Fréttablaðið - 23.02.2019, Blaðsíða 42

Fréttablaðið - 23.02.2019, Blaðsíða 42
Sólveig Gísladóttir solveig@frettabladid.is GT Akademían opnaði hermikappaksturssetur í Ármúla 23 í desember en það er það fyrsta sinnar tegundar á Íslandi. „Hingað getur fólk komið til að upplifa hvernig er að keyra kappakstursbíl,“ segir Hinrik Haraldsson stofnandi setursins. Í setrinu er að finna átta fullkomna akstursherma sem eru kapp- aksturssæti á hreyfitjökkum sem líkja eftir togkröftum sem myndast í alvöru kappakstursbílum. Þann- ig finnur fólk þegar það tekur af stað, bremsar, beygir, keyrir yfir kanta, þegar dekkin missa grip og svo framvegis. „Upplifunin er eins nærri raunveruleikanum og hægt er nema að fólk finnur ekki eins fyrir miðflóttaaflinu og svo er óttinn við dauðann aðeins minni,“ segir Hinrik glettinn. Hægt er að stilla hermana á fjöl- breyttan máta. „Maður getur valið mismunandi eiginleika. Til dæmis hvort maður vill aka rallíbíl, form- úlutýpu, touring bíl eða GT bíl. Svo má stilla hverjum bíl upp með dekkjum, föðrun og fleira.“ Forritið sem notað er í hermana heitir Project Cars 2. „Það er talið eitt fullkomnasta hermiforritið og svo hefur komið til okkar kapp- aksturssérfræðingur, svokallaður „race engineer“, til að stilla bílana eins og hann myndi stilla þá í alvörunni.“ Ekið er eftir mismunandi brautum sem til eru í raunveru- leikanum. „Í gamla daga voru þær búnar til í þrívíddarforriti en í dag eru brautirnar leiserskannaðar og því nákvæmar upp á millimetra. Hver einasta hola sem ekið er ofan í í herminum er þar líka í raun- heimum.“ Hermisetrið er það fyrsta á Íslandi en Hinrik segir þó hermi- kappakstur hafa verið stundaðan á landinu í tuttugu ár. „Fólk var fyrst að spila Gran Turismo á PlayStation með fyrstu stýrunum sem komu á markað. Síðan hefur tæknin þróast mikið og orðið flóknari og í dag er fólk komið með fullkomna herma í stofuna hjá sér,“ lýsir Hinrik og segir þó nokkra taka þátt í kapp- ökstrum á netinu. Fyrsta Íslandsmeistaramótið Fyrsta mótið í Íslandsmeistara- mótaröð í hermikappakstri fer fram í GT Akademíunni í dag. „Þetta er sjö móta röð og keppt á nýrri braut í hvert sinn. Fyrsta brautin er Imola á Ítalíu og næsta mót fer fram á Laguna Seca í Bandaríkjunum,“ segir Hinrik. Tímatökur ákvarða hvaða 24 keppendur fá þátttöku- rétt á hverju móti. Keppendur safna stigum og á lokamótinu keppa átta stigahæstu til úrslita um Íslands- meistaratitil en það er opinber titill. Því þurfa keppendur að vera með- limir í akstursíþróttafélagi sem er innan akstursíþróttasambandsins AKÍS. „Okkur þykir mjög spenn- andi hvað akstursíþróttasamfélagið tekur jákvætt í þetta starf en við erum í samstarfi bæði við AKÍS og kvartmíluklúbbinn.“ Samstarf við Team Spark Háskóli Íslands og Háskólinn í Reykjavík eru með lið í stúdenta- formúlu. Liðin smíða bíla sem þau keppa á erlendis. „GT Akademían hefur hafið samstarf við lið HÍ, Team Spark, um að þjálfa ökumenn liðsins fram að keppninni. Okkur finnst þetta ofsalega spennandi enda held ég að þau geti bætt árangur sinn í keppninni mikið með þessum hætti,“ segir Hinrik. Góð skemmtun Ekki aðeins einbeittir áhugamenn um hermikappakstur eru vel- komnir í GT Akademíuna því allir geta haft gaman af því að prófa hvernig er að aka kappakstursbíl. „Hingað koma margir vinnustaða- hópar og vinsælt er að koma hingað með gæsir og steggi.“ Hinrik segir að það sé afar ólíkt að aka kappakstursbíl og venju- legum bíl. „Það er gaman að sjá hvað fólk er fljótt að bæta sig, eftir klukkutímaakstur er það komið með ágæt tök á akstrinum.“ Íslandsmót í hermikappakstri Fyrsta Íslandsmeistaramótaröðin í hermikappakstri hefst í dag í glænýju hermikappaksturssetri GT Akademíunnar. Keppendur aka GT3 kappakstursbílum á hinni þekktu Imola braut á Ítalíu. Hinrik Haraldsson, stofnandi GT Akademíunnar í Ármúla. Keppendur geta lifað sig fullkomlega inn í kappaksturinn. MYND/EYÞÓR 6 KYNNINGARBLAÐ FÓLK 2 3 . F E B R ÚA R 2 0 1 9 L AU G A R DAG U R 2 3 -0 2 -2 0 1 9 0 4 :3 0 F B 1 2 0 s _ P 0 8 2 K .p 1 .p d f F B 1 2 0 s _ P 0 7 9 K .p 1 .p d f F B 1 2 0 s _ P 0 3 9 K .p 1 .p d f F B 1 2 0 s _ P 0 4 2 K .p 1 .p d f A u to m a ti o n P la te r e m a k e : 2 2 6 3 -B B 3 4 2 2 6 3 -B 9 F 8 2 2 6 3 -B 8 B C 2 2 6 3 -B 7 8 0 2 7 5 X 4 0 0 .0 0 1 7 A F B 1 2 0 s _ 2 2 _ 2 _ 2 0 1 9 C M Y K
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96
Blaðsíða 97
Blaðsíða 98
Blaðsíða 99
Blaðsíða 100
Blaðsíða 101
Blaðsíða 102
Blaðsíða 103
Blaðsíða 104
Blaðsíða 105
Blaðsíða 106
Blaðsíða 107
Blaðsíða 108
Blaðsíða 109
Blaðsíða 110
Blaðsíða 111
Blaðsíða 112
Blaðsíða 113
Blaðsíða 114
Blaðsíða 115
Blaðsíða 116
Blaðsíða 117
Blaðsíða 118
Blaðsíða 119
Blaðsíða 120

x

Fréttablaðið

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.