. Fremst á efra þilfari er lokaður hvalbakur, eIt fremst í honum er geymsla og þar fyrir aftan íbúðir og ísvélarrými. Aftan við hvalbak er togþilfarið. VörpU' renna kemur í framhaldi af skutrennu og greinist 1 tvær tvöfaldar boggingarennur, s.b. -ogb.b. -rennur- sem ná fram að hvalbak, þannig að unnt er að hafa tvær vörpur undirslegnar og tilbúnar til veiða. Aftar' lega á togþilfari, sitt hvorum megin við vörpurenn- una, eru þilfarshús. í húsinu s.b.-megin er stiga' gangur niður á fiskvinnsluþilfar, kyndiklefi og stiga' gangur niður í vélarreisn, en í húsinu b.b.-megin er geymsla o.fl. Yfir afturbrún skutrennu er toggálgi en yfir frambrún skutrennu bipodmastur, sem gengur niður í skorsteinshúsin. Hvalbaksþilfar er heilt frá stefni og aftur að skips' miðju. en þar greinist það í tvennt og liggur meðfran1 báðum síðum aftur fyrir síðuhúsin. Aftarlega á heilu 330 —ÆGIR
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72

x

Ægir

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Ægir
https://timarit.is/publication/584

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.