Dagblaðið Vísir - DV

Ulloq
Ataaseq assigiiaat ilaat
Tidligere udgivet som

Dagblaðið Vísir - DV - 13.02.2006, Qupperneq 39

Dagblaðið Vísir - DV - 13.02.2006, Qupperneq 39
DÍV Síðast en ekki síst MÁNUDAGUR 13. FEBRUAR 2006 39 Göng til Vestmannaeyja? Set það allavega í tíunda sætið í forgangsröðuninni „Það er svo margt sem þarfað gera áður en við ráðumst í eitthvað siíkt. Ég set það allavega í tí- unda sætið í forgangsröðuninni." Gerða Jónsdóttir sjúkraliði. „Mér líst bara engan veg- inn á slíkt. Það er bæði dýrt og ákveðin áhætta fylgir gerð slíkra ganga. Þar að auki sé ég ekki alveg titganginn." Friðrik Berg- steinsson einka- þjálfari. v „Ég hef voðalega litla skoðun á því. Það gæti örugglega orðið ágætis búbót fyrir Vestmanna- eyjar. Annars er fint aðfljúga." Sigrún Barða- dóttir, starfsmað- ur á ieikskóla. „Ég væri alveg til í það. Held að það gæti verið heljarinnar fjörígegnum svoleiðis göng." Einar Marteinn Sigurðsson af- greiðslumaður. „Það væri alla- vega fjör. Ég hef samt aldrei farið til Vestmanna- eyja en ég færi sennilega efþað værugöng." Sigríður Barða- dóttir, starfs- maðurá Landa- koti. Umræða hefur verið um göng til Vestmannaeyja. Nefndar hafa verið kostnaðartölurfrá 16 upp í 100 milljarða króna. En hvarerverkafólkið? Prófkjörsbazátta Samfylkingarinnar í Reykjavík hefur verið gríðarlega fyrirferð- armikil. Auglýsingar á heilum síðum í dag- blöðunum eru dag legt brauð. í út varpi eru sömu- leiðis auglýsing- ar frambjóðenda áberandi. Og það engar venjulegar lesnar auglýsing ar. Þetta eru hannað ar augýsingar, unnar af atvinnufólki á auglýsinga- stofum og er greinilega engu til sparað. Mér virtust kaupmenn og þeir sem selja vöru sína á hinum daglega verslunarmarkaði algjörlega falla í skuggann, þegar ég hlustaði á auglýsingaflóðið dynja á hlustum minum, á leið heim úr vinnunni einn dag- inn. Baugur og Kaupás höfðu greinilega mátt lúta í gras fyrir umfangi auglýsinga Stefáns Jóns, Dags og Steinunnar. En um það þýðir ekki að tjóa. Þetta er einfaldlega ís- / land prófkjörsbarátt- unnar. Forðum hefðu vinstri menn haft uppi stór hneykslunarummæli um ósköp- ástpðg*': in. En ekki núna. Svona breytast tímarnir. ___ En annað er athyglis- vert. Keppinautarn- jr um forystusætið birta á heilsíðum og í opnum í blöð- unum myndar- lega lista með t nöfn- Samfylkingin og myndum af fólki sem vill styðja þá. Þar getur að líta vini og vel- unnara. Fjölmenn- ir eru listamenn, fjölmiðla- tengdir einstaklingar og kannski einn og einn annar. Frægt fólki. - Fólk í áber- andi stöðum. En það vantar eitthvað. Jú það eru ekki nöfn verka- fólks, sjómanna, kvenna í afgreiðslustörfum; alþýðu manna. Þeirra andlit vantar í hinar fínu auglýsingar. Voru þó forverar Samfylking- arinnar stoltir af því einu sinni að kalla sig „verkalýðs- flokka“. Getur verið að for- ingjarnir sæki engan stuðning í þessa þjóðfé- lagshópa? Eða þykir það ekki nógu líklegt til árang- urs að flagga nöfnum og andlit- um þess fólks? Á auglýsingunum getur sumsé ekki að líta neina Dagsbrúnar- menn, eins og þeir Eðvarð og Guðmund- ur J. hefðu vísað til með stolti og hafði vigt í gömlu „verka- lýðsflokkunum". í dag birtast hins vegar þeim mun fleiri myndir af hinum „nýja Dagsbrúnarmanni". Enda er Dagsbrún ekki