Hagskýrslur - Hagtöluárbækur - 01.01.1967, Page 237
219
TAFLA 181. FÖLKSFLUTNINGAR A SÉRLEYFISLEEÐUM UTAN REYKJAVÍKUR
1935 - 1964.
Personal traífic by licensed bus routes 1935 - 1964.
Tala sér- leyfis- hafa Sérleyfisleiðir Eknar vega- lengdir, þús.km Tala far- þega í þús. Farþega- kíló- metrar í þús. Nýting bif- reiðanna í o/o
Tala Km
1 2 3 4 5 6 7 8
1935 26 28 3429 1228 316 8191 38,3
1940 69 79 7023 2159 566 13764 36,6
1945 72 97 8193 3467 1496 35628 46,7
1950 72 115 10386 3693 1216 27519 33,6
1955 80 139 12593 5870 2427 47807 33,6
1956 77 135 12136 5959 2482 48511 33,4
1957 64 116 11079 5531 1495 41411 29,8
1958 61 113 11190 5633 1535 43608 30,8
1959 66 115 11484 5526 1550 39950 28,2
1960 67 117 12059 5707 1558 41376 28,0
1961 69 154 13303 5852 1563 44541 28,5
1962 57 113 13008 5882 1492 41581 27,3
1963 58 112 13009 5472 1533 40902 30,6
1964 55 114 12553 5957 1474 39876 28,0
Translation : Col. 1: year. Col. 2: number of licensed firms. Col. 3-4: licensed
routes. Col. 3: number. Col.5: distances driven in thous. of km. Col.6:number
of passengers in thousands. Col. 7: passengerkilometres in thousands. Col. 8:
capacity utilization of busses in %.
Heimildir : Skýrslur UmferSamálaskrifstofu Póst- og símamálastjórnarinnar.
Skýringar:. MeS nýtingu bifreiðanna er átt við hlutfallið milli farþegakílómetra
og flutningsgetu bifreiðanna, þ. e. saetiskílómetranna. - Athuga ber, að yfir
helmingur heildarfarþegafjöldans eru á hinni stuttu vegalengd milli Reykjavíkur
og Hafnarfjarðar. Þar með voru flutningar fólks til Kópavogs og frá honum, unz
þeir færðust að mestu til Strætisvagna Kópavogs snemma árs 1957 og koma þá
ekki lengur inn í tölur um sérleyfisflutninga. Af þessu stafar einkum hin mikla
fækkun farþega frá 1956 til 1957, án þess að eknar vegalengdir styttist verulega.
Fjöldi sérleyfishafa og þó einkum -leiða er nokkuð breytilegur, ekki sízt
vegna mjólkurbíla, sem hafa farþegaflutninga að aukagetu/more than 50 o/o of
the total number of passengers travel on the short distance route between Reykja-
vík and Hafnarfjörður.