Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.08.2010, Qupperneq 30

Frjáls verslun - 01.08.2010, Qupperneq 30
30 F R J Á L S V E R S L U N • 8 . - 9 . T B L . 2 0 1 0 SAMRÁÐ LYKILATRIÐI Stefanía Óskarsdóttir, doktor í stjórnmálafræði við Háskóla Íslands: STJÓRNMÁL10 Viðræður um nýja kjarasamninga fara nú í hönd. Sjaldan hefur verið mikilvægara að aðilar vinnumarkaðarins komist að samkomulagi sem hafi heildarhagsmuni þjóðarinnar að leiðarljósi. Í því felst meðal annars að stuðla að endurreisn atvinnulífsins með nýjum atvinnutækifærum og vinna gegn verðbólgu. Þessum markmiðum verður þó ekki náð án aðkomu ríkis og sveitarfélaganna. Ríkisstjórnin virðist hins vegar hafa lítinn skilning á mikilvægi slíks samráðs. Sést það til dæmis af tvennu. Í fyrsta lagi rann stöðug leika sátt málinn út í sandinn vegna vanefnda hennar. Í öðru lagi voru það mistök að vinna fjárlagafrumvarpið sem felur í sér svo mikinn niðurskurð án sam ráðs við hagsmunaaðila. Til að tryggja árangur og betri sátt hefði verið nauðsynlegt að kalla saman aðila vinnumarkaðarins til að ná samkomulagi sem bæði fjárlagafrumvarpið og nýir samningar hefðu grundvallast á.“ ÞAU HAFA ORÐIÐ Allir vita að fyrstu kynni eru mikil væg. Þetta á bæði við í einka lífinu og atvinnulífinu. Fólk man fyrstu kynni lengst og ímynd þín mótast meira af fyrstu kynnum en nokkru öðru. Vissulega geta menn unnið sig í álit en ef þú býður ekki af þér góðan þokka á fyrsta fundi tekur það langan tíma að bæta fyrir mistökin. Af þessu leiðir að þeir sem mæta í viðtöl hjá mögulegum vinnuveitanda ættu að vanda sig og hugsa út í hvaða skilaboð vinnuveitandinn fær með framkomu og klæðaburði. Ef þú kemur með mömmu í viðtalið og hún hefur orðið allan tímann bendir það til að þú sért ósjálfstæð(ur) og illa til þess fallin(n) að taka ákvarðanir. Það er heldur ekki líklegt til árangurs að svara í farsímann meðan viðtalið stendur yfir. Það á að vera slökkt á farsímanum. Það er ófrávíkjanleg regla. Í listum yfir helstu mistök sem fólki hafa orðið á í viðtölum koma sömu atriðin fram aftur og aftur. Okkur hættir öllum til að misstíga okkur á sama stað. Sumir eru þó frumlegri en aðrir í að gera mistök. Skemmtileg mistök gætu tryggt þér vinnuna. Hér er listinn yfir það sem á að gera og ekki gera: Heilsaðu með ákveðnu handbandi. Það vekur traust. Ekki faðma væntanlegan vinnuveitanda að þér. Það er vandræðalegt. Og ekki lauma þér í stólinn fyrir framan vinnuveitandann og segja: Hæ! Kastaðu tyggjóinu áður en þú mætir á staðinn. Það er afskaplega ótraustvekjandi að sitja jórtrandi í viðtali. Vertu snyrtileg(ur) og þrifalegur(ur). Það er ekki gáfulegt að ofgera í klæðaburði en mikilvægt að fötin séu hrein og heil. Slökktu á farsímanum. Hafir þú gleymt því og síminn hringir áttu ekki að svara. Bara slökkva á símanum. Mættu augnatilliti viðmælanda þíns. Það er ekki vænlegt til árangurs að líta undan og stara á vegginn. Sýndu áhuga og veldu orð þín af nákvæmni. Þarna verður að finna rétt jafnvægi milli þessa að vera drumbsleg(ur) og flaumósa. Lestu þína eigin starfsferilsskrá nákvæmlega. Mótaðu hugsanir þínar um af hverju þú tókst einstakar ákvarðanir. Það er gott að kunna þessi svör. Hafðu svörin einföld en samt ekki svo að hver spurning fái bara eitt einfalt og vélrænt svar. Hafðu prófskírteini og meðmæli með þér og gjarnan í fjölriti. Það er allt í lagi að það sjáist að þú hafir undirbúið þig. Það sýnir áhuga. Ekki taka mömmu, kærasta eða vini með í viðtalið. Það sýnir að þú sért ósjálfstæð(ur) og óákveðin(n). Í vinnuviðtalinu, sem í vinnunni, verða menn að standa á eigin fótum. STJÓRNUN12 EKKI TAKA MÖMMU MEÐ Gísli kristjánsson blaðamaður í Ósló: HÆGT AÐ MISSKILJA Dr. Valdimar Sigurðsson, Nova, dósent í markaðsfræði og forstöðumaður rannsókna og doktorsnáms við viðskiptadeild Háskólans í Reykjavík: MARKAÐSHERFERÐIN11 Einn bankinn er með slagorð: „Við ætlum að gera betur.“ Mér finnst þetta vera sérstök framsetning. Er mögulegt að standa sig verr? Bank arnir eru í dag með alls konar slagorð en það þarf að mínu mati að hafa í huga hvernig fólk túlkar og skilur skilaboð og ég efast ekki um að mörgum neytendum dettur ýmislegt neikvætt í hug sem minnir á klúðrið. Það er auðvelt að misskilja svona framsetningu. Ég myndi heldur halda að það borgaði sig núna að hafa hægt um sig út á við en styrkja sína starfsmenn inn á við – að markaðsherferðin fari frekar fram á þann hátt að reynt sé að auka virði fyrir neytendur. Margir eiga gott samband við þjón ustufulltrúann sinn eða gjaldkera þrátt fyrir að þeim líki ekki við bankann sjálfan sem slíkan. Lykilatriði er að fara hægt í slagorðin en leggja frekar áherslu á tengsl, persónulega þjónustu, lausn vandamála og greiningu á nýjum tækifærum. Höfðatorg 14. hæð, 105 Reykjavík • Hafnarstræti 53, 600 Akureyri Sími 545 2600 • sagabanki@sagabanki.is • www.sagabanki.is
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.