Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.08.2005, Qupperneq 137

Frjáls verslun - 01.08.2005, Qupperneq 137
F R J Á L S V E R S L U N • 8 . T B L . 2 0 0 5 137 Í upphafi árs var gert ráð fyrir miklum vexti hjá Icelandair og þær áætlanir hafa að mestu gengið eftir. Við bættum inn áfangastöðum og fjölguðum einnig ferðum til staða sem voru áður í leiða- kerfi okkar. Gert er ráð fyrir að farþegar félagsins verði í ár um 1,5 milljónir og hefur þeim fjölgað um rúmlega 15% það sem af er ári. Við gerum ráð fyrir að sú þróun haldi áfram. Allt stefnir í að þetta verði stærsta árið í sögu Icelandair,“ segir Jón Karl Ólafs- son, forstjóri Icelandair. Á ríflega tuttugu árum hefur Jón Karl starfað í mörgum deildum FL Group. Hann segir að því hafi fátt komið sér á óvart þegar hann tók við núverandi starfi snemma þessa árs. „Hjá félaginu starfar frábært starfsfólk, sem er helsta auðlind þess. Í dag er mjög auð- velt að hefja flugrekstur, markaðir eru opnir og tækifærin mörg. Það sem þó kannski greinir á milli okkar og annarra félaga er hve góðan og reynslumikinn hóp starfsmanna við höfum. Þeir munu tryggja framtíð félagsins.“ Hágengið hefur áhrif Sem fyrr eru Kaup- mannahöfn og Lundúnir stærstu áfangastað- irnir í leiðakerfi Icelandair. „Markaðir okkar í Þýskalandi og Bandaríkjunum hafa verið góðir á árinu. Afkoma okkar byggist mjög mikið á ferðamönnum, sem koma til Íslands og því höfum við nokkrar áhyggjur af háu gengi. Mjög mikið af tekjum okkar er í erlendum gjaldeyri og hefur gengisþróun því haft áhrif á tekjur okkar, eins og annarra útflutningsfyrirtækja. Hágengið leiðir líka af sér mjög hátt verðlag hér á landi. Þetta getur því haft áhrif á eftirspurn í framtíðinni og við höfum raunar nú þegar fundið fyrir því,“ segir Jón Karl. „Ísland verður sífellt dýrari áfangastaður. Við heyrum mikið rætt um þetta á mörk- uðum okkar erlendis. Við verðum að vera á varðbergi og vinna á móti þessu, meðal annars með efldu markaðsstarfi erlendis. Félagið hefur í gegnum tíðina unnið mjög vel í því að lækka kostnað eins og unnt er og það hefur hjálpað mikið til. Einingar- kostnaður okkar er lægri en flestra sambæri- legra flugfélaga. Við erum með aðra uppsetn- ingu en hin svokölluðu lágfargjaldafélög, en einingarkostnaður félagsins er engu að síður mjög nálægt því sem gerist hjá slíkum félögum. Þetta gerir samkeppnisstöðu félags- ins á öllum mörkuðum mun betri en ella.“ Vesturströndin kemur vel út Í maí sl. hóf Icelandair flug til San Francisco og verður flogið þangað fram til loka október. Gert er ráð fyrir að taka þráðinn upp að nýju næsta vor. Flugið til vesturstrandar Bandaríkjanna hefur gengið mjög vel og sætanýting hefur verið betri en reiknað var með. Stærsti markaðurinn á þessari leið eru farþegar á milli Ameríku og Evrópu. Til framtíðar er reiknað með að farþegum til Íslands frá Kali- forníu muni fjölga. Næsta vor hefur Icelandair flug til Manchester í Englandi. Að sögn Jóns Karls hefur markaður Icelandair í Bretlandi verið mjög vaxandi á undanförnum árum og mögu- leikarnir þar miklir. „Síðan á sér stað áhuga- verð þróun á Asíumarkaði. Við höfum stundað leiguflug til Japan núna um þriggja ára skeið og það eru ljóst að ef sá markaður vex áfram, verður mjög spennandi að skoða möguleika á áætlunarflugi til fjarlægari landa.“ Samkeppnin fjölgi farþegum Á sama tíma Icelandair styrkir sig í sessi eykst sam- keppnin bæði af hálfu Iceland Express og British Airways sem ætlar að hefja flug hingað til lands á vori komanda. Jón Karl segir þessa auknu samkeppni fyrst og síðast spennandi. Stjórnendur Icelandair gangi út frá því að aukin samkeppni í fluginu leiði til fjölgunar farþega og stækki ferðamarkaðinn hér innanlands. „Við höfum aldrei hræðst keppinauta okkar, enda höfum við verið í harðri sam- keppni á öllum okkar mörkuðum í langan tíma. Innkoma British Airways þýðir meiri umfjöllun um Ísland á mjög mikilvægu mark- aðssvæði. Þetta skapar mikil tækifæri, sem við munum nýta okkur. Það er mun betra að starfa á stórum vaxandi markaði, þar sem tækifæri eru til að ná árangri. Það versta sem getur gerst er að eftirspurn eftir flugi minnki, þá verða vandamálin fyrst erfið. Markmið okkar er alltaf að reyna að auka ferðamanna- straum til Íslands. Ísland er okkar helsti markaður og verður áfram. Við horfum mjög bjartsýn til framtíðar.“ ICELANDAIR • JÓN KARL ÓLAFSSON TEXTI: SIGURÐUR BOGI SÆVARSSON MYND: GEIR ÓLAFSSON Farþegum Icelandair hefur fjölgað um 15% á árinu og reiknað er með að þeir verði um 1,5 milljónir. Nýir áfanga- staðir koma vel út. Aukin samkeppni skapar tækifæri. STÆRSTA ÁRIÐ Í SÖGU FÉLAGSINS DÓTTURFÉLAG FL GROUP
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152
Qupperneq 153
Qupperneq 154
Qupperneq 155
Qupperneq 156
Qupperneq 157
Qupperneq 158
Qupperneq 159
Qupperneq 160
Qupperneq 161
Qupperneq 162
Qupperneq 163
Qupperneq 164
Qupperneq 165
Qupperneq 166
Qupperneq 167
Qupperneq 168
Qupperneq 169
Qupperneq 170
Qupperneq 171
Qupperneq 172
Qupperneq 173
Qupperneq 174
Qupperneq 175
Qupperneq 176
Qupperneq 177
Qupperneq 178
Qupperneq 179
Qupperneq 180
Qupperneq 181
Qupperneq 182
Qupperneq 183
Qupperneq 184
Qupperneq 185
Qupperneq 186
Qupperneq 187
Qupperneq 188
Qupperneq 189

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.