Fréttatíminn - 10.12.2010, Qupperneq 47

Fréttatíminn - 10.12.2010, Qupperneq 47
V ið finnum fyrir miklum áhuga frá markaðnum, sér-staklega frá fyrirtækjum. Það er því eftirspurn eftir bílnum,“ segir Rúnar Bridde, sölustjóri hjá Ingvari Helgasyni, umboðsaðila Nissan, en rafbíllinn Nissan Leaf var á dögunum valinn bíll ársins 2011 í Evrópu. Rúnar segir að stefnt sé að því að flytja bílinn hingað til lands en það verður ekki fyrr en í árslok 2011 eða ársbyrjun 2012. Aldrei í rúmlega aldar langri sögu bílsins hefur rafbíll náð jafn langt og aldrei áður hefur rafbíllinn verið nær því að verða raunverulegur valkostur almennra bifreiðaeigenda, segir á síðu Félags íslenskra bifreiðaeigenda. Þar kemur fram að það voru 57 bílablaða- menn frá 23 Evrópulöndum sem kusu Nissan Leaf bíl ársins 2011. Talsmaður valnefndarinnar, Svíinn Håkan Matson, blaðamaður við Dagens Industri, segir að Nissan Leaf sé sá bíll sem hafi brotið ísinn fyrir rafbílana enda standi hann á margan hátt jafnfætis hefðbundnum fólksbílum hvað varði notagildi og akst- urseiginleika. Rúnar Bridde segir ótímabært að segja til um verð bílsins hér á landi. Hann verði eitthvað dýrari en sam- bærilegur bensín- eða dísilbíll vegna þess hve rafhlaðan sé dýr. Það vegi hins vegar á móti að rafbílar beri ekki vörugjöld. Þá verði rekstrarkostnaður bílsins hverfandi. Valið á bíl ársins í Evrópu að þessu sinni kom á óvart. Bílaáhugamenn sem fylgjast vel með bílaheiminum bjuggust yfirleitt ekki við þessu enda er Nissan Leaf ekki einu sinni fáanlegur ennþá, sem jafnan hefur verið eitt af skilyrð- unum fyrir því að bílar kæmu til greina. Tímaritið Auto Motor & Sport í Svíþjóð spurði lesendur sína hvaða bíll þeir teldu að ynni titilinn að þessu sinni. Einungis 6,3 prósent svarenda veðjuðu á rafbílinn. Flestir, eða tæp 40 prósent, veðjuðu hins vegar á hinn nýja Alfa Romeo Giulietta. Sá bíll varð í öðru sæti í valinu. Nissan Leaf verður til afgreiðslu í Danmörku í sumarlok 2011, að því er þarlendir fjölmiðlar greina frá. Verðið verður um 325 þúsund krónur danskar, eða sem svarar um 6,6 milljónum ís- lenskra króna. Athuga ber að bílar eru yfirleitt talsvert dýrari í Danmörku en hérlendis. Søren W. Rasmussen, sér- fræðingur danska bílablaðsins Motor, segir óvenjuskemmtilegt að aka Nissan Leaf. Bíllinn sé í senn aflmikill en nán- ast hljóðlaus. Rúnar Bridde segir íslensk heimili vel undir það búin að taka við rafbíl- um en enn liggi ekki fyrir áætlun um hleðslupósta víða um land. Það vanti því tengingar ef menn ætli sér í lang- ferðir á rafbílum, t.d. til Akureyrar. Hann segir Nissan Leaf-rafbílinn fyrst verða kynntan í löndum og borgum sem rutt hafi brautina hvað þetta varðar. Í London verða t.d. um 1.200 rafhleðslu- póstar víðs vegar, um helmingi fleiri en bensínstöðvar í borginni. Jónas Haraldsson jonas@frettatiminn.is Sjö bílar í úrslit Sjö bílar af 40 sem upphaf- lega komu til greina sem bíll ársins í Evrópu 2011 náðu í úrslit. Niðurstaða kosningar valnefndarinnar um hver yrði bíll ársins af þeim sjö sem í úrslit komust, var eftirfarandi: 1. Bíll ársins 2011: Nissan Leaf, 257 stig 2. Alfa Romeo Giulietta, 248 stig 3. Opel/Vauxhall Meriva, 244 stig 4. Ford C-Max/C-Max Grand, 224 stig 5. Citroën C3/DS3, 175 stig 6. Volvo S60/V60, 145 stig 7. Dacia Duster, 132 stig Flestir reiknuðu með því að Alfa Romeo Giulietta yrði fyrir valinu en rafbíllinn frá Nissan skaut öllum hefð- bundnu bílunum ref fyrir rass. -jh Aldrei í rúmlega aldar langri sögu bílsins hefur rafbíll náð jafn langt. Val á bíl ársins í Evrópu 2011 kom á óvart. Nissan Leaf er fyrsti rafbíllinn sem nær þeirri eftirsóknarverðu stöðu. Bíllinn kemur á markað í Evrópu þegar líða tekur á næsta ár en hérlendis verður hann í boði undir árslok eða í upphafi ársins 2012. Þegar er eftirspurn eftir bíln- um hérlendis. Alfa Romeo Giulietta hafnaði í öðru sæti í valinu um bíl ársins 2011. bílar 47 Helgin 10.-12. desember 2010
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96

x

Fréttatíminn

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttatíminn
https://timarit.is/publication/944

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.