Fréttablaðið


Fréttablaðið - 13.05.2017, Qupperneq 93

Fréttablaðið - 13.05.2017, Qupperneq 93
Lengri námslínur Opna háskólans í HR eru allt frá einni önn að einu ári og henta vel samhliða starfi. Námslínurnar eru settar upp í samráði við fagráð sem eru skipuð sérfræðingum akademískra deilda HR og samstarfsaðilum úr atvinnulífinu. Viltu efla þig í starfi? Skráning og frekari upplýsingar á opnihaskolinn.is Haldnir verða stuttir kynningarfundir fyrir hverja námslínu þann 23. maí kl. 9-12. Verkefnastjórar taka á móti gestum og boðið verður upp á léttar veitingar. – APME verkefnastjórnun – Ábyrgð og árangur stjórnarmanna – Hótelstjórnun og veitingahúsarekstur – Mannauðsstjórnun og leiðtogafærni – Markþjálfun – PMD stjórnendanám – Stafræn markaðssetning og viðskipti á netinu – Stjórnendur framtíðarinnar – Stjórnendur í iðnaði – Stjórnendur í verslun – Straumlínustjórnun – Verðbréfaviðskipti – Viðurkenndir bókarar – Vinnsla og greining gagna – Vörustjórnun og stjórnun aðfangakeðjunnar Námslínur sem hefjast næsta haust: Kynningarfundir Rakel segir að góð tækni- og forritunarþekking hafi aldrei verið jafn mikilvæg og nú. MYND/GVA Góð tækni- og forritunar-þekking hefur aldrei verið jafn mikilvæg og nú. „Við hjá Skema erum með námskeið fyrir krakka á aldrinum 4-16 ára í Háskólanum í Reykjavík. Í fyrra- sumar fórum við af stað með tækni- smiðju fyrir 4-6 ára börn og óhætt er að segja að þátttakendur hafi krúttað yfir sig. Þau fengu að kynn- ast fyrstu skrefunum í forritun og lærðu að nota kennsluöpp á spjald- tölvum,“ segir Rakel, verkefnisstjóri Skema hjá Háskólanum í Reykjavík. Meira en 6.500 krakkar hafa sótt námskeið hjá Skema og sífellt fleiri bætast í þann hóp. „Námskeiðin hjá okkur njóta sífellt meiri vinsælda og foreldrar eru meðvitaðir um að börnin þeirra þurfi að læra að skapa tækni en séu ekki bara neytendur í tæknimálum. Allt okkar umhverfi byggir á tækni. Ef maður hefur ekki skilning á tækninni situr maður eftir. Ég spyr stundum hvernig samfélagið væri ef við kenndum börnunum ekki að skrifa fyrr en þau væru orðin 15 ára. Það verður að hefjast handa fyrr. Krakkar sem læra forritun læra um leið gagnrýna hugsun, sem er mikilvægt þegar kemur t.d. að samfélagsmiðlum og því mikla upplýsingaflæði sem er alls staðar.“ 40 mismunandi námskeið Í sumar verður hægt að velja um meira en 40 mismunandi námskeið í sumarháskóla Skema í HR og dagskráin hefur aldr- ei verið jafn fjölbreytt. „Valið stendur m.a. um forritun, grafík, myndabandagerð og tölvuleikja- forritun eins og hún er notuð af stórum tölvuleikjafyrirtækjum. Við verðum líka með Mindcraft námskeið. Fókusinn á þeim er að nýta áhugasvið barnanna til að miðla námsfróðleik til þeirra. Við beinum athyglinni að lestri, landafræði, rafrásum og efna- fræði og svo nýtum við tölvuleik- inn til að efla teymisvinnu, góð samskipti, almenna tölvuum- gengni og internet-umgengni. Í sumar leggjum við svo sérstaka áherslu á að ná til stelpna,“ upp- lýsir Rakel. „Allt sem við gerum byggir á rannsóknum á kennslufræði, sálfræði og tæknifræði og við leggjum áherslu á að mæta þörfum allra barna,“ bætir hún við. Þegar krakkar koma á nám- skeið hjá Skema eru þau í raun að taka sín fyrstu skref inn í háskólasamfélagið því um ára- mótin tók Háskólinn í Reykjavík við verkefnum Skema og öll starf- semin er í húsnæði HR. Eins og að læra nýtt tungumál „Það er ótrúlega gaman að kenna börnum að forrita og sýna þeim hvað tæknin er skemmtileg. Við höfum verið með tíu ára krakka á námskeiðum sem hafa svo mikla tölvufærni að þau eru vel hæf til að fara á vinnumarkaðinn að skrifa kóða. Þetta er eins og að læra nýtt tungumál. Þeim mun yngri sem þau byrja að læra, þeim mun betra er fyrir þau að tileinka sér nýja þekkingu,“ segir Rakel. Hér á landi er skortur á tækni- menntuðu fólki, líkt og alls staðar í heiminum. „Sem betur fer hafa fáeinir grunnskólar stigið það skref að kenna forritun en þeir mættu vera enn fleiri. Við erum líka með námskeið fyrir kennara sem eru að kenna börnum að forrita. Þannig styður Skema við menntakerfið og stuðlar að inn- leiðingu tækni almennt,“ segir Rakel. Nánar upplýsingar og skráning á námskeið er á heimasíðunni www. skema.is eða í síma 599-6627. Tölvuþekking er framtíðin Í sumar mun Skema halda fjölmörg tækni- og forritunarnámskeið fyrir börn á aldrinum 4-16 ára í sumarháskóla Skema í HR. Rakel Sölvadóttir verkefnisstjóri segir forritun verða hið nýja læsi. KYNNINGARBLAÐ 11 L AU G A R DAG U R 1 3 . m a Í 2 0 1 7 1 3 -0 5 -2 0 1 7 0 3 :5 6 F B 1 2 8 s _ P 0 9 3 K .p 1 .p d f F B 1 2 8 s _ P 0 8 4 K .p 1 .p d f F B 1 2 8 s _ P 0 3 6 K .p 1 .p d f F B 1 2 8 s _ P 0 4 5 K .p 1 .p d f A u to m a ti o n P la te r e m a k e : 1 C D 9 -9 1 C 4 1 C D 9 -9 0 8 8 1 C D 9 -8 F 4 C 1 C D 9 -8 E 1 0 2 7 5 X 4 0 0 .0 0 1 3 B F B 1 2 8 s _ 1 2 _ 5 _ 2 0 1 7 C M Y K
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.