Ægir - 01.06.1992, Blaðsíða 49
6/92
ÆGIR
329
Ve'r e'ns manns klefar fyrir skipstjóra og vélstjóra og
Veir 2ja manna klefar. B.b.-megin þar fyrir at'tan er
D°rósalur og eldhús (samliggjandi), þvottaherbergi
^ ^ sturtu og salernisklefa, og matvælageymsla og
s akkageymsla aftast. Fyrir matvæli eru frystiskápur
°8.kæliskápur í borösal.
/úöir eru einangraðar með steinull og klæddar
plasthúóuðum spónaplötum.
Vinnuþiifar:
^'nnuþilfar fyrir línuveióar, svo og t'iskaðgerð og
a ed6°ndlun á fiski, afmarkast af íbúðarými að fram-
sl- °8 b.b.-megin og skut að aítan. Vinnuþilfari er
'Pt ■’ tremra og aftara rými.
I. rernst s.b.-megin á vinnuþilfari er síðulúga fyrir
'nudrátt og línulagningslúga er á skut.
. hemra rými á vinnuþilfari eru aðgerðarborð,
atFnker og þvottaker.
ydr línuveiðar er línuvélasamstæða frá Mustad
un 'Yrir kZ-króka, staðsett í at'tara rými. Uppstokk-
arvél af gerð SPC 10S er s.b.-megin t'remst í þessu
a tT1,1' en h'nustokkar aftast fyrir miðju ásamt beiting-
af gerð EMS-O, b.b.-megin vió stokkaraðirnar.
g 'nnstokkum er unnt að koma íyrir 22000 krókum.
e'juskurðarvél er frá Stranda Motorverksted.
0 ,ndir neðra þilfari, aftan vélarúms, er einangruð
æ d beitugeymsla, búin blásturskælingu.
ste' V?88'r °§ l°ft vinnuþilfars er einangrað með
'null 0g |<|ætt innaná með plasthúðuðum
kr°ssviói.
Fiskilest:
gey'Sk'!eSt, er um m3 að stærð og gerð fyrir
Iggt^ u u fiski í körum, og er unnt að koma fyrir í
an 7660 lítra og 14 370 lítra körum. Lestin er ein-
Urn',U með polyurethan og klædd með plasthúðuð-
^ r°ssviði, og búin blásturskælingu.
Á efn'. -est er e'tt lestarop með lúguhlera á karmi.
sarr, ^ blIfaci, upp af lestarlúgu á neðra þilfar, er
Fyriraraffnd' losunarlúga.
anermingu á fiski er losunarkrani.
ZU^naður’ iosunarbúnaður:
S0nur unúnaður er vökvaknú inn frá J.K. Joensen &
akker- er um a0 ræ0a línuvinda, bólfæravindu og
Um . 'sv'ndLi. Þá er skipió búið tveimur vökvaknún-
k>nuv‘Un1, ^ico °8 ^'ak)-
gegnt y.'núa er fremst s.b.-megin á vinnuþilfari,
O40 rattarlúgu. Vindan er af gerð Oilwind 07-
vinHa ,etra þilfari, s.b.-megin aftantil, er bólfæra-
Aftan §erÖ °ilwind 07-07.
TiCOaf V'ð yúrbyggingu, s.b.-megin, er krani frá
Lerð Marine 100, lyftigeta 1.1 tonn við 8.0 m
Uppstokkunarvél og línustokkar á vinnuþilfari. Ljós-
mynd: Tæknideild /JS.
arm, búinn vindu. Kraninn gegnir því hlutverki aó
lesta beitu í beitufrysti.
Framan við lestarlúgu á efra þilfari er losunarkrani
frá Hiab af gerð 120 Seacrane, lyftigeta 1.38 tonn
við 8.2 m arm, búinn 2ja tonna vindu með 38
m/mín hífingahraða.
Framarlega á efra þilfari er akkerisvinda af gerð
Oilwind 22-06, búin tveimur tromlum (önnur útkúp-
lanleg) fyrir akkerisvír.
Rafeindatæki, tæki í brú o.fl.:
Ratsjá: Furuno FR 805 DA, 48 sml ratsjá meó dags-
birtuskjá og AD 10S gyrotengingu
Ratsjá: Furuno 1800
Seguláttaviti: Neptun H. Iversen, spegiláttaviti í þaki
Gyroáttaviti: Sperry SR 130
Sjálfstýring: Robertson AP9 Mk II
Vegmæiir: Ben Amphitrite 210
Örbylgjumiðunarstöð: FurunoFD525
Loran: Tveir Furuno LC 90
Leiðariti: Furuno CD 2200 með CD 141 litmynda-
skjá og MT 100 segulbandi
Dýptarmæiir: Furuno FE 881 Mk II, pappírsmælir
Dýptarmælir: Furuno FCV 121, litamælir
Talstöð: Skanti TRP6000, miðbylgjustöð
Örbylgjustöðvar: Tvær Sailor RT2047, 55 rása (dup-
lex)
Auk framangreindra tækja má nefna Vingtor kall-
kerfi og Skanti WR 6020 vörð. Pá er í skipinu sjón-
varpstækjabúnaður frá Hitachi fyrir milliþilfarsrými,
með tveimur tökuvélum og skjá í brú.
Af öryggis- og björgunarbúnaói má nefna: Tvo 10
manna Autoflug gúmmíbjörgunarbáta, flotgalla og
reykköfunartæki.