Fréttablaðið - 23.02.2019, Síða 42

Fréttablaðið - 23.02.2019, Síða 42
Sólveig Gísladóttir solveig@frettabladid.is GT Akademían opnaði hermikappaksturssetur í Ármúla 23 í desember en það er það fyrsta sinnar tegundar á Íslandi. „Hingað getur fólk komið til að upplifa hvernig er að keyra kappakstursbíl,“ segir Hinrik Haraldsson stofnandi setursins. Í setrinu er að finna átta fullkomna akstursherma sem eru kapp- aksturssæti á hreyfitjökkum sem líkja eftir togkröftum sem myndast í alvöru kappakstursbílum. Þann- ig finnur fólk þegar það tekur af stað, bremsar, beygir, keyrir yfir kanta, þegar dekkin missa grip og svo framvegis. „Upplifunin er eins nærri raunveruleikanum og hægt er nema að fólk finnur ekki eins fyrir miðflóttaaflinu og svo er óttinn við dauðann aðeins minni,“ segir Hinrik glettinn. Hægt er að stilla hermana á fjöl- breyttan máta. „Maður getur valið mismunandi eiginleika. Til dæmis hvort maður vill aka rallíbíl, form- úlutýpu, touring bíl eða GT bíl. Svo má stilla hverjum bíl upp með dekkjum, föðrun og fleira.“ Forritið sem notað er í hermana heitir Project Cars 2. „Það er talið eitt fullkomnasta hermiforritið og svo hefur komið til okkar kapp- aksturssérfræðingur, svokallaður „race engineer“, til að stilla bílana eins og hann myndi stilla þá í alvörunni.“ Ekið er eftir mismunandi brautum sem til eru í raunveru- leikanum. „Í gamla daga voru þær búnar til í þrívíddarforriti en í dag eru brautirnar leiserskannaðar og því nákvæmar upp á millimetra. Hver einasta hola sem ekið er ofan í í herminum er þar líka í raun- heimum.“ Hermisetrið er það fyrsta á Íslandi en Hinrik segir þó hermi- kappakstur hafa verið stundaðan á landinu í tuttugu ár. „Fólk var fyrst að spila Gran Turismo á PlayStation með fyrstu stýrunum sem komu á markað. Síðan hefur tæknin þróast mikið og orðið flóknari og í dag er fólk komið með fullkomna herma í stofuna hjá sér,“ lýsir Hinrik og segir þó nokkra taka þátt í kapp- ökstrum á netinu. Fyrsta Íslandsmeistaramótið Fyrsta mótið í Íslandsmeistara- mótaröð í hermikappakstri fer fram í GT Akademíunni í dag. „Þetta er sjö móta röð og keppt á nýrri braut í hvert sinn. Fyrsta brautin er Imola á Ítalíu og næsta mót fer fram á Laguna Seca í Bandaríkjunum,“ segir Hinrik. Tímatökur ákvarða hvaða 24 keppendur fá þátttöku- rétt á hverju móti. Keppendur safna stigum og á lokamótinu keppa átta stigahæstu til úrslita um Íslands- meistaratitil en það er opinber titill. Því þurfa keppendur að vera með- limir í akstursíþróttafélagi sem er innan akstursíþróttasambandsins AKÍS. „Okkur þykir mjög spenn- andi hvað akstursíþróttasamfélagið tekur jákvætt í þetta starf en við erum í samstarfi bæði við AKÍS og kvartmíluklúbbinn.“ Samstarf við Team Spark Háskóli Íslands og Háskólinn í Reykjavík eru með lið í stúdenta- formúlu. Liðin smíða bíla sem þau keppa á erlendis. „GT Akademían hefur hafið samstarf við lið HÍ, Team Spark, um að þjálfa ökumenn liðsins fram að keppninni. Okkur finnst þetta ofsalega spennandi enda held ég að þau geti bætt árangur sinn í keppninni mikið með þessum hætti,“ segir Hinrik. Góð skemmtun Ekki aðeins einbeittir áhugamenn um hermikappakstur eru vel- komnir í GT Akademíuna því allir geta haft gaman af því að prófa hvernig er að aka kappakstursbíl. „Hingað koma margir vinnustaða- hópar og vinsælt er að koma hingað með gæsir og steggi.“ Hinrik segir að það sé afar ólíkt að aka kappakstursbíl og venju- legum bíl. „Það er gaman að sjá hvað fólk er fljótt að bæta sig, eftir klukkutímaakstur er það komið með ágæt tök á akstrinum.“ Íslandsmót í hermikappakstri Fyrsta Íslandsmeistaramótaröðin í hermikappakstri hefst í dag í glænýju hermikappaksturssetri GT Akademíunnar. Keppendur aka GT3 kappakstursbílum á hinni þekktu Imola braut á Ítalíu. Hinrik Haraldsson, stofnandi GT Akademíunnar í Ármúla. Keppendur geta lifað sig fullkomlega inn í kappaksturinn. MYND/EYÞÓR 6 KYNNINGARBLAÐ FÓLK 2 3 . F E B R ÚA R 2 0 1 9 L AU G A R DAG U R 2 3 -0 2 -2 0 1 9 0 4 :3 0 F B 1 2 0 s _ P 0 8 2 K .p 1 .p d f F B 1 2 0 s _ P 0 7 9 K .p 1 .p d f F B 1 2 0 s _ P 0 3 9 K .p 1 .p d f F B 1 2 0 s _ P 0 4 2 K .p 1 .p d f A u to m a ti o n P la te r e m a k e : 2 2 6 3 -B B 3 4 2 2 6 3 -B 9 F 8 2 2 6 3 -B 8 B C 2 2 6 3 -B 7 8 0 2 7 5 X 4 0 0 .0 0 1 7 A F B 1 2 0 s _ 2 2 _ 2 _ 2 0 1 9 C M Y K
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120

x

Fréttablaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.