Ægir

Árgangur

Ægir - 01.06.1992, Síða 52

Ægir - 01.06.1992, Síða 52
332 ÆGIR 6/92 reisn aftast b.b.-megin. Á efra þilfari, rétt framan viö miðju, er stýrishús skipsins sem er úr áli og hvílir á reisn. Á stýrishúss- þaki er ratsjár- og Ijósamastur, en aftarlega á þilfari, b.b.-megin, er skorsteinshús og toggálgar eru aftantil í hvorri síðu. Vélabúnaður: Aðalvél er frá Mercedes Benz, tólf strokka fjór- gengisvél með forþjöppum og eftirkælingu. Vélin tengist niðurfærslugír frá Mekanord Aps og skiptiskrúfubúnaði frá Helseth. Tækniiegar upplýsingar (aðalvél með skrúfubúnaði): Gerð vélar . OM 424A Afköst . 385 KW við 2100 sn/mín Gerð niðurfærslugírs.. . 337 HS PTO 014-2 Niðurgírun . 5.94:1 Gerð skrúfubúnaðar... . 3H-140-1700 HS Efni í skrúfu . NiAl-brons Blaðafjöldi . 3 Þvermál . 1 700 mm Snúningshraði . 354 sn/mín Á niðurfærslugír eru tvö aflúttök, sem við tengjast tvær tvöfaldar Voith IPH 6/5-125/40 vökvaþrýstidæl- ur fyrir vindur skipsins. Hvor dæla skilar um 190 l/mín við 210 bar þrýsting og 1200 sn/mín. í skipinu eru tvær hjálparvélar frá Mercedes Benz af gerð OM 352A, sex strokka fjórgengisvélar með forþjöppu, sem skila 63 KW við 1500 sn/mín. Hvor vél knýr riðstraumsrafal frá Stamford af gerð MSC 334 AS, 56 KW (70 KVA), 3 x 220 V, 50 Hz. Önnur hjálparvélin knýr varadælu fyrir vindubúnað. Stýrisvél er rafstýrð og vökvaknúin frá Servi af gerð PL 6/HEL. Aðal- og hjálparvélar eru búnar rafgangsetningu. Fyrir vélarúm og loftnotkun véla er einn tveggja hraða rafdrifinn blásari t'rá Wangsmo, afköst 7800 m3/k.lst. Rafkerfi skipsins er 220 V riðstraumur fyrir mótora, lýsingu o.þ.h. Rafalar eru búnir samkeyrslumögu- leikum. Landtenging er í skipinu. Upphitun í skipinu er með rafmagnsofnum, og fyr- ir heitt vatn er hitakútur með rafelementi. Ibúðir eru loftræstar með rafdrifnum blásara frá Wangsmo, og fyrir eldhús og snyrtingu eru sogblásar. I skipinu er ferskvatnsþrýstikerfi frá Grundfoss af gerð JP4-45/18 með 18 I þrýstikút. Sjóþrýstikerfi er fyrir salerm> Grundfoss, með 8 I kút. Fyrir vindubúnað skipsins er vökvaþrýsitkerfi me vökvageymi í vélarúmi og tveimur áðurnefndum vökvaþrýsitdælum, drifnum af aðalvél um niður- færslugír, og varadælu á hjálparvél. Fyrir búnað a vinnuþilfari er rafdrifið vökvaþrýstikerfi frá Landye- um. Stýrisvél er búin einni rafdrifinni vökvaþnÁ11 dælu. . , Fyrir plötufrysta og lestar er kælikerfi frá Tekn|S Kulde A/S staðsett í vélarreisn. Kæliþjöppur eru tvS' skrúfuþjöppur frá Bitzer af gerð OSN 6161 K, knúiy ar af 30 KW rafmótorum, afköst 27500 kcal/klst 0- KW) við - 30° C/-/+ 30° C, kælimiðill Freon 22. íbúðir: í rými fremst á milliþilfari eru íbúðir fyrir SJ° menn. Fremst er fjögurra manna klefi og s.b.-meg1'3 þar fyrir aftan er þriggja manna klefi. B.b-megin y' hann er borðsalur og eldhús, þar aftan við matvæ geymsla og stigagangur og aftast snyrting með sa^ erni og sturtu. í eldhúsi er sambyggður kæli- °8 frystiskápur. íbúðir eru einangraðar með 100 mm steinull °8 klæddar með plasthúðuðum spónaplötum. Vinnuþilfar: í skipinu er búnaður til meðhöndlunar og frystinS ar á rækju. Aftantil á togþilfari er móttökusíló IV pokalosun, og frá því fer aflinn í gegnum boxa niður á vinnuþilfar í móttöku. Á vinnuþilfari er m tökukassi, Kronborg 290 flokkunarvél, tvö tv's ^ flokkunarker, færibönd, Póls-tölvuvog og Sign° bindivél. Tæknideild/JS.

x

Ægir

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Ægir
https://timarit.is/publication/584

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.