Fréttablaðið - 23.02.2019, Síða 10

Fréttablaðið - 23.02.2019, Síða 10
Staðgreiðsluverð: 5.995.000 kr. Verð: 6.795.000 kr. Staðgreiðsluverð: 6.395.000 kr. Verð: 7.095.000 kr. Staðgreiðsluverð: 2.390.000 kr. Verð: 2.790.000 kr. Staðgreiðsluverð: 15.900.000 kr. Verð: 16.400.000 kr. Staðgreiðsluverð: 11.890.000 kr. Verð: 12.490.000 kr. Staðgreiðsluverð: 8.880.000 kr. Verð: 9.380.000 kr. Staðgreiðsluverð: 8.395.000 kr. Verð: 8.995.000 kr. Staðgreiðsluverð: 3.495.000 kr. Verð: 3.995.000 kr. Staðgreiðsluverð: 2.495.000 kr. Verð: 2.995.000 kr. Staðgreiðsluverð: 12.495.000 kr. Verð: 12.995.000 kr. Staðgreiðsluverð: 5.990.000 kr. Verð: 6.590.000 kr. Staðgreiðsluverð: 6.950.000 kr. Verð: 7.550.000 kr. Staðgreiðsluverð: 8.990.000 kr. Verð: 9.590.000 kr. Staðgreiðsluverð: 3.895.000 kr. Verð: 4.395.000 kr. Staðgreiðsluverð: 3.495.000 kr. Verð: 3.995.000 kr. Staðgreiðsluverð: 3.795.000 kr. Verð: 4.295.000 kr. Staðgreiðsluverð: 3.795.000 kr. Verð: 4.295.000 kr. 2018 Nissan Leaf Tekna 40KwH 2016 XC90 T8 Plug-in Hybrid 2017 Nissan Leaf Tekna 30KwH 2016 X5e Plug-in Hybrid 2017 Audi Q7 E-Tron Plug-in Hybrid 2018 Nissan Leaf Tekna 40KwH 2019 Nissan Leaf Tekna 40KwH 546-0088 | Fellsmúli 26 www.smartbilar.is Opið laugardag 12-16 2017 Ford Fusion Energi Plug-in Hybrid Porsche Cayenne S E-Hybrid 2017 Chrysler Pacifica Premier Plug-in Hybrid Verð frá: 5.490.000 kr. Mitsubishi Outlander PHEV Staðgreiðsluverð: 4.290.000 kr. Land Rover Range Rover LWB P400e Plug-in Hybrid Land Rover Range Rover Sport P400e Plug-in Hybrid 2017 BMW I3 33KwH BMW 530e Plug-in Hybrid 2017 XC90 Inscription Bowers & Wilkins 2017 Chevy Bolt 60KwH 2014 Porsche Cayenne S E-Hybrid 2018 Volvo XC90 T8 NÝRNÝR NÝR NÝR NÝR KJARAMÁL „Flugvallarstarfsmenn og f lugvallarverðir sinna sama starfinu í grunninn en fá mismun- andi laun út af starfsheitinu einu saman,“ segir Unnar Ólafsson, for- maður Félags flugmálastarfsmanna ríkisins (FFR). Hjá Isavia eru þeir sem starfa á stærri f lugvöllum nefndir f lug- vallarstarfsmenn en þeir sem vinna sambærileg störf  á minni f lugvöllum gegna starfsheitunum f lugvallarverðir og eftirlitsmenn. Að sögn Unnars munar á bilinu 30 til 33 þúsund krónum á grunn- launum þeirra sem bera starfsheitið flugvallarstarfsmenn annars vegar og flugvallarverðir og eftirlitsmenn hins vegar. Munurinn magnist síðan þegar kemur að yfirvinnu og öðru. Auk þess sem munur sé á launum fá lægra launuðu starfsmennirnir um helmingi minni launauppbót en hinir fyrir að standast þrekpróf. „Það er ekkert öðru vísi að slökkva í f lugvél á einum f lugvelli en á öðrum; það krefst sama líkamlega atgervis,“ segir Unnar. Að sögn Unnars fylgir mikið álag starfinu á minni f lugvöll- unum. Á stærri völlunum séu menn lausir eftir að þeir stimpla sig út. „Á smærri f lugvöllunum er kannski bara einn maður sem sér um völlinn. Menn eru svo bundnir vinnunni. Þessir einstaklingar eru sumir eiginlega í sjálfskipuðu fang- elsi,“ segir hann. Slíkir eins manns flugvellir eru til dæmis á Bíldudal, í Grímsey og Vopnafirði. Að sögn Unnars hefur FFR leitað leiðréttingar og skýringa frá Isavia. Svörin hafi hvorki verið tæmandi né ásættanleg. „Aðalmálið er að grunn- urinn, sem ætti að vera sá sami, er það ekki,“ segir hann. „Það er í raun eins og Isavia sé að ráða til sín smiði og trésmiði og borga þeim mismun- andi laun. Isavia segir þetta verða til umræðu í komandi kjaraviðræðum en það á ekki að þurfa að semja um það; þetta er sama starfið.