Fréttablaðið - 15.09.2012, Síða 68

Fréttablaðið - 15.09.2012, Síða 68
KYNNING − AUGLÝSINGFyrirtækjaþjónusta4 Mikilvægt er fyrir yfirmenn fyrir- tækja að starfsfólk þess skili full- um afköstum. Til að ná sem mestu út úr hverjum starfmanni þarf andinn á vinnustaðnum að vera góður og allir sáttir við stöðu sína og hlutverk. Ýmislegt er hægt að gera til að hlúa að starfs- fólki og halda því ánægðu. Nudd Margir vinna líkamlega krefjandi vinnu, meðal annars þeir sem þurfa að standa eða sitja við tölvu allan daginn. Gott er fyrir þetta fólk að brjóta stundum upp vinnu- daginn og komast í nudd, þó ekki væri nema létt herðanudd. Vinnu- staðurinn gæti til dæmis tekið þátt í að niðurgreiða kostnað við nudd eða jafnvel fengið nuddara til að koma og nudda fólk við skrif borðið á vinnutíma. Góð tengsl Þeir starfsmenn sem eru í góðum tengslum við yfirmenn sína og finna fyrir því að samstarfsfólki sé umhugað um þá eru líklegri til að líða betur í vinnunni. Það er auð- velt fyrir yfirmenn að sýna fram á þetta einfaldlega með því að spyrja starfsfólk sitt hvernig það hefur það. Flestir brosa og þykir vænt um hlýhuginn sem býr að baki spurn- ingunni. Aðrir grípa tækifærið og létta af sér áhyggjum sem hafa mögulega verið að plaga þá. Verðlaun fyrir góð störf Mikilvægt er fyrir starfsfólkið að finna að verk þess séu metin að verðleikum. Þegar vel hefur geng- ið með ákveðið verk er tilvalið fyrir yfirmenn að verðlauna starfsfólk- ið á einhvern hátt. Þetta þurfa ekki endilega að vera háar fjárhæðir. Flestir verða ánægðir þegar stjór- inn kemur til dæmis óvænt við í bakaríi og kemur með köku með kaffinu eða býður upp á einn kald- an öl eftir vinnu á föstudegi. Starfsfólkið mikilvægast Starfsfólk er ein mikilvægasta auðlind hvers fyrirtækis og því mikilvægt að hlúa að því. NORDIC PHOTO/GETTY Guðmundur Sigurðsson ætti að vera Íslendingum vel kunnur eftir að hafa rekið fyrirtækið Vogabæ í 27 ár. Vogabæ seldi hann í ársbyrjun 2008. Í fram- haldinu keyptu hann og sonur hans Kerfi ehf. sem sérhæfir sig í sölu og þjónustu rekstrar vara til fyrirtækja. „Við seljum og leigjum kaffi- og vatnsvélar í öllum stærð- um og gerðum og þjónustum þær með allt sem til þarf; vatnsbrúsa, kolsýruhylki, fjölbreytt úrval af kaffi og kaffibaunum auk þess að lagfæra vélarnar ef eitthvað kemur upp á,“ segir Guðmundur. Leiga eða kaup? Bæði er mögulegt að kaupa vélar hjá Kerfi og leigja. Ef um leigu er að ræða er undirritaður þjónustusamning- ur þar sem upplýsingar um verð og innifalda þjónustu koma fram. „Þá er greitt ákveðið mánaðargjald sem felur í sér leigu á vél og nauðsynlega þjónustu við hana. Einnig er hægt að bæta í samninginn annarri þjón- ustu, svo sem kaupum á kaffi, glös- um, pappír og fleiru. Aðalsmerkið er skjót þjónusta „Okkar meginmarkmið er að veita skjóta og góða þjónustu. Ef hringt er fyrir hádegi með erindi eða pönt- un vegna vélar, þjónustum við hana samdægurs. Við erum að keppa við stóra aðila og teljum okkar veita betri þjónustu. Það er okkar aðalsmerki.“ Kaffivélar fyrir veislur Kerfi ehf. leigir einnig út til skamms tíma sem er einkar hentugt fyrir ein- staklinga sem eru að halda veislur eða viðburði og vantar kaffivélar eða annað til þess. Allt fyrir reksturinn Það er tímafrekt að kaupa rekstrar- vörur á mörgum stöðum fyrir fyrir- tæki. Með því að eiga viðskipti við Kerfi ehf. leysist það á augabragði. „Við erum með allt sem þarf. Hvort sem það eru einnota glös, eldhús- pappír, sápuskammtarar, mjólk, prentarapappír, kakóduft eða hvað sem er fyrir reksturinn, þá eigum við það til.” Öflug heimasíða Á heimasíðu Kerfa ehf. er vefversl- un með myndum og verði á öllum vörum. Með einum smelli er hægt að panta vörur sem svo eru sendar á áfangastað. Sjá nánari upplýsingar um Kerfi ehf. á www.kerfi.is. Allt á einum stað Kerfi ehf. selur rekstrarvörur og sérhæfir sig í þjónustu við önnur fyrirtæki. „Markmiðið er að veita skjóta og góða þjónustu,“ segir Guðmundur Sigurðsson. Það er tímafrekt að versla á mörgum stöðum. Hjá Kerfi ehf. fæst allt á einum stað. MYND/VILHELM Landsbjörg treystir á Vodafone Slysavarnafélagið Landsbjörg reiðir sig á öruggt og víðtækt fjarskiptakerfi okkar. Við einföldum hlutina með hagkvæmum og öruggum lausnum fyrir félagasamtök og fyrirtæki. Hafðu samband við Fyrirtækjaþjónustu Vodafone í síma 599 9500 eða á firma@vodafone.is Þín ánægja er okkar markmið
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104

x

Fréttablaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.