Fréttablaðið - 23.02.2019, Page 10

Fréttablaðið - 23.02.2019, Page 10
Staðgreiðsluverð: 5.995.000 kr. Verð: 6.795.000 kr. Staðgreiðsluverð: 6.395.000 kr. Verð: 7.095.000 kr. Staðgreiðsluverð: 2.390.000 kr. Verð: 2.790.000 kr. Staðgreiðsluverð: 15.900.000 kr. Verð: 16.400.000 kr. Staðgreiðsluverð: 11.890.000 kr. Verð: 12.490.000 kr. Staðgreiðsluverð: 8.880.000 kr. Verð: 9.380.000 kr. Staðgreiðsluverð: 8.395.000 kr. Verð: 8.995.000 kr. Staðgreiðsluverð: 3.495.000 kr. Verð: 3.995.000 kr. Staðgreiðsluverð: 2.495.000 kr. Verð: 2.995.000 kr. Staðgreiðsluverð: 12.495.000 kr. Verð: 12.995.000 kr. Staðgreiðsluverð: 5.990.000 kr. Verð: 6.590.000 kr. Staðgreiðsluverð: 6.950.000 kr. Verð: 7.550.000 kr. Staðgreiðsluverð: 8.990.000 kr. Verð: 9.590.000 kr. Staðgreiðsluverð: 3.895.000 kr. Verð: 4.395.000 kr. Staðgreiðsluverð: 3.495.000 kr. Verð: 3.995.000 kr. Staðgreiðsluverð: 3.795.000 kr. Verð: 4.295.000 kr. Staðgreiðsluverð: 3.795.000 kr. Verð: 4.295.000 kr. 2018 Nissan Leaf Tekna 40KwH 2016 XC90 T8 Plug-in Hybrid 2017 Nissan Leaf Tekna 30KwH 2016 X5e Plug-in Hybrid 2017 Audi Q7 E-Tron Plug-in Hybrid 2018 Nissan Leaf Tekna 40KwH 2019 Nissan Leaf Tekna 40KwH 546-0088 | Fellsmúli 26 www.smartbilar.is Opið laugardag 12-16 2017 Ford Fusion Energi Plug-in Hybrid Porsche Cayenne S E-Hybrid 2017 Chrysler Pacifica Premier Plug-in Hybrid Verð frá: 5.490.000 kr. Mitsubishi Outlander PHEV Staðgreiðsluverð: 4.290.000 kr. Land Rover Range Rover LWB P400e Plug-in Hybrid Land Rover Range Rover Sport P400e Plug-in Hybrid 2017 BMW I3 33KwH BMW 530e Plug-in Hybrid 2017 XC90 Inscription Bowers & Wilkins 2017 Chevy Bolt 60KwH 2014 Porsche Cayenne S E-Hybrid 2018 Volvo XC90 T8 NÝRNÝR NÝR NÝR NÝR KJARAMÁL „Flugvallarstarfsmenn og f lugvallarverðir sinna sama starfinu í grunninn en fá mismun- andi laun út af starfsheitinu einu saman,“ segir Unnar Ólafsson, for- maður Félags flugmálastarfsmanna ríkisins (FFR). Hjá Isavia eru þeir sem starfa á stærri f lugvöllum nefndir f lug- vallarstarfsmenn en þeir sem vinna sambærileg störf  á minni f lugvöllum gegna starfsheitunum f lugvallarverðir og eftirlitsmenn. Að sögn Unnars munar á bilinu 30 til 33 þúsund krónum á grunn- launum þeirra sem bera starfsheitið flugvallarstarfsmenn annars vegar og flugvallarverðir og eftirlitsmenn hins vegar. Munurinn magnist síðan þegar kemur að yfirvinnu og öðru. Auk þess sem munur sé á launum fá lægra launuðu starfsmennirnir um helmingi minni launauppbót en hinir fyrir að standast þrekpróf. „Það er ekkert öðru vísi að slökkva í f lugvél á einum f lugvelli en á öðrum; það krefst sama líkamlega atgervis,“ segir Unnar. Að sögn Unnars fylgir mikið álag starfinu á minni f lugvöll- unum. Á stærri völlunum séu menn lausir eftir að þeir stimpla sig út. „Á smærri f lugvöllunum er kannski bara einn maður sem sér um völlinn. Menn eru svo bundnir vinnunni. Þessir einstaklingar eru sumir eiginlega í sjálfskipuðu fang- elsi,“ segir hann. Slíkir eins manns flugvellir eru til dæmis á Bíldudal, í Grímsey og Vopnafirði. Að sögn Unnars hefur FFR leitað leiðréttingar og skýringa frá Isavia. Svörin hafi hvorki verið tæmandi né ásættanleg. „Aðalmálið er að grunn- urinn, sem ætti að vera sá sami, er það ekki,“ segir hann. „Það er í raun eins og Isavia sé að ráða til sín smiði og trésmiði og borga þeim mismun- andi laun. Isavia segir þetta verða til umræðu í komandi kjaraviðræðum en það á ekki að þurfa að semja um það; þetta er sama starfið.