“ Flugvallarverðir eru nú skráðir sjö og eftirlitsmenn eru sex. Unnar segir engan mun á störfum þeirra og hinna á stóru flugvöllunum. „Við viljum bara að þetta sé leiðrétt og það væri sanngjarnt að þeim væri boðin eingreiðsla afturvirkt þannig að þetta fólk fái eitthvað til baka frá fyrirtækinu,“ segir formaður FFR. Heiðar Örn Arnarson, staðgengill upplýsingafulltrúa Isavia, segir fyrirtækið líta svo á að ekki sé um sömu störf að ræða og að umrræddu starfsfólki sé raðað í launaflokka í samræmi við gildandi kjarasamn- ing. gar@frettabladid.is Segir starfsmönnum á flugvöllum mismunað Formaður Félags flugmálastarfsmanna segir Isavia hlunnfara starfsmenn minni flugvalla miðað við fólk í sama starfi á stóru flugvöllunum. Isavia segir ekki um sömu störf að ræða. Launaflokkarnir séu samkvæmt kjarasamningi. Unnar Ólafsson, formaður Félags flugmálastarfsmanna, mættur á næturvakt á Reykjavíkurflugvelli. FRÉTTABLAÐIÐ/ERNIR Þessir einstaklingar eru sumir eiginlega í sjálfskipuðu fangelsi. Unnar Ólafsson, formaður Félags flugmálastarfsmanna ríkisins DÓMSMÁL Sigurður Kristinsson var í Héraðsdómi Reykjavíkur í gær dæmdur í fjögurra og hálfs árs fangelsi fyrir aðild sína að Skáksam- bandsmálinu svokallaða sem snýr að innf lutningi á fimm kílóum af amfetamíni frá Spáni. Hákon Örn Bergmann hlaut tólf mánaða dóm og Jóhann Axel Viðarsson var dæmdur í níu mánaða fangelsi, þar af sex mánuði skilorðsbundna. Efnin voru falin inni í skákmun- um og fundust áður en þau komu til landsins. Til stóð að Hákon Örn Bergmann tæki á móti pakkanum, en Sigurður mun hafa skuldað honum pening. Hákon Örn fékk Jóhann Viðar til þess að taka á móti pakkanum í skiptum fyrir niðurfell- ingu á skuld. Sigurður var dæmdur í 20 mánaða fangelsi í desember síð- astliðnum fyrir stórfellt skattalaga- brot og var honum gert að greiða ríkissjóði 137 milljónir. Hákon Örn var sá eini af sakborn- ingunum sem mætti til dómsupp- kvaðningarinnar í gær, hann sýndi engin svipbrigði þegar dómurinn var lesinn upp. Hann tók sér frest til áfrýjunar. – ab Sigurður dæmdur í 4 og hálfs árs fangelsi  Sigurður Kristinsson við aðalmeðferð málsins. FRÉTTABLAÐIÐ/ANTON FERÐAÞJÓNUSTA Stjórn Samtaka ferðaþjónustunnar (SAF) lýsir í ályktun yfir vonbrigðum með þá ákvörðun sjávarútvegsráðherra að heimila veiðar á langreyði og hrefnu til næstu fimm ára. Verið sé að fórna meiri hagsmunum fyrir minni. Veiðar á langreyði hafi ekki verið sjálf bærar frá því að þær hófust á ný 2009 og reknar með tapi. Vísað er í skýrslu Hagfræðistofnunar þar sem fram kemur að útf lutnings- tekjur vegna veiðanna hafi á þeim tíma numið að meðaltali 1,3 millj- örðum króna á ári. Það sé lægri fjárhæð en ferðaþjónustan skapi á hverjum degi í gjaldeyristekjur. Þá gagnrýnir stjórn SAF þá niður- stöðu fyrrnefndrar skýrslu að „engar vísbendingar séu um að hvalveiðar hafi orðið til þess að margir hafi hætt við Íslandsferð“ og að „sennilega hafi hvalveiðar lítil áhrif á ferðamanna- straum til landsins“. Í skýrslunni sem hafi átt að meta þjóðhagsleg áhrif hvalveiða og ákvörðun ráðherra meðal annars byggt á hafi lítið sem ekkert tillit verið tekið til ferðaþjónustunnar. Stjórn SAF segir að byggja þurfi ákvarðanir á staðreyndum og gögnum en ekki tilfinningum. – sar SAF ósátt við hvalveiðar 2 3 . F E B R Ú A R 2 0 1 9 L A U G A R D A G U R10 F R É T T I R ∙ F R É T T A B L A Ð I Ð 2 3 -0 2 -2 0 1 9 0 4 :3 0 F B 1 2 0 s _ P 1 1 4 K .p 1 .p d f F B 1 2 0 s _ P 1 1 1 K .p 1 .p d f F B 1 2 0 s _ P 0 0 7 K .p 1 .p d f F B 1 2 0 s _ P 0 1 0 K .p 1 .p d f A u to m a ti o n P la te r e m a k e : 2 2 6 3 -6 C 3 4 2 2 6 3 -6 A F 8 2 2 6 3 -6 9 B C 2 2 6 3 -6 8 8 0 2 7 5 X 4 0 0 .0 0 1 7 A F B 1 2 0 s _ 2 2 _ 2 _ 2 0 1 9 C M Y K
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120

x

Fréttablaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.