Fréttablaðið - 23.02.2019, Side 10

Fréttablaðið - 23.02.2019, Side 10
Staðgreiðsluverð: 5.995.000 kr. Verð: 6.795.000 kr. Staðgreiðsluverð: 6.395.000 kr. Verð: 7.095.000 kr. Staðgreiðsluverð: 2.390.000 kr. Verð: 2.790.000 kr. Staðgreiðsluverð: 15.900.000 kr. Verð: 16.400.000 kr. Staðgreiðsluverð: 11.890.000 kr. Verð: 12.490.000 kr. Staðgreiðsluverð: 8.880.000 kr. Verð: 9.380.000 kr. Staðgreiðsluverð: 8.395.000 kr. Verð: 8.995.000 kr. Staðgreiðsluverð: 3.495.000 kr. Verð: 3.995.000 kr. Staðgreiðsluverð: 2.495.000 kr. Verð: 2.995.000 kr. Staðgreiðsluverð: 12.495.000 kr. Verð: 12.995.000 kr. Staðgreiðsluverð: 5.990.000 kr. Verð: 6.590.000 kr. Staðgreiðsluverð: 6.950.000 kr. Verð: 7.550.000 kr. Staðgreiðsluverð: 8.990.000 kr. Verð: 9.590.000 kr. Staðgreiðsluverð: 3.895.000 kr. Verð: 4.395.000 kr. Staðgreiðsluverð: 3.495.000 kr. Verð: 3.995.000 kr. Staðgreiðsluverð: 3.795.000 kr. Verð: 4.295.000 kr. Staðgreiðsluverð: 3.795.000 kr. Verð: 4.295.000 kr. 2018 Nissan Leaf Tekna 40KwH 2016 XC90 T8 Plug-in Hybrid 2017 Nissan Leaf Tekna 30KwH 2016 X5e Plug-in Hybrid 2017 Audi Q7 E-Tron Plug-in Hybrid 2018 Nissan Leaf Tekna 40KwH 2019 Nissan Leaf Tekna 40KwH 546-0088 | Fellsmúli 26 www.smartbilar.is Opið laugardag 12-16 2017 Ford Fusion Energi Plug-in Hybrid Porsche Cayenne S E-Hybrid 2017 Chrysler Pacifica Premier Plug-in Hybrid Verð frá: 5.490.000 kr. Mitsubishi Outlander PHEV Staðgreiðsluverð: 4.290.000 kr. Land Rover Range Rover LWB P400e Plug-in Hybrid Land Rover Range Rover Sport P400e Plug-in Hybrid 2017 BMW I3 33KwH BMW 530e Plug-in Hybrid 2017 XC90 Inscription Bowers & Wilkins 2017 Chevy Bolt 60KwH 2014 Porsche Cayenne S E-Hybrid 2018 Volvo XC90 T8 NÝRNÝR NÝR NÝR NÝR KJARAMÁL „Flugvallarstarfsmenn og f lugvallarverðir sinna sama starfinu í grunninn en fá mismun- andi laun út af starfsheitinu einu saman,“ segir Unnar Ólafsson, for- maður Félags flugmálastarfsmanna ríkisins (FFR). Hjá Isavia eru þeir sem starfa á stærri f lugvöllum nefndir f lug- vallarstarfsmenn en þeir sem vinna sambærileg störf  á minni f lugvöllum gegna starfsheitunum f lugvallarverðir og eftirlitsmenn. Að sögn Unnars munar á bilinu 30 til 33 þúsund krónum á grunn- launum þeirra sem bera starfsheitið flugvallarstarfsmenn annars vegar og flugvallarverðir og eftirlitsmenn hins vegar. Munurinn magnist síðan þegar kemur að yfirvinnu og öðru. Auk þess sem munur sé á launum fá lægra launuðu starfsmennirnir um helmingi minni launauppbót en hinir fyrir að standast þrekpróf. „Það er ekkert öðru vísi að slökkva í f lugvél á einum f lugvelli en á öðrum; það krefst sama líkamlega atgervis,“ segir Unnar. Að sögn Unnars fylgir mikið álag starfinu á minni f lugvöll- unum. Á stærri völlunum séu menn lausir eftir að þeir stimpla sig út. „Á smærri f lugvöllunum er kannski bara einn maður sem sér um völlinn. Menn eru svo bundnir vinnunni. Þessir einstaklingar eru sumir eiginlega í sjálfskipuðu fang- elsi,“ segir hann. Slíkir eins manns flugvellir eru til dæmis á Bíldudal, í Grímsey og Vopnafirði. Að sögn Unnars hefur FFR leitað leiðréttingar og skýringa frá Isavia. Svörin hafi hvorki verið tæmandi né ásættanleg. „Aðalmálið er að grunn- urinn, sem ætti að vera sá sami, er það ekki,“ segir hann. „Það er í raun eins og Isavia sé að ráða til sín smiði og trésmiði og borga þeim mismun- andi laun. Isavia segir þetta verða til umræðu í komandi kjaraviðræðum en það á ekki að þurfa að semja um það; þetta er sama starfið.