Fréttatíminn


Fréttatíminn - 28.11.2014, Síða 54

Fréttatíminn - 28.11.2014, Síða 54
54 bílar Helgin 28.-30. nóvember 2014  ReynsluakstuR kia soul eV Svífur hljóðlaust um göturnar Vantar þig gistingu í útlöndum? Gerðu Verðsamanburð á hóteltilboðum út um allan heim oG bókaðu haGstæðasta kostinn á túristi.is. T Ú R I S T I Kia Soul er nýr rafmagnsbíll frá Kia sem vert er að gefa gaum. Hann er sérstaklega fallega hannaður en það er ekki allt því það er líka dásemd að keyra hann. Soul dregur 200 km á fullri hleðslu og virkilega þægilegt að nánast svífa um göturnar í hljóðleysi rafmagnsins. s oul er fyrsti rafmagnsbíllinn frá Kia og er hægt að fullyrða að einstaklega vel hafi tekist til. Útlit bíla skiptir mig alltaf miklu og ég get með sanni sagt að ég brosti út í annað þegar ég leit hann fyrst augum, jafnvel þó ég væri áður búin að skoða myndir af honum því hann er svo skemmtilega öðruvísi. Það er einhvern veginn ekki hægt að líkja honum við neitt þó einn vinur minn hafi sagt framendann líkjast Range Rover en með fullri virðingu þá er ekki töff í dag að vera á Range Rover. Kia Soul er hins veg- ar mjög töff. Útlitið vakti athygli fleiri. Í um- ferðinni varð ég vör við forvitnilegt augnaráð og einn daginn þegar ég var að koma heim með innkaupa- pokana stoppaði mig af ungur fjöl- skyldufaðir sem vildi vita bókstaf- Rafmagnsbíll Dregur 200 km á fullri hleðslu Litium-ion fjölliða rafhlaða 11,2 sek frá 0-100 km/klst 0 g/km CO2 Lengd 4140 mm Breidd 1800 Hæð 1593 Stærð farangursrýmis 281-891 l Verð frá 4.750.777 kr Heimahleðslustöð fylgir. kia soul eV lega allt um þennan bíl. Já, börnin hans og kona fengu að bíða á meðan ég sagði honum að þetta væri nýr rafmagnsbíll, að hann drægi 200 kílómetra á hleðslunni og að hann kæmi í sölu í lok nóvember. Þar sem þetta er ekki fyrsti raf- magnsbíllinn sem ég prófa lét ég mér ekki bregða þegar ekki heyrð- ist meira en þægilegt tölvustef þeg- ar ég var búin að kveikja á bílnum og ég ók honum nánast hljóðlaust af stað. Eins og þeir sem hafa mætt rafmagnsvespum á gangstéttinni vita þá er heldur óþægilegt þegar þær birtast skyndilega án þess að nokkuð heyrist. Af öryggisástæð- um er Kia Soul því þannig búinn að þegar ekið er á undir 20 km/klst sendir bíllinn frá sér vélarhljóð, sem kom sér til að mynda afar vel þegar ég tók rólegan rúnt á mannmörgum Laugaveginum, og svo heyrist það líka þegar honum er bakkað. Að sjálfsögðu bauð ég vel völdum vin- um með mér og einn hafði á orði að bílferðin líktist því helst „að svífa“ um göturnar. Kia Soul er hægt að fá í nokkrum litaútfærslum og sá sem ég ók var hvítur með ljósbláu þaki og spegl- um. Það er líka hægt að fá svartan með rauðu, bláan með hvítu, og svo bíla sem eru alhvítir eða alsilfrað- ir. Þegar það er í boði að fá tvílitan myndi ég þó alltaf velja það bara því það er meira töff. Kia hefur verið með Soul á mark- aði en nú er hann í fyrsta skipti fáanlegur sem rafmagnsbíll, en þeir sem það kjósa geta valið dísil- bíl. EV stendur sumsé fyrir Elect- ric Vehicle og það er meira töff en dísil. Svo er líka ógurlega notalegt að spara olíulindir heimsins, spara peninga og vita af því að núll grömm af koldíoxíði fara út í andrúmsloftið með akstrinum. Erla Hlynsdóttir erla@frettatiminn.is Kia Soul er allur hinn glæsilegasti í útliti og vekur athygli hvert sem ekið er. Mynd/Hari Leiðsögukerfið sýnir nærliggjandi götur og bíllinn fylgist með skiltum sem sýna leyfilegan hámarks- hraða þar sem þú ert að keyra. Bakkmyndavélin er mjög skýr. Hægt er að stækka farangursrýmið.Í mælaborðinu sést vel hvernig bíllinn eyðir orkunni. Hliðarspeglarnir eru fallega ljósbláir
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96

x

Fréttatíminn

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttatíminn
https://timarit.is/publication/944

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.