Fréttablaðið - 15.09.2012, Page 68

Fréttablaðið - 15.09.2012, Page 68
KYNNING − AUGLÝSINGFyrirtækjaþjónusta4 Mikilvægt er fyrir yfirmenn fyrir- tækja að starfsfólk þess skili full- um afköstum. Til að ná sem mestu út úr hverjum starfmanni þarf andinn á vinnustaðnum að vera góður og allir sáttir við stöðu sína og hlutverk. Ýmislegt er hægt að gera til að hlúa að starfs- fólki og halda því ánægðu. Nudd Margir vinna líkamlega krefjandi vinnu, meðal annars þeir sem þurfa að standa eða sitja við tölvu allan daginn. Gott er fyrir þetta fólk að brjóta stundum upp vinnu- daginn og komast í nudd, þó ekki væri nema létt herðanudd. Vinnu- staðurinn gæti til dæmis tekið þátt í að niðurgreiða kostnað við nudd eða jafnvel fengið nuddara til að koma og nudda fólk við skrif borðið á vinnutíma. Góð tengsl Þeir starfsmenn sem eru í góðum tengslum við yfirmenn sína og finna fyrir því að samstarfsfólki sé umhugað um þá eru líklegri til að líða betur í vinnunni. Það er auð- velt fyrir yfirmenn að sýna fram á þetta einfaldlega með því að spyrja starfsfólk sitt hvernig það hefur það. Flestir brosa og þykir vænt um hlýhuginn sem býr að baki spurn- ingunni. Aðrir grípa tækifærið og létta af sér áhyggjum sem hafa mögulega verið að plaga þá. Verðlaun fyrir góð störf Mikilvægt er fyrir starfsfólkið að finna að verk þess séu metin að verðleikum. Þegar vel hefur geng- ið með ákveðið verk er tilvalið fyrir yfirmenn að verðlauna starfsfólk- ið á einhvern hátt. Þetta þurfa ekki endilega að vera háar fjárhæðir. Flestir verða ánægðir þegar stjór- inn kemur til dæmis óvænt við í bakaríi og kemur með köku með kaffinu eða býður upp á einn kald- an öl eftir vinnu á föstudegi. Starfsfólkið mikilvægast Starfsfólk er ein mikilvægasta auðlind hvers fyrirtækis og því mikilvægt að hlúa að því. NORDIC PHOTO/GETTY Guðmundur Sigurðsson ætti að vera Íslendingum vel kunnur eftir að hafa rekið fyrirtækið Vogabæ í 27 ár. Vogabæ seldi hann í ársbyrjun 2008. Í fram- haldinu keyptu hann og sonur hans Kerfi ehf. sem sérhæfir sig í sölu og þjónustu rekstrar vara til fyrirtækja. „Við seljum og leigjum kaffi- og vatnsvélar í öllum stærð- um og gerðum og þjónustum þær með allt sem til þarf; vatnsbrúsa, kolsýruhylki, fjölbreytt úrval af kaffi og kaffibaunum auk þess að lagfæra vélarnar ef eitthvað kemur upp á,“ segir Guðmundur. Leiga eða kaup? Bæði er mögulegt að kaupa vélar hjá Kerfi og leigja. Ef um leigu er að ræða er undirritaður þjónustusamning- ur þar sem upplýsingar um verð og innifalda þjónustu koma fram. „Þá er greitt ákveðið mánaðargjald sem felur í sér leigu á vél og nauðsynlega þjónustu við hana. Einnig er hægt að bæta í samninginn annarri þjón- ustu, svo sem kaupum á kaffi, glös- um, pappír og fleiru. Aðalsmerkið er skjót þjónusta „Okkar meginmarkmið er að veita skjóta og góða þjónustu. Ef hringt er fyrir hádegi með erindi eða pönt- un vegna vélar, þjónustum við hana samdægurs. Við erum að keppa við stóra aðila og teljum okkar veita betri þjónustu. Það er okkar aðalsmerki.“ Kaffivélar fyrir veislur Kerfi ehf. leigir einnig út til skamms tíma sem er einkar hentugt fyrir ein- staklinga sem eru að halda veislur eða viðburði og vantar kaffivélar eða annað til þess. Allt fyrir reksturinn Það er tímafrekt að kaupa rekstrar- vörur á mörgum stöðum fyrir fyrir- tæki. Með því að eiga viðskipti við Kerfi ehf. leysist það á augabragði. „Við erum með allt sem þarf. Hvort sem það eru einnota glös, eldhús- pappír, sápuskammtarar, mjólk, prentarapappír, kakóduft eða hvað sem er fyrir reksturinn, þá eigum við það til.” Öflug heimasíða Á heimasíðu Kerfa ehf. er vefversl- un með myndum og verði á öllum vörum. Með einum smelli er hægt að panta vörur sem svo eru sendar á áfangastað. Sjá nánari upplýsingar um Kerfi ehf. á www.kerfi.is. Allt á einum stað Kerfi ehf. selur rekstrarvörur og sérhæfir sig í þjónustu við önnur fyrirtæki. „Markmiðið er að veita skjóta og góða þjónustu,“ segir Guðmundur Sigurðsson. Það er tímafrekt að versla á mörgum stöðum. Hjá Kerfi ehf. fæst allt á einum stað. MYND/VILHELM Landsbjörg treystir á Vodafone Slysavarnafélagið Landsbjörg reiðir sig á öruggt og víðtækt fjarskiptakerfi okkar. Við einföldum hlutina með hagkvæmum og öruggum lausnum fyrir félagasamtök og fyrirtæki. Hafðu samband við Fyrirtækjaþjónustu Vodafone í síma 599 9500 eða á firma@vodafone.is Þín ánægja er okkar markmið
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104

x

Fréttablaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.