Skólavarðan - 01.09.2012, Blaðsíða 29

Skólavarðan - 01.09.2012, Blaðsíða 29
29 Skólavarðan 1. tbl. 2012sKóLInn bætir við. „Oft er farið í leiki en frjálsi leikurinn er í hávegum hafður og nestisstundin er ómissandi hjá Fjörulöllunum. Á meðan börnin borða nestið er spjallað saman um upplifun þeirra í fjörunni og rifjað upp í sameiningu hvað þau hafa fundið og séð,“ segir Ingibjörg. „Við fengum svo formlega aðild að Fuglavernd Íslands á Degi náttúrunnar þann 16. september 2011. Það finnst okkur sýna að leikskólabörn eru virkir þjóðfélagsþegnar sem taka þátt í að vernda umhverfi sitt og þá fiðruðu vini sem deila því með okkur.“ Upplýsingatækni og alþjóðleg samskipti Rakel G. Magnúsdóttir er verkefnisstjóri í upplýsingamennt á Bakkabergi og fer hún á milli stöðva. Verkfærin sem hún notar í sinni kennslu eru Ipad-tölvur. Hún kennir börnunum á Ipad og notagildi hans. Þau nota tölvuna m.a. til að taka ljósmyndir og vinna þær, þau læra á tölvupóst og stofna netfang fyrir sig sem hóp þannig að þau geti sent póst á milli starfsstöðva og til foreldra. Einnig læra þau ýmislegt sem tengist þeirra daglega lífi í gegnum verkefni í Ipad og Smartskjá. Síðast en ekki síst geta þau kynnst börnunum á hinni starfsstöðinni í gegnum tölvupóst og FaceTime. Aðspurð sagði Ingibjörg að mesti ávinningurinn af þessu verkefni væri að sjá hvað börnin blómstruðu í þessari vinnu. Það væri ótrúlegt að sjá hvað þau lærðu margt og væru snögg að því. Margs konar smáforrit eru notuð í Ipadinum og eru börnin snögg að tileinka sér þau. „Áður en við vissum af voru mörg farin að mynda sig við að reyna að lesa og reikningur varð mjög vinsæll. Svo höfum við heyrt að börnin útskýri Ipadinn fyrir afa og ömmu þegar heim er komið,“ segir Ingibjörg og hlær við. Árið 2001 fékk Bakkaberg styrk úr Sprotasjóði til að þróa þetta verkefni. Til gaman má geta þess að Rakel fékk Hvatningarverðlaun Skóla- og frístundaráðs Reykjavíkurborgar fyrir frumkvöðlastarf. Bakkaberg er nú í fjórtánda sinn þátttakandi í eTwinning-verkefni og í þetta sinn er það veðurfræðilegt. Börnin fylgjast með veðrinu á hverjum degi og læra þannig um veðráttuna. Síðan skoða þau með hjálp tækninnar hvernig veðurfar er í samstarfslöndunum, það er þó bara gert einstöku sinnum. Öll löndin búa til svokallað veðurtré og fylgjast með veðrinu á virkum dögum. Síðan setja þau laufblöð með ákveðnum lit á tréð og eru þau tákn fyrir veðráttuna. Gult laufblað er fyrir sólina, grátt þegar er skýjað, blátt fyrir rigninguna og hvítt fyrir snjóinn. Á hverjum degi er eitt barn fengið til að vera veðurfræðingur og fer hann ásamt kennara og athugar hitastigið, veðurskilyrði og síðan eru vangaveltur um það hvernig er best að klæða sig miðað við veður. Sameining til að efla faglegt starf Ingibjörg segir að sameining Bakka og Bergs hafi gengið vel fyrir sig en hafi auðvitað verið geysimikil vinna. Hún segir að ferlið allt hafi verið mjög lærdómsríkt fyrir sig og aukið víðsýni sína. „Bakki og Berg voru sameinaðir til þess að efla hið faglega starf en ekki í sparnaðarskyni,“ segir Ingibjörg. „Leiðarljósin okkar á Bakkabergi eru leikur, samvinna og virðing og því segjum við eftirfarandi um sameininguna: Við leikum okkur að því að rúlla sameiningunni upp með góðri samvinnu á milli starfsstöðva sem byggir meðal annars á því að bera virðingu fyrir starfi okkar, mannauði og umhverfi.” Þegar Ingibjörg er spurð um verri hliðar sameiningarinnar þá taldi hún að það hefði verið auðveldara ef styttra væri á milli starfsstöðva. „Þó má segja að verstu hliðar sameiningarinnar hafi hins vegar verið hin neikvæða umfjöllum sem fjölmiðlar birtu af sameiningum skóla almennt.“ Ingibjörg talar mjög fallega um starfsfólkið sitt og leggur mikla áherslu á að það vinni afar gott og metnaðarfullt starf. Heimasíða Bakkabergs er sérstaklega efnismikil og fróðleg. Þar má lesa nánar um hið blómlega starf sem fram fer á þessum kraftmikla leikskóla beggja megin við Kollafjörðinn.

x

Skólavarðan

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Skólavarðan
https://timarit.is/publication/1179

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.