“ Flugvallarverðir eru nú skráðir sjö og eftirlitsmenn eru sex. Unnar segir engan mun á störfum þeirra og hinna á stóru flugvöllunum. „Við viljum bara að þetta sé leiðrétt og það væri sanngjarnt að þeim væri boðin eingreiðsla afturvirkt þannig að þetta fólk fái eitthvað til baka frá fyrirtækinu,“ segir formaður FFR. Heiðar Örn Arnarson, staðgengill upplýsingafulltrúa Isavia, segir fyrirtækið líta svo á að ekki sé um sömu störf að ræða og að umrræddu starfsfólki sé raðað í launaflokka í samræmi við gildandi kjarasamn- ing. gar@frettabladid.is Segir starfsmönnum á flugvöllum mismunað Formaður Félags flugmálastarfsmanna segir Isavia hlunnfara starfsmenn minni flugvalla miðað við fólk í sama starfi á stóru flugvöllunum. Isavia segir ekki um sömu störf að ræða. Launaflokkarnir séu samkvæmt kjarasamningi. Unnar Ólafsson, formaður Félags flugmálastarfsmanna, mættur á næturvakt á Reykjavíkurflugvelli. FRÉTTABLAÐIÐ/ERNIR Þessir einstaklingar eru sumir eiginlega í sjálfskipuðu fangelsi. Unnar Ólafsson, formaður Félags flugmálastarfsmanna ríkisins DÓMSMÁL Sigurður Kristinsson var í Héraðsdómi Reykjavíkur í gær dæmdur í fjögurra og hálfs árs fangelsi fyrir aðild sína að Skáksam- bandsmálinu svokallaða sem snýr að innf lutningi á fimm kílóum af amfetamíni frá Spáni. Hákon Örn Bergmann hlaut tólf mánaða dóm og Jóhann Axel Viðarsson var dæmdur í níu mánaða fangelsi, þar af sex mánuði skilorðsbundna. Efnin voru falin inni í skákmun- um og fundust áður en þau komu til landsins. Til stóð að Hákon Örn Bergmann tæki á móti pakkanum, en Sigurður mun hafa skuldað honum pening. Hákon Örn fékk Jóhann Viðar til þess að taka á móti pakkanum í skiptum fyrir niðurfell- ingu á skuld. Sigurður var dæmdur í 20 mánaða fangelsi í desember síð- astliðnum fyrir stórfellt skattalaga- brot og var honum gert að greiða ríkissjóði 137 milljónir. Hákon Örn var sá eini af sakborn- ingunum sem mætti til dómsupp- kvaðningarinnar í gær, hann sýndi engin svipbrigði þegar dómurinn var lesinn upp. Hann tók sér frest til áfrýjunar. – ab Sigurður dæmdur í 4 og hálfs árs fangelsi  Sigurður Kristinsson við aðalmeðferð málsins. FRÉTTABLAÐIÐ/ANTON FERÐAÞJÓNUSTA Stjórn Samtaka ferðaþjónustunnar (SAF) lýsir í ályktun yfir vonbrigðum með þá ákvörðun sjávarútvegsráðherra að heimila veiðar á langreyði og hrefnu til næstu fimm ára. Verið sé að fórna meiri hagsmunum fyrir minni. Veiðar á langreyði hafi ekki verið sjálf bærar frá því að þær hófust á ný 2009 og reknar með tapi. Vísað er í skýrslu Hagfræðistofnunar þar sem fram kemur að útf lutnings- tekjur vegna veiðanna hafi á þeim tíma numið að meðaltali 1,3 millj- örðum króna á ári. Það sé lægri fjárhæð en ferðaþjónustan skapi á hverjum degi í gjaldeyristekjur. Þá gagnrýnir stjórn SAF þá niður- stöðu fyrrnefndrar skýrslu að „engar vísbendingar séu um að hvalveiðar hafi orðið til þess að margir hafi hætt við Íslandsferð“ og að „sennilega hafi hvalveiðar lítil áhrif á ferðamanna- straum til landsins“. Í skýrslunni sem hafi átt að meta þjóðhagsleg áhrif hvalveiða og ákvörðun ráðherra meðal annars byggt á hafi lítið sem ekkert tillit verið tekið til ferðaþjónustunnar. Stjórn SAF segir að byggja þurfi ákvarðanir á staðreyndum og gögnum en ekki tilfinningum. – sar SAF ósátt við hvalveiðar 2 3 . F E B R Ú A R 2 0 1 9 L A U G A R D A G U R10 F R É T T I R ∙ F R É T T A B L A Ð I Ð 2 3 -0 2 -2 0 1 9 0 4 :3 0 F B 1 2 0 s _ P 1 1 4 K .p 1 .p d f F B 1 2 0 s _ P 1 1 1 K .p 1 .p d f F B 1 2 0 s _ P 0 0 7 K .p 1 .p d f F B 1 2 0 s _ P 0 1 0 K .p 1 .p d f A u to m a ti o n P la te r e m a k e : 2 2 6 3 -6 C 3 4 2 2 6 3 -6 A F 8 2 2 6 3 -6 9 B C 2 2 6 3 -6 8 8 0 2 7 5 X 4 0 0 .0 0 1 7 A F B 1 2 0 s _ 2 2 _ 2 _ 2 0 1 9 C M Y K
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120

x

Fréttablaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.