Árbók VFÍ - 01.01.1991, Blaðsíða 87

Árbók VFÍ - 01.01.1991, Blaðsíða 87
32 Vita- og hafnamálaskrifstofan Hér á el'tir veröur greint frá nokkrum helstu verkefnum á sviöi hafnageröa, land- brotsvarna og leiðarmerkja fyrir sjófarendur á árinu 1989. 1. Hafnargerðir. Hafnamálastofnun annast áætlanagerð, frumrannsóknir og annan tæknilegan undirbúning nýframkvæmda fyrir þær hafnir í eigu sveitarfélaga, er njóta ríkisstyrks. Þessar hafnir eru alls 69 talsins auk Reykjavíkur. Reykjavíkurhöfn fjárniagnar sínar framkvæmdir að fullu, enda aðal flutningahöfn landsins og tekjur af starfsemi hennar hátt í það jafn miklar og tekjur annarra hafna til samans. Flestar hafnir á landsbyggðinni eru að mestum hluta fiski- hafnir. Þó fara talsveröir flutningar um stærstu hafnirnar. Aðallega er þar um að ræða fiskafurðir og olíu. Samanlagt magn afla og vöru sem fer um hafnirnar (lestað/losað) er á bilinu 5-6 millj. tonn árlega og þar af eru sjóflutningar milli hafna innanlands nálægt 900 þús. tonn. í 30 landsbyggðarhöfnunr var landað um 82% af magni og yfir 75% af verðmæti alls sjávarafla á árinu 1989. Á árinu 1989 var unnið að ríkisstyrktum nýframkvæmdum í höfnum fyrir samtals um 626 mkr. á 46 stöðum. Þar af á 20 stöðum fyrir nálægt 80% af þessari upphæð. Framkvæmdir skiptust þannig: Bryggjurogýmisbúnaðurtil hafna....................344 mkr. Skjólgarðaroguppfyllingar.........................144 mkr. Dýpkanir..........................................138 mkr. Hlutdeild ríkisins í framkvæmdakostnaði nam um....442 mkr. 1.1 Aðstaða fyrir nýja Breiðafjarðarferju. Smíði nýs Baldurs var boðin út á árinu 1987. Þá lá fyrir aö byggja þyrfti upp nýja og fullkomna aðstöðu fyrir skipið í höfnunum á Brjánslæk og í Stykkishólmi. Á Brjánslæk hófst undirbúningur þegar á árinu 1987. Þá var samið viö Vinnuvélar h/f á Patreksfirði um byggingu á 120 m löngum grjótgarði (43.500 m’) vestan við gömlu ferjubryggjuna, sem að grunni til var byggð á árunum uppúr 1950. Viðlegukantur hennar var aðeins um 10 m með 1.5 - 2 m dýpi og því alls ófullnægjandi fvrir nýju ferjuna. Árið 1988 var rammað niður stálþil við grjótgarðinn. Viðlegukantur þess er 43 m með 4 -5.5 m dýpi og auk þess er um 30 m langt stálþil við brúarbásinn. Sumarið 1989 var síðan steyptur kantbiti á þilið, brúarbás steyptur og festingar undir tjakka. Þessa framkvæmd ásamt framkvæmdunum 1988 annaðist vinnuflokkur á vegum Hafnamálastofnunar. Árið 1989 var einig boðin út smíði á ferjubrúm fyrir Brjánslæk og Stykkishólm. Samið var við Orra í Mosfellsbæ um smíði á brúnni fyrir Brjánslæk. Lokið var við uppsetningu hennar haustið 1989. Brúin er um 4.8 m á breidd og 18.5 m á lengd. Henni er lyft með tveimur vökvatjökkum, sem hafa 4.4 m slaglengd. Hægt er að stjórna brúnni með fjarstýringu úr ferjunni.
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96
Blaðsíða 97
Blaðsíða 98
Blaðsíða 99
Blaðsíða 100
Blaðsíða 101
Blaðsíða 102
Blaðsíða 103
Blaðsíða 104
Blaðsíða 105
Blaðsíða 106
Blaðsíða 107
Blaðsíða 108
Blaðsíða 109
Blaðsíða 110
Blaðsíða 111
Blaðsíða 112
Blaðsíða 113
Blaðsíða 114
Blaðsíða 115
Blaðsíða 116
Blaðsíða 117
Blaðsíða 118
Blaðsíða 119
Blaðsíða 120
Blaðsíða 121
Blaðsíða 122
Blaðsíða 123
Blaðsíða 124
Blaðsíða 125
Blaðsíða 126
Blaðsíða 127
Blaðsíða 128
Blaðsíða 129
Blaðsíða 130
Blaðsíða 131
Blaðsíða 132
Blaðsíða 133
Blaðsíða 134
Blaðsíða 135
Blaðsíða 136
Blaðsíða 137
Blaðsíða 138
Blaðsíða 139
Blaðsíða 140
Blaðsíða 141
Blaðsíða 142
Blaðsíða 143
Blaðsíða 144
Blaðsíða 145
Blaðsíða 146
Blaðsíða 147
Blaðsíða 148
Blaðsíða 149
Blaðsíða 150
Blaðsíða 151
Blaðsíða 152
Blaðsíða 153
Blaðsíða 154
Blaðsíða 155
Blaðsíða 156
Blaðsíða 157
Blaðsíða 158
Blaðsíða 159
Blaðsíða 160
Blaðsíða 161
Blaðsíða 162
Blaðsíða 163
Blaðsíða 164
Blaðsíða 165
Blaðsíða 166
Blaðsíða 167
Blaðsíða 168
Blaðsíða 169
Blaðsíða 170
Blaðsíða 171
Blaðsíða 172
Blaðsíða 173
Blaðsíða 174
Blaðsíða 175
Blaðsíða 176
Blaðsíða 177
Blaðsíða 178
Blaðsíða 179
Blaðsíða 180
Blaðsíða 181
Blaðsíða 182
Blaðsíða 183
Blaðsíða 184
Blaðsíða 185
Blaðsíða 186
Blaðsíða 187
Blaðsíða 188
Blaðsíða 189
Blaðsíða 190
Blaðsíða 191
Blaðsíða 192
Blaðsíða 193
Blaðsíða 194
Blaðsíða 195
Blaðsíða 196
Blaðsíða 197
Blaðsíða 198
Blaðsíða 199
Blaðsíða 200
Blaðsíða 201
Blaðsíða 202
Blaðsíða 203
Blaðsíða 204
Blaðsíða 205
Blaðsíða 206
Blaðsíða 207
Blaðsíða 208
Blaðsíða 209
Blaðsíða 210
Blaðsíða 211
Blaðsíða 212
Blaðsíða 213
Blaðsíða 214
Blaðsíða 215
Blaðsíða 216
Blaðsíða 217
Blaðsíða 218
Blaðsíða 219
Blaðsíða 220
Blaðsíða 221
Blaðsíða 222
Blaðsíða 223
Blaðsíða 224
Blaðsíða 225
Blaðsíða 226
Blaðsíða 227
Blaðsíða 228

x

Árbók VFÍ

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Árbók VFÍ
https://timarit.is/publication/898

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.