Ægir

Ukioqatigiit

Ægir - 01.03.1999, Qupperneq 22

Ægir - 01.03.1999, Qupperneq 22
Sóknarfæri Hampiðjunnar liggja í öflugum innanlandsmarkaði og veiðarfæraútflutningi - segir Guðmundur Gunnarsson, sölu og markaðsstjóri T Tatnpiðian hf. ber höfiið og herð- JL M. ar yfir ömmr fyrirtœki í veiðar- fœragerð á íslandi. Ekki einvörðungu sökuni stœrðar sinnar heldur einnig vegna þess að fyrirtœkið hefur stundað öfluga vöruþróun á undan- förnuni áruni og náð góðum árangri með vörur sínar heima og erlendis. Ársreikningur fyrirtœkisins fyrir árið 1998 sýnir enda að tekjur afsölu er- lendis eru vaxandi hlutfall afheild- arveltu Hanipiðjunnar og boðar fyrir- tœkið að í ár tnuni tekjur erlendis verða nieiri en hehningur heildar- tekna. Guðmundur Gunnarsson, sölu- og niarkaðsstjóri Hampiðjunn- ar hf., segir að netagerð Hampiðjunn- ar sé fyrst og fremst nýtt til fram- leiðslu á GloríutroUum fyrir lít- hafskarfann og öðrum tilbúnum veiðarfœrum, fyrst og fremst fyrír er- lettdan markað, en mikið sé lagt upp úr satnvinnu í verkefnunt við inn- lendar netagerðir. „Að baki tekjum af sölu á erlenda markaði liggja fyrst og fremst tilbúin veiðarfæri," segir Guðmundur Gunn- arsson. Frá Hampiðjunni fara tilbúin veiðarfæri vítt og breitt um heim en Guðmundur segir að slíkum árangri sé ekki hægt að ná nema byggja á styrk- um heimamarkaði. „Við höfum átt gott samstarf við sjómenn, útgerðarmenn og netagerð- armenn hér heima um vöruþróun. Það er hvergi betra að stunda vöruþróun í veiðarfæragerð en hér á íslandi vegna þess að íslenski markaðurinn er sá kröfuharðasti í heimi gagnvart veiðar- færum. Á íslenskum miðum eru sjó- menn að takast á við fjölbreyttar að- stæður, vond veður, erfiðan botn og svo mætti lengi telja. Þær lausnir sem við erum að finna á vandamálum í Guðnnmdur Gunnarsson, sölu- og markaðsstjórí Hampiðjunnar hf. veiðum á íslandsmiðum notum við okkur síðan fyrir útgerðir út um allan heim. Útflutningurinn er líka að skila okkur þekkingu frá öðrum útgerðar- svæðum og þeirri þekkingu reynum við að miðla hér innanlands og ég vona því að aðrir séu líka að njóta okkar árangurs." Hampiðjan stofnaði netagerð á Nýja-Sjálandi fyrir tæpu ári og Guð- mundur segir nú þegar ljóst að sú stað- setning sé happa- drjúg. Fyrsta dótt- urfyrirtæk- ið erlendis var opnað fyrir 2 árum í Namibíu og í kjölfar þess fylgdu kaup á stærstum hluta netaverkstæðis í Seattle í Bandaríkjun- um. Hampiðjan er því með rekstur í fjórum löndum. „Við höfum komist að þeirri niður- stöðu að til að ná árangri og geta vax- ið verðum við að staðsetja okkur á góðum markaðssvæðum og vera í ná- lægð við viðskiptavinina til að veita þeim þjónustu." Samstarfi um vöruþróun Guðmundur viðurkennir að mikill kostnaður fylgi vöruþróun. Að baki t.d. nýjum trollum frá Hampiðjunni liggur um þriggja ára þróunarvinna með tilheyrandi tilraunum, jafnt hér heima sem og í tilraunatönkum er- lendis. „Lítil netagerðarfyrirtæki geta eðli- lega illa ráðið við kostnaðarsama vöru- þróun á nýrri framleiðslu. Við höfum farið þá leið að taka upp samstarf við aðrar netagerðir um tilraunaverkefni og að mínu mati hefur sú stefna gefist vel. Ég get sem dæmi um þetta nefnt samstarf okkar fyrir nokkrum árum við Hafró og Netagerð Vestfjarða þar sem gerðar voru neðansjávarrann- sóknir með myndavél. Núna er sú myndavél komin til Mexíkó en við höfum mikinn áhuga á að verða okkur úti um nýja neð- ansjávar- myndavél og halda áfram rannsókn- um neð- ansjávar. Að mínu mati er slæmt að ekki skuli vera til slík myndavél hérlendis til að nota við „Hvergi betra að stunda vöruþróun í veiðarfœragerð en á íslandi." 22 BGtR
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64

x

Ægir

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Ægir
https://timarit.is/publication/584

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.