Fréttablaðið - 23.02.2019, Side 42

Fréttablaðið - 23.02.2019, Side 42
Sólveig Gísladóttir solveig@frettabladid.is GT Akademían opnaði hermikappaksturssetur í Ármúla 23 í desember en það er það fyrsta sinnar tegundar á Íslandi. „Hingað getur fólk komið til að upplifa hvernig er að keyra kappakstursbíl,“ segir Hinrik Haraldsson stofnandi setursins. Í setrinu er að finna átta fullkomna akstursherma sem eru kapp- aksturssæti á hreyfitjökkum sem líkja eftir togkröftum sem myndast í alvöru kappakstursbílum. Þann- ig finnur fólk þegar það tekur af stað, bremsar, beygir, keyrir yfir kanta, þegar dekkin missa grip og svo framvegis. „Upplifunin er eins nærri raunveruleikanum og hægt er nema að fólk finnur ekki eins fyrir miðflóttaaflinu og svo er óttinn við dauðann aðeins minni,“ segir Hinrik glettinn. Hægt er að stilla hermana á fjöl- breyttan máta. „Maður getur valið mismunandi eiginleika. Til dæmis hvort maður vill aka rallíbíl, form- úlutýpu, touring bíl eða GT bíl. Svo má stilla hverjum bíl upp með dekkjum, föðrun og fleira.“ Forritið sem notað er í hermana heitir Project Cars 2. „Það er talið eitt fullkomnasta hermiforritið og svo hefur komið til okkar kapp- aksturssérfræðingur, svokallaður „race engineer“, til að stilla bílana eins og hann myndi stilla þá í alvörunni.“ Ekið er eftir mismunandi brautum sem til eru í raunveru- leikanum. „Í gamla daga voru þær búnar til í þrívíddarforriti en í dag eru brautirnar leiserskannaðar og því nákvæmar upp á millimetra. Hver einasta hola sem ekið er ofan í í herminum er þar líka í raun- heimum.“ Hermisetrið er það fyrsta á Íslandi en Hinrik segir þó hermi- kappakstur hafa verið stundaðan á landinu í tuttugu ár. „Fólk var fyrst að spila Gran Turismo á PlayStation með fyrstu stýrunum sem komu á markað. Síðan hefur tæknin þróast mikið og orðið flóknari og í dag er fólk komið með fullkomna herma í stofuna hjá sér,“ lýsir Hinrik og segir þó nokkra taka þátt í kapp- ökstrum á netinu. Fyrsta Íslandsmeistaramótið Fyrsta mótið í Íslandsmeistara- mótaröð í hermikappakstri fer fram í GT Akademíunni í dag. „Þetta er sjö móta röð og keppt á nýrri braut í hvert sinn. Fyrsta brautin er Imola á Ítalíu og næsta mót fer fram á Laguna Seca í Bandaríkjunum,“ segir Hinrik. Tímatökur ákvarða hvaða 24 keppendur fá þátttöku- rétt á hverju móti. Keppendur safna stigum og á lokamótinu keppa átta stigahæstu til úrslita um Íslands- meistaratitil en það er opinber titill. Því þurfa keppendur að vera með- limir í akstursíþróttafélagi sem er innan akstursíþróttasambandsins AKÍS. „Okkur þykir mjög spenn- andi hvað akstursíþróttasamfélagið tekur jákvætt í þetta starf en við erum í samstarfi bæði við AKÍS og kvartmíluklúbbinn.“ Samstarf við Team Spark Háskóli Íslands og Háskólinn í Reykjavík eru með lið í stúdenta- formúlu. Liðin smíða bíla sem þau keppa á erlendis. „GT Akademían hefur hafið samstarf við lið HÍ, Team Spark, um að þjálfa ökumenn liðsins fram að keppninni. Okkur finnst þetta ofsalega spennandi enda held ég að þau geti bætt árangur sinn í keppninni mikið með þessum hætti,“ segir Hinrik. Góð skemmtun Ekki aðeins einbeittir áhugamenn um hermikappakstur eru vel- komnir í GT Akademíuna því allir geta haft gaman af því að prófa hvernig er að aka kappakstursbíl. „Hingað koma margir vinnustaða- hópar og vinsælt er að koma hingað með gæsir og steggi.“ Hinrik segir að það sé afar ólíkt að aka kappakstursbíl og venju- legum bíl. „Það er gaman að sjá hvað fólk er fljótt að bæta sig, eftir klukkutímaakstur er það komið með ágæt tök á akstrinum.“ Íslandsmót í hermikappakstri Fyrsta Íslandsmeistaramótaröðin í hermikappakstri hefst í dag í glænýju hermikappaksturssetri GT Akademíunnar. Keppendur aka GT3 kappakstursbílum á hinni þekktu Imola braut á Ítalíu. Hinrik Haraldsson, stofnandi GT Akademíunnar í Ármúla. Keppendur geta lifað sig fullkomlega inn í kappaksturinn. MYND/EYÞÓR 6 KYNNINGARBLAÐ FÓLK 2 3 . F E B R ÚA R 2 0 1 9 L AU G A R DAG U R 2 3 -0 2 -2 0 1 9 0 4 :3 0 F B 1 2 0 s _ P 0 8 2 K .p 1 .p d f F B 1 2 0 s _ P 0 7 9 K .p 1 .p d f F B 1 2 0 s _ P 0 3 9 K .p 1 .p d f F B 1 2 0 s _ P 0 4 2 K .p 1 .p d f A u to m a ti o n P la te r e m a k e : 2 2 6 3 -B B 3 4 2 2 6 3 -B 9 F 8 2 2 6 3 -B 8 B C 2 2 6 3 -B 7 8 0 2 7 5 X 4 0 0 .0 0 1 7 A F B 1 2 0 s _ 2 2 _ 2 _ 2 0 1 9 C M Y K
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120

x

Fréttablaðið

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.