lengur félag reykvískra vekamanna, heldur hinn mikli hattur er slútir yfir stærstu fjölmiðlasamsteypu á ís- landi. Dagsbrúnarfólkið hið nýja - hinir frægu og þeir fjölmiðla- vænu - prýða þess vegna auglýs- ingar Samfylkingarfólks. En ekki gamlir Dagsbrúnarmenn. Einav K. Guðfinnsson sjávarútvegsráðherra ritar á vef sinn: ekg.is. Dr. Gunni segir frumleikann ekki mikils metínn í heimi afþreyingar og útvötnunina ríkja á öllum sviðum. Um: Frumleika Frumleiki er ekki mikOs metinn í heimi afþrey- ingarinnar. Allt virðist vera gamalt, útjaskað og étið upp. Da Vinci lykillinn sló í gegn og var þannig séð nokkuð frumleg bók, þótt það hafi víst komið út svipaðar bækur áður. Þær urðu bara ekki eins vinsælar. Nú er önnur hver bók auglýst sem „Betri en Da Vmce-Iykillinn“, „Alveg eins og Da Vinci-lykillinn bara enn meira spennandi" og svo framvegis. Bama- bókahöfundar virðast allir vilja vera J.K. Rowling og skrifa um dularfulla heima og ævintýri venjulegra bama í þeim. Eftir að Amaldur sló í gegn með reifarana sína, sem vom náttúrlega alls ekki frumlegir, nema þá kannski á íslenskum markaði, er öðrum reifurum stillt upp við hliðina á honum. í fýrra gekk reifara-gullæði yfir íslenska bókamarkaðinn og önnur hver « ' bók var „Alveg eins og Amaldur bara betri". Á höfunda var troð- ið titlum eins og „krónprinsinn" og fjálglega talað um glæstan feril þeirra í útlöndum sem þó var ekki einu sinni haf- inn, bara búið að gera samning. Allt var þetta \\ átakanlega óspennandi . andi afþrev- er ljosrit af lióe l sem var Ijósrit. Þess vegnasermaöurþað k>l°xnefra afe.OffÞaðer alltaf jafn oaman Þegarþaðger- ist.” enda tak- mörkfyrir þvíhvað maður nennir að lesa um lík sem finnast hér og þar rnn landið og fúl- skeggjaða karlgarma sem reyna að finna út hver drap líkið. Útvömun er á öllum sviðum. í sjón- varpinu em nýir þættir auglýstir sem samsuða úr hinu og þessu sem vel hefur gengið og var þokkalega frumlegt einu sinni. Nýir þættir em auglýstir sem „Alveg eins og Lost og X-files með smá dassi af Sopranos" eða ,Álveg eins og Oprah en samt smá eins og Dr. Phil líka". Nýir tónlistarmenn em kynntir til sögunnar sem „Sigur Rós bara enn angurværari" eða „ímyndið ykkur ef Madonna og Robbie Williams myndu eignast bam: Þá kæmi Dj Oldskunk". Það þarf varla að nefna myndimar sem streyma frá Hollywood í þessu sambandi enda hefur vamsósa froðan rúllað þaðan árum saman með örfáum undantekning- um. Ríkjandi afþreying er ljósrit af ljósriti sem var ljósritað ljósriL Þess vegna sér maður það sem er frumlegt af margra kílómetra færi. Og það er alltaf jafii gaman þegar það gerist. Ég man nú ekki eftir neinu dæmi eins og er en ég reyni sífellt að hafa augun opin. Enda er frumleikinn það sem gefur lífinu lit og aðskilur snill- inga frá eftirhermum. an Dr. Gunni SEFUR ALDREI Síminn er 550 5090 10.000.- kronur goða frétt Viðtökumvið fréttaskotum allan sólarhringinn. Fyrir hvert fréttaskot sem birtist, eða er notað í DV, greiðast 3.000 krónur. Fyrirbesta fréttaskotið í hverri viku greiðast 7.000. Fullrar nafnleyndar er gætt.

x

Dagblaðið Vísir - DV

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Dagblaðið Vísir - DV
https://timarit.is/publication/255

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.