Árbók VFÍ - 01.01.1991, Síða 71

Árbók VFÍ - 01.01.1991, Síða 71
Tækniarmáll 69 Töluverðar breytingar voru gerðar á Suðurlandsbraut á árinu á svæðinu milli Grensásvegar og Kringlumýrarbrautar. A árinu voru verulegar framkvæmdir við Sætún undirbúnar en hún verður breikkuð og gerð að aðalumferðaræð við sjávarsíðuna. Þá var áfram haldið frumathugunum á framtíðartengingum borgarinnar til austurs samfara vexti byggðarinnar í Grafarvogi og framtíðarsvæðinu í Geldinganesi. 7.2 Hafnargerð Framkvæmdir í hafnargerð á árinu 1989 skiptust á eftirfarandi máta: Almennarhafnir........ 650.1 millj. kr. Reykjavíkurhöfn....... 227.3 millj. kr. Landshafnir...........34.5 millj. kr. Ferjuhafnir ..........3.0millj.kr. Hér er um að ræða nokkuð hærri upphæð en árið 1988. Haldið var áfram gerð ferjubryggju í Stykkishólmi þar sem sett var upp ferjubrú og viðlegubryggja úr tré fyrir ferjuna. Einnig voru settar upp flotbryggjur fyrir smábáta alls 30 m. Kostnaður við framkvæmdina á árinu var 57.6 milljónir kr.. Einnig var sett upp ferjubrú hinum megin Breiðafjarðar að Brjánslæk og kostaði sú framkvæmd kr. 22 milljónir á árinu Á Akureyri var unnið við þekju og kantbita á stálþil í Fiskihöfninni auk þess sem þar var unnið að dýpkunarlramkvæmdum. Heildarkostnaður var 37.8 milljónir. í Reykjavíkurhöfn var lögð mest áhersla á uppbyggingu flutningahafnar í Sunda- höfn. Lokið var við að lengja tvo helstu gámabakka landsins. Kleppsbakki var lengdur í 315 metra og byggð ný landtenging fyrir ekjubrú. Framkvæmdakostnaður 1989 var 37.8 milljón kr.. Holtabakki sem er helsta athafnasvæði Skipadeildar SÍS var orðinn of stuttur sem tveggja skipa lega fyrir skip í áætlunarsiglingum og var oft verulegur skortur á viðlegurými. Bakkinn var nú lengdur úr 195 í 245 metra og kostaði sú framkvæmd á árinu 1989 45 milljón kr.. Hafnargerð hófst einnig við Vogabakka á nýja hafnarsvæðinu í Kleppsvík í samræmi við tveggja ára áætlun hafnarstjórnar en ráðgert er að taka nýtt hafnarsvæði þar í notkun 1990. Þetta voru mestu framkvæmdir ársins og varð framkvæmdakostnaður 87.4 milljónir kr. Hafnarstjórn reiknar með að viðhaldskostnaður mannvirkja hafnarinnar fari hækk- andi á næstu árum og dragi þannig til sín fé frá nýbyggingunt en mörg af eldri mannvirkjunum einkum í Gömlu höfninni eru nú nær ónothæf vegna aldurs. 7.3 Fjarskipti Póst- og símamálastofnunin fjárfesti fyrir 625,7 milljónir króna á árinu 1989. Áframhald varð á raunminnkun fjárfestinga milli ára eins og meðfylgjandi súlurit úr ársskýrslu stofnunarinnar sýnir. Á sama tíma hefur orðið raunlækkun á gjaldskrá Pósts og síma en engu að síður hafa tekjur stofnunarinnar aukist vegna þeirra miklu tækniframfara sem orðið hafa og leyfa aukna umferð og hagkvæmar fjárfestingar. Áberandi breytingar hafa verið innan þjónustuliða stofnunarinnar. Þannig er stöðugur samdráttur í telexumferð til og frá landinu. í stað telex kemur hraðvaxandi notkun myndrita og gagnanets.
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128
Síða 129
Síða 130
Síða 131
Síða 132
Síða 133
Síða 134
Síða 135
Síða 136
Síða 137
Síða 138
Síða 139
Síða 140
Síða 141
Síða 142
Síða 143
Síða 144
Síða 145
Síða 146
Síða 147
Síða 148
Síða 149
Síða 150
Síða 151
Síða 152
Síða 153
Síða 154
Síða 155
Síða 156
Síða 157
Síða 158
Síða 159
Síða 160
Síða 161
Síða 162
Síða 163
Síða 164
Síða 165
Síða 166
Síða 167
Síða 168
Síða 169
Síða 170
Síða 171
Síða 172
Síða 173
Síða 174
Síða 175
Síða 176
Síða 177
Síða 178
Síða 179
Síða 180
Síða 181
Síða 182
Síða 183
Síða 184
Síða 185
Síða 186
Síða 187
Síða 188
Síða 189
Síða 190
Síða 191
Síða 192
Síða 193
Síða 194
Síða 195
Síða 196
Síða 197
Síða 198
Síða 199
Síða 200
Síða 201
Síða 202
Síða 203
Síða 204
Síða 205
Síða 206
Síða 207
Síða 208
Síða 209
Síða 210
Síða 211
Síða 212
Síða 213
Síða 214
Síða 215
Síða 216
Síða 217
Síða 218
Síða 219
Síða 220
Síða 221
Síða 222
Síða 223
Síða 224
Síða 225
Síða 226
Síða 227
Síða 228

x

Árbók VFÍ

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Árbók VFÍ
https://timarit.is/publication/898

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.