“ Flugvallarverðir eru nú skráðir sjö og eftirlitsmenn eru sex. Unnar segir engan mun á störfum þeirra og hinna á stóru flugvöllunum. „Við viljum bara að þetta sé leiðrétt og það væri sanngjarnt að þeim væri boðin eingreiðsla afturvirkt þannig að þetta fólk fái eitthvað til baka frá fyrirtækinu,“ segir formaður FFR. Heiðar Örn Arnarson, staðgengill upplýsingafulltrúa Isavia, segir fyrirtækið líta svo á að ekki sé um sömu störf að ræða og að umrræddu starfsfólki sé raðað í launaflokka í samræmi við gildandi kjarasamn- ing. gar@frettabladid.is Segir starfsmönnum á flugvöllum mismunað Formaður Félags flugmálastarfsmanna segir Isavia hlunnfara starfsmenn minni flugvalla miðað við fólk í sama starfi á stóru flugvöllunum. Isavia segir ekki um sömu störf að ræða. Launaflokkarnir séu samkvæmt kjarasamningi. Unnar Ólafsson, formaður Félags flugmálastarfsmanna, mættur á næturvakt á Reykjavíkurflugvelli. FRÉTTABLAÐIÐ/ERNIR Þessir einstaklingar eru sumir eiginlega í sjálfskipuðu fangelsi. Unnar Ólafsson, formaður Félags flugmálastarfsmanna ríkisins DÓMSMÁL Sigurður Kristinsson var í Héraðsdómi Reykjavíkur í gær dæmdur í fjögurra og hálfs árs fangelsi fyrir aðild sína að Skáksam- bandsmálinu svokallaða sem snýr að innf lutningi á fimm kílóum af amfetamíni frá Spáni. Hákon Örn Bergmann hlaut tólf mánaða dóm og Jóhann Axel Viðarsson var dæmdur í níu mánaða fangelsi, þar af sex mánuði skilorðsbundna. Efnin voru falin inni í skákmun- um og fundust áður en þau komu til landsins. Til stóð að Hákon Örn Bergmann tæki á móti pakkanum, en Sigurður mun hafa skuldað honum pening. Hákon Örn fékk Jóhann Viðar til þess að taka á móti pakkanum í skiptum fyrir niðurfell- ingu á skuld. Sigurður var dæmdur í 20 mánaða fangelsi í desember síð- astliðnum fyrir stórfellt skattalaga- brot og var honum gert að greiða ríkissjóði 137 milljónir. Hákon Örn var sá eini af sakborn- ingunum sem mætti til dómsupp- kvaðningarinnar í gær, hann sýndi engin svipbrigði þegar dómurinn var lesinn upp. Hann tók sér frest til áfrýjunar. – ab Sigurður dæmdur í 4 og hálfs árs fangelsi  Sigurður Kristinsson við aðalmeðferð málsins. FRÉTTABLAÐIÐ/ANTON FERÐAÞJÓNUSTA Stjórn Samtaka ferðaþjónustunnar (SAF) lýsir í ályktun yfir vonbrigðum með þá ákvörðun sjávarútvegsráðherra að heimila veiðar á langreyði og hrefnu til næstu fimm ára. Verið sé að fórna meiri hagsmunum fyrir minni. Veiðar á langreyði hafi ekki verið sjálf bærar frá því að þær hófust á ný 2009 og reknar með tapi. Vísað er í skýrslu Hagfræðistofnunar þar sem fram kemur að útf lutnings- tekjur vegna veiðanna hafi á þeim tíma numið að meðaltali 1,3 millj- örðum króna á ári. Það sé lægri fjárhæð en ferðaþjónustan skapi á hverjum degi í gjaldeyristekjur. Þá gagnrýnir stjórn SAF þá niður- stöðu fyrrnefndrar skýrslu að „engar vísbendingar séu um að hvalveiðar hafi orðið til þess að margir hafi hætt við Íslandsferð“ og að „sennilega hafi hvalveiðar lítil áhrif á ferðamanna- straum til landsins“. Í skýrslunni sem hafi átt að meta þjóðhagsleg áhrif hvalveiða og ákvörðun ráðherra meðal annars byggt á hafi lítið sem ekkert tillit verið tekið til ferðaþjónustunnar. Stjórn SAF segir að byggja þurfi ákvarðanir á staðreyndum og gögnum en ekki tilfinningum. – sar SAF ósátt við hvalveiðar 2 3 . F E B R Ú A R 2 0 1 9 L A U G A R D A G U R10 F R É T T I R ∙ F R É T T A B L A Ð I Ð 2 3 -0 2 -2 0 1 9 0 4 :3 0 F B 1 2 0 s _ P 1 1 4 K .p 1 .p d f F B 1 2 0 s _ P 1 1 1 K .p 1 .p d f F B 1 2 0 s _ P 0 0 7 K .p 1 .p d f F B 1 2 0 s _ P 0 1 0 K .p 1 .p d f A u to m a ti o n P la te r e m a k e : 2 2 6 3 -6 C 3 4 2 2 6 3 -6 A F 8 2 2 6 3 -6 9 B C 2 2 6 3 -6 8 8 0 2 7 5 X 4 0 0 .0 0 1 7 A F B 1 2 0 s _ 2 2 _ 2 _ 2 0 1 9 C M Y K
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120

x

Fréttablaðið

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.