Fréttablaðið - 06.02.2018, Síða 22
einkar ánægðir með. Toyota hefur
með þessari breytingu á bílnum
enn bætt við torfærueiginleika
bílsins, auk þess sem nú má fá 360
gráðu sýn kringum bílinn, sem og
sérstaka myndavél sem sýnir fram
fyrir bílinn sem tekur upp þá sýn
og sýnir hana 3 sekúndum síðar.
Efnisvalið í innréttingunni hefur
verið bætt og allar þessar jákvæðu
breytingar hafa fært bílinn upp
á næsta stig og ekki skaðaði nýr
8 tommu aðgerðaskjárinn fyrir
miðju. Ekki hefur átt sér stað vélar-
breyting í bílnum og hin duglega
177 hestafla 2,8 lítra og fjögurra
strokka dísilvél er í bílnum tengd
við 6 gíra sjálfskiptingu og skilar
420 Nm togi. Þó svo hún sé ekki
jafn öflug og margar 6 strokka vélar
í samkeppnisbílum Land Cruiser
sannaði hún hve dugleg hún er,
ekki síst við þær erfiðu torfærur
sem glímt var við í þessari ferð
sem spannaði rétt um 700 km á
þremur dögum. Við malbiksakstur
má svo velja um 5 mismunandi
akstursstillingar, Eco, Comfort,
Normal, Sport S og Sport+, allt
eftir því hvort ökumaður leitar
eftir lágri eyðslu, þægindum eða
hámarksgetu drifrásarinnar. Einna
magnaðast við akstur bílsins með
„crawl“-takkann á var að geta með
einum snúningstakka valið um 5
mismunandi hraða.
Allt kemst Land Cruiser
Í þessum reynsluakstri sannaðist
hve þessi bíll er hæfur í erfiðum
aðstæðum og aldrei mætti hann
erfiðleikum sem hann réði ekki
við, líkt og átti reyndar við minni
bróður hans, Hilux, sem reyndur
var einnig af greinarritara í Nami-
bíu fyrir um einu og hálfu ári. Farið
var yfir endalaust marga kílómetra
af lausum sandi, bæði í fjörum, inn
til landsins og í gríðarlega fallegu
og ótrúlega löngu gili sem fyllt
var af ljósum sandi. Hann fékk
einnig að glíma við bratt klifur
þar sem á stundum var efast um
að bíll almennt kæmist upp, en
aldrei hikaði Land Cruiserinn
og oft hafði ökumaður litla sýn
á torfærurnar og sýnin helst upp
í bláan himininn í öllum bratt-
anum. En upp fór hann alltaf eins
og eigendur Land Cruiser þekkja
líklega best. Það að bíllinn sé
ennþá byggður á grind gerir það að
verkum að lætin sem eiga sér stað í
undirvagni bílsins skila sér ekki til
óþæginda í yfirbyggingu hans og
því verður erfiður akstur eitthvað
svo fyrirhafnarlaus og best að láta
bílinn bara um þetta sjálfan með
öllum sínum frábæru aksturs- og
drifstillingum. Ef Land Cruiser
hefur verið Íslandsjeppinn fram að
þessu hefur hann enn tryggt stöðu
sína sem slíkur, ekki síst á tímum
þar sem bílum byggðum á grind fer
fækkandi. Hann mun áfram sigra
íslenskar torfærur af mikilli list.
Hann er kominn til landsins og tilbúinn í ævintýrin með þér; nýr KAROQ – með snjallar lausnir og
tækninýjungar sem gera aksturinn öruggari og skemmtilegri. Komdu og sjáðu nýjan ŠKODA KAROQ
og endurnýjaðu tengslin við það sem drífur þig áfram í lífinu. Hlökkum til að sjá þig!
HEKLA · Laugavegi 170-174 · Reykjavík · Sími 590 5000 · hekla.is www.skoda.is
KAROQ OPNAR ÞÉR
NÝJAR LEIÐIR Í LÍFINU
NÝR ŠKODA KAROQ KEMUR SKEMMTILEGA Á ÓVART.
ŠKODA KAROQ frá:
3.890.000 kr.
Í þessum reynslu-
akstri sannaðist hve
þessi bíll er hæfur í erf-
iðum aðstæðum og aldrei
mætti hann erfiðleikum
sem hann réð ekki við.
Land Cruiser
inn tekinn til
kostanna í
sandinum sem
oftast var undir
lagið í þessari
ferð. mynd/PáLL
Þorsteinsson
6 . f e b r ú a r 2 0 1 8 Þ r I Ð J U D a G U r8 b í l a r ∙ f r É T T a b l a Ð I Ð
Bílar
0
6
-0
2
-2
0
1
8
0
4
:2
6
F
B
0
4
0
s
_
P
0
2
7
K
.p
1
.p
d
f
F
B
0
4
0
s
_
P
0
2
2
K
.p
1
.p
d
f
F
B
0
4
0
s
_
P
0
1
4
K
.p
1
.p
d
f
F
B
0
4
0
s
_
P
0
1
9
K
.p
1
.p
d
f
A
u
to
m
a
tio
n
P
la
te
re
m
a
k
e
: 1
E
E
7
-2
3
6
8
1
E
E
7
-2
2
2
C
1
E
E
7
-2
0
F
0
1
E
E
7
-1
F
B
4
2
7
5
X
4
0
0
.0
0
1
4
B
F
B
0
4
0
s
_
5
_
2
_
2
0
1
8
C
M
